07-04-2012, 04:01 AM
Victor Engine - Multi Frames
สคริปต์เขียนโดย : Victor Sant
ลิงค์ต้นฉบับ : http://victorscripts.wordpress.com/rpg-m...ti-frames/
รายละเอียด :
สามารถทำให้ใช้ Charset ที่มีจำนวนเฟรมมากกว่า 3ได้
วิธีการใช้งาน :
ต้องการตัวสคริปต์ Victor Engine ? Basic Module ในการใช้งานสคริปต์นี่
เปลี่ยนจำนวนเฟรมของ Charset ที่ใช้ด้วยการเติม suffix [f*] ต่อตามหลังชื่อไฟล์ (*= ตัวเลขของจำนวนเฟรมที่เราต้องการเพิ่ม)
สามารถใช้กับ Charset ที่เป็นแผงเดียวกัน 8ตัวตามแบบของVX และVXA เพียงแต่ทุกตัวในแผงนั้นต้องมีจำนวนเฟรมเท่ากัน
ตัวอย่างของไฟล์ Charset ที่มีจำนวนหลายเฟรม
ข้อตกลงการนำไปใช้งาน
Victor Engine,
RGSS Scripts, Resources, Tutorials and Translations by Victor Sant is licensed under
a Creative Commons Attribution-NonCommercial 3.0 Unported License.
Permissions beyond the scope of this license may be available at Victor Scripts.
โค๊ดสคริปต์
เข้าไปดาวน์โหลดได้ในลิงค์ต้นฉบับ
http://victorscripts.wordpress.com/rpg-m...ti-frames/
สคริปต์เขียนโดย : Victor Sant
ลิงค์ต้นฉบับ : http://victorscripts.wordpress.com/rpg-m...ti-frames/
รายละเอียด :
สามารถทำให้ใช้ Charset ที่มีจำนวนเฟรมมากกว่า 3ได้
วิธีการใช้งาน :
ต้องการตัวสคริปต์ Victor Engine ? Basic Module ในการใช้งานสคริปต์นี่
เปลี่ยนจำนวนเฟรมของ Charset ที่ใช้ด้วยการเติม suffix [f*] ต่อตามหลังชื่อไฟล์ (*= ตัวเลขของจำนวนเฟรมที่เราต้องการเพิ่ม)
สามารถใช้กับ Charset ที่เป็นแผงเดียวกัน 8ตัวตามแบบของVX และVXA เพียงแต่ทุกตัวในแผงนั้นต้องมีจำนวนเฟรมเท่ากัน
ตัวอย่างของไฟล์ Charset ที่มีจำนวนหลายเฟรม
ข้อตกลงการนำไปใช้งาน
Victor Engine,
RGSS Scripts, Resources, Tutorials and Translations by Victor Sant is licensed under
a Creative Commons Attribution-NonCommercial 3.0 Unported License.
Permissions beyond the scope of this license may be available at Victor Scripts.
โค๊ดสคริปต์
เข้าไปดาวน์โหลดได้ในลิงค์ต้นฉบับ
http://victorscripts.wordpress.com/rpg-m...ti-frames/