@พี่อัดเธอร์
เห็นครั้งแรกผมนึกถึงดีไซน์ x กับ zero ในเกม Megaman เลยครับ...แต่ไม่รู้ผมคิดไปเองรึเปล่าว่าขามันดูสั้นๆตันไปนิดนึง ;[];
@ลุงชิน
ตรงแถบดำกลางหน้าจอส่วนตัวผมว่าปรับ opacity ลงหน่อยก็น่าจะโอเคละครับ
@แบล็คโฮว์
ดีไซน์ออกมาแจ่มดีครับ ถ้าลงแสงเงาหน่อยก็จะดูมีมิติมากขึ้นเน้อ
= = เอ่อ คือลงเงา ไม่เก่ง (ไม่เป็นนั้นแหละ) 5 5 5
@ชาลี่
มันมืดเฉพาะตอนกดท่าเองนา
opacity 150
opacity 200
opacity255 (ตอนแรกใช่อันนี้)
ลุงชินโนสุเกะ
สงสัยผมคิดไปเองว่าถ้ามันมืดไปแล้วอีเว้นมอนส์เตอร์อยู่ในบาดำๆนั้นจะมองไม่เห็นมั้งครับ :"P
(07-22-2012, 08:39 PM)sharifyasan Wrote: [ -> ]ลุงชินโนสุเกะ
สงสัยผมคิดไปเองว่าถ้ามันมืดไปแล้วอีเว้นมอนส์เตอร์อยู่ในบาดำๆนั้นจะมองไม่เห็นมั้งครับ :"P
ระหว่างกด ทุกอย่างในเกมจะหยุดหมดน้อ ไม่ต้องกลัวมอนมาแอบตี หรือ กระสุนบอสจะวิ่งชน
@ท่านชิน ใช้อีเวนท์ทำได้ขนาดนี้เลยเรอะ สุดยอดหลายฮะ ชาบูๆ =[]=
------------------------------------------------------
Logo โปรเจ็ค(ที่หวังว่าจะไม่ดอง)ตอนนี้
@ลุงชินริว
ผมว่า Opacity สัก150 - 200 นี่ละ กำลังดีเลยครับ
@Nivas
สีโลโก้กลืนกับ Text มากไปครับ ลองแก้สีของText ให้เด่นชัดอ่านง่ายขึ้นหน่อยดีกว่า โดยเฉพาะบรรทัดสร้อยดูอัดกันมาก
เพราะสีมันเป็นโทนเดียวกันหมด
เพิ่มเติมอีกซักตัวครับ เพิ่งเสร็จเมื่อกี้ -_-"
Character Final Boss
Character Sheet
Model
@Author
เวอชั่นโมเดลตรงหัวดูเกรงขามหลายๆ แต่ส่วนตัวคิดว่าหัวเข่าดีไซน์มันแปลกๆไปนิดนะฮะ
(07-25-2012, 08:42 AM)LuZi Wrote: [ -> ]@Author
เวอชั่นโมเดลตรงหัวดูเกรงขามหลายๆ แต่ส่วนตัวคิดว่าหัวเข่าดีไซน์มันแปลกๆไปนิดนะฮะ
ผมก็ว่ามันแปลกๆเหมือนกัน หะๆ
ยังกลัวเรื่องริกกิ้ง / อนิเมชั่นอยู่เลย ว่ามันจะขยับแปลกๆ -_-