ฉากที่เคยลงภาพร่างไว้ ตอนนี้เพนท์เสร็จแล้วเนอะ
ซึ่งฉากนี้วางแผนที่จะเอาลงเกม แต่อาจจะไม่ได้ใช้
เนื่องจากกระบวนการดัดโครงเรื่อง และ คุมธีม,โทนของเรื่อง
บางอย่างในภาพร่างก็อันตระทารไป บางสิ่งก็งอกมาจากไหนไม่รู้
ขอสะอึกสักนิด ขยันมากทั่น= =''
อลังการมากฮะท่าน Royalcafe =w=b+
ฉาก Battle ของลูซังก็สุดยอด!!! ทั้งเร็วและลื่นไหลดีชะมัด!!!
นั่งทำม็อคอัพฉากต่อสู้ฮะ... ดูโล่งๆไปหน่อยเพราะตอนนี้ตัวระบบจริงๆ ยังทำได้ไม่ถึง1%เลย
ตัวเกมจริงๆคงเปลี่ยนไปเยอะและฮะ ตอนนี้ทำแค่พอเห็นภาพก่อน ตอนเขียนระบบมันรู้สึกว่าเขียนยากๆ มองไม่เห็นภาพรวมเลย
ระบบแนวๆกดปุ่มท่าที่เซ็ทไว้ แล้วแสดงผลตามท่าที่กดเรียงไว้สินะท่าน ;w;b
ใช่เลยฮะลูซัง ระบบจะให้ใส่ท่าไปเป็นเซ็ตๆ แล้วปล่อยรวดเดียวสะใจไปเลย ;w;\\ (อารมณ์คล้ายๆ FFXIII)
ตัวระบบคอนโทรลตัวละครในปาร์ตี้กี่ตัวหว่า ถ้าเกินสองตัวนี่มีมึนแน่ๆ ;w;
ปาร์ตีหลัก 3 คน ฮะท่าน ;w;
แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องมึนหรอกฮะ ผมเตรียมระบบออโต้คอมมานด์ กับเซ็ตสกิลไว้ในหัวก่อนแล้วล่ะฮะ
แต่ตอนนี้คงต้องลุยกับระบบหลักให้เสร็จก่อน Orz
กำลังมึนกับการเขียนระบบเกมเหมือนกันเลย ;w; ตอนคิดก็สนุกอยู่หรอกทำจริงแล้วมึนถ้าทิ้งช่วงไปก็ต่อของเดิมแทบไม่ติดอีก //จับมือ
ออกแบบเมนูที่ค้างคามานานเสร็จซักที
เป็นเมนูJournal ครับ มีสามหมวดดังนี่
- Objective เช็คจุดมุ่งหมายในการเดินทางปัจจุบัณ สำหรับคนลืมว่าต้องไปใหนต่อ
- Sub Quest เควสต์ที่รับจากNPC มีทั้งหมด30เควสต์
- Hunts List คือรายชื่อมอนสเตอร์เป้าหมายที่เราต้องไปล่า ซึ่งรับจากทางRatatosk
(นึกถึงระบบClan ในFFXIIก็ได้ แนวนั้นนี่ละ)
* LuZi ว่าแล้วขอตัวไปNTRลูกสาวคุณบอทต่อ