irpg Community
[ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - Printable Version

+- irpg Community (https://irpg.in.th)
+-- Forum: Stone Jar Museum & Showroom (https://irpg.in.th/forum-15.html)
+--- Forum: Early Project Posting (https://irpg.in.th/forum-43.html)
+--- Thread: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ (/thread-2981.html)

Pages: 1 2


[ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - anime13master - 10-27-2016


ถูกใจท่าเดินกุ๊ยๆนี่จังเลย เหอๆ


RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - Pegasus - 10-27-2016

โห แบบนี้ก็ทำแนวว Tales of ได้สบายเลยสิครับ ผมชอบแนวนั้นพอดีด้วย


RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - XthemeCore - 10-27-2016

เป็นระบบต่อสู้แบบ Action สินะครับ แพนด้าจ๊าก สุโค่ย!!!


RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - splendith - 10-27-2016

ตำแหน่งที่ต่อยมอนส์เตอร์มัน...
/โน่ว3 /โน่ว3


RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - anime13master - 10-27-2016

(10-27-2016, 05:24 PM)Pegasus Wrote: โห แบบนี้ก็ทำแนวว Tales of ได้สบายเลยสิครับ ผมชอบแนวนั้นพอดีด้วย
ประมาณนั้นครับ แต่ไม่ถึงขนาดนั้นนะครับ ยังไงระบบนี้ก็มีขีดจำกัดของมันอยู่ และที่สำคัญ ดอทเหนื่อยมากมาย...

(10-27-2016, 05:31 PM)XthemeCore Wrote: เป็นระบบต่อสู้แบบ Action สินะครับ แพนด้าจ๊าก สุโค่ย!!!
ระบบ LMBS ของ MOG ครับ โมเพิ่มเติมไปนิดหน่อยอย่างเช่น แดชบนพื้น(ต้นฉบับบนพื้นแดชไม่ได้) , แยกเงา , ซัดมอนสเตอร์ให้กระเด็น , ซัดมอนสเตอร์ลอยขึ้นฟ้า โมเพิ่มอีกซักหน่อยก็น่าจะทำเกมแนวเทลได้แหละครับ


RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - Mysticphoenix - 10-27-2016

เข้าท่านะเนี่ย แต่จะเหนื่อยมากๆ เพราะต้องทำสไปรท์มอนสเตอร์ขยับเนี่ยแหละ


RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - dreamknight - 10-27-2016

(10-27-2016, 05:24 PM)Pegasus Wrote: โห แบบนี้ก็ทำแนวว Tales of ได้สบายเลยสิครับ ผมชอบแนวนั้นพอดีด้วย

ทำแบบนี้ได้เลยครับ



เอ้าดื่ม


RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - B.o.N. - 10-27-2016

ก้าวแรกของปัง ก้าวใหญ่ของเกมส์ในบอร์ดอิๆ


RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - Neoz Kaho - 10-27-2016

อื้อหือ โหดมาก=[]=


RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - LuZi - 10-27-2016

โฮกกก อย่างเท่เลย