irpg Community
PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 - Printable Version

+- irpg Community (https://irpg.in.th)
+-- Forum: Stone Jar Museum & Showroom (https://irpg.in.th/forum-15.html)
+--- Forum: Ongoing Project (https://irpg.in.th/forum-6.html)
+--- Thread: PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 (/thread-3142.html)



PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 - whattheNM - 08-12-2017

[Image: g5pIoWq.jpg]

Facebook อัพเดตข่าวสาร & ทริค https://www.facebook.com/PODS-Game-109719333065670/

Show ContentPost ครั้งที่ 1 : 8/12/2017:






  เอาแหล่ะ จากที่หายข้ามปีมาดูดีกว่าว่ามีอะไรอัพเดตกันบ้าง


ระบบการต่อสู้ แบบแถว
                      


ด้านการต่อสู้  หน้าจอต่อสู้ทั่วไป

[Image: 4c340bb8c056d93ca.jpg]



ระบบนี้เกิดขึ้นจากตัวผู้พัฒนาเองที่อยากให้ผู้เล่นใช้ความคิดในการดวลมากขึ้นจึงปิ๊งไอเดีย และเริ่มหาวิธีการสร้างการต่อสู้ที่แตกต่างจากเดิมมาขึ้นนั้นเอง 

1. เราได้ปรับให้สามารถใช้ สมาชิกรวมต่อสู้ได้สูงสุด 6 ตัว !! 

-
เนื่องจากเกมส์ PODS มีตัวละครให้เลือกใช้เยอะมาก ฉะนั้นเพื่อไม่ทำให้ตัวละครบางตัวเสียเปล่า เราจึงได้เพิ่มให้ลงฉากต่อสู้ได้มากขึ้น และแบ่งประเภทของตัวละครเป็นดังนี้ 
 Tank - Fighther - Carry - Support - Mage - Assasin ซึ่ง เพื่อนๆ สามารถเลือกตัวละครประเภทต่างๆ ลงได้ตามใจชอบเลยจ้า 

2. ระบบการต่อสู้เป็นแถว 

- ตอนนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้แบ่งแถวออกมาเป็น 3 แถว คือ ด้านหน้า ตรงกลาง และ ในสุด ต่อไปเรามาดูความสามารถที่ต่างกันเถอะ 

แถวหน้าสุด  

-
ในส่วนของแถวนี้ ตัวละครใดๆ ที่อยู่แถวหน้า มักจะถูกเลือกตัวเป้าโจมตีก่อนเสมอ และหากแถวหน้าสุดไม่ตาย ก็ไม่มีทางจะโจมตีเข้าไปแถวที่ 2 หรือ หลังสุดได้เลย 
หากไม่ใช่ตัวยิงไกลๆ และ ตัวเวทมนต์  แน่นอนว่า เพราะพวกเขาจะต้องมารับดาเมจให้ทีม ฉะนั้นผลการ Regen ทุกประเภทที่เกิดขึ้นในแถวนี้จะส่งผลมากขึ้น 7% 

แถวกลาง

- แถวนี้เหมือนจะเป็นแนวหน้าแถวที่ 2 ที่คอยรับดาเมจไม่ให้ส่งไปถึงแถวหลังสุด  ส่วนใหญ่แล้วศัตรูมักจะใช้สกิลเวทมนต์กับแถวที่ 2 ไงล่ะ 
แต่ด้วยการที่เขาไม่ได้เป็นฝ่ายรับดาเมจโดยตรง เราจึงเนิฟแถว 2  ฮีโร่คนใดที่ยืนในแถวนี้จะใช้มานาเยอะขึ้น 10% นั่นเอง 

แถวหลังสุด 
- ในแถวหลังสุด เป็นแถวที่เหมาะกับตัวละครที่เพื่อนๆ อยากจะใช้ Burn Damage จำนวนมาก เพราะตัวละครใดๆ ที่อยู๋ในแถวนี้ เขาจะได้รับ ATK / MATK + 10% 
แต่ในขณะเดียวกัน เขาจะต้องใช้ MANA เยอะขึ้น 20% และได้รอบการต่อสู้ช้าลง 10%

3. อย่าคิดว่าท่านเป็นแถวอยู่คนเดียว 

- แน่นอนว่า ศัตรูก็จะยืนเป็นแถวสู้กับเพื่อนๆ เหมือนกัน หากเพื่อนๆไม่ทำลายตัวหน้า หรือไม่มีตัวยิง และตัวเวท ท่านก็อาจจะโดนแถวหลังของศัตรโจมตีจนเวียนหัวก็เป็นได้   
ฉะนั้น ระบบนี้จะทำให้เพื่อนๆ จัดทีมในฝันขึ้นมานั้นเอง 



- Attack
- Awaken (ท่าไม้ตาย (อิงจากการรันวิดิโอจาก One Piece เหมือนเดิม (ผู้สร้างเป็นติ่งง่ะ)

[Image: 5dd762bf735f55681.jpg]


ตัวอย่างเมื่อตัวละครใช้คำสั่ง Awaken (มาโดน โบอา แฮนค็อกสาปกันเถอะ )
Passive :
 เออ อันนี่แหล่ะ ที่มันจะเป็น Passive ที่ควรจะเป็น Passive สักที  โดย สกิลติดตัวนั้นจะสร้างความ คริเอทีฟให้กับ ผู้เล่นทุกคน เนื่องจาก เกมส์นี้มีตัวละคร 20 กว่าตัว
แน่นอน  1 ฉากการต่อสู้จะเลือกลงได้ 6  คนเท่านั้น Passive ประจำตัวละครจึงมาเป็นส่วนตัดสินใจที่ให้เพื่อนๆ มีทีมในฝันตามสไตล์ของเพื่อนๆ เนอะๆ 

[Image: 6caa7b7e44c3e6ad8.jpg]


ภาพปลากรอบ

จากภาพจะเห็นได้ว่า ไม่ต้องกดใช้เลย แค่เอาตัวละครตัวนั้นลงการต่อสู้ ก็ได้บัพแล้ว ง่อวววว

- Skill

คำสั่งนี้คือการใช้ทักษะนั้นเอง ซึ่งความพิเศษของ เกมส์นี้ผู้สร้าง จะอวกกับการคำนวณคือเสียหายของมันมาก เพราะมันไม่มีระบบ ให้เหมือน RPG ACE จ้า
น้ำตาไหลเป็นสายโลหิต  แน่นอน แต่ทุกสกิลมีคำบรรยาย เพื่อใครจะใส่ของประหลาดๆ เพื่อเพิ่มความรุนแรงให้กับสกิล เช่น!! 

[Image: 7a43d88be4d34b1bf.jpg]
สกิลทุกสกิลจะมีคำบรรยายบอกนั่นเองว่า ความรุนแรงเท่าไหร่ และจะแรงเพิ่มขึ้น จากอะไรของตัวละคร

**** (ความพิเศษอยู่ที่ว่า สกิลแต่ละสกิลจะบอกการคำนวณค่าเสียหายไว้อยู่แล้วเช่น 230 + 80% MAtk ก็แปลว่าถ้าพลังเวทมนต์ยิ่งสูง สกิลนี้ก็จะยิ่งแรง)
ซึ่งทีมผู้สร้างตัดใจ เนื่องจากตัวละครที่เราสามารถใช้ได้ในเกมส์นี้มีค่อนข้างเยอะ จึงอยากสร้างความหลากหลาย นอกจากการเลือกตัวลง แต่ มันจะส่งผลไปถึง Item ที่เพื่อนๆ เลือกใส่ให้ตัวละคร    ดังกล่าวได้ เช่น คุณอาจจะเล่นตัวละคร A โดยใส่ของเพิ่มความแรงให้สกิล ดาเมจ แต่ในขณะเดียวกัน เพื่อนหรือคนอื่นๆ อาจจะใส่ของ เวทมนต์เพื่อเพิ่มความแรงสกิลเวทต์ของตัวละครนั้นๆ ไ้ด 


อ่อๆ ลืมบอกไป ผู้สร้างเล่นเกมส์พวก แนวๆ ไฟนอลมาบ่อยจึงรู้ว่า เราจะชอบสแปมสกิล ทางผู้สร้างจึงมีระบบป้องกันและสร้างความยากลำบากให้ผู้เล่น
หลังจากใช้สกิลของเพื่อนๆ สกิลจะติดคูลดาวน์ นั่นเอง

[Image: 8ee0861970aca9a8f.jpg]
จากภาพปลากรอบ เพื่อนๆจะเห็นว่า หลังจาก ผู้สร้างใช้สกิล Sozansis ไป ติดคูลดาวน์ 3 เทริน์ !!!!


แน่นอนที่ทำแบบนี้ ิเพราะผมคิดว่า มันโครตตตตตตตต จะท้าทายเลย
การใชสกิลแต่ละครั้ง สามารถชีเป็น ชี้ตาย ได้เลย คุๆ 


--------------------------------------------------------------------------------------------------------

มาดูสกิลพระเอกกันดีกว่าครับ 

[Image: 338c13e964af71620.jpg]

วันนี้ทีมพัฒนาของมาในคอนเซปที่มีชื่อว่า Your Way


      นอกจากเราจะท้าทายคุณโดยการเพิ่มระบบแถวเข้าไปแล้ว  ตัวละครหลักนั้นคุณยังสามารถเลือกสายของเขาได้ด้วย!!!!!!! 


แน่นอนฟังไม่ผิดหรอก  ในปัจจุบันนั้น มีทั้งหมด 4 สายให้เล่นดังนี้ 

1. Sable  - Balance
อาวุธ - ดาบ  >> เป็นสายแนวสมดุลหรือ Fighter นั่นเอง เน้นจะโจมตีเดียวเป็นหลัก มีสกิลรักษาชีวิตของตนเองสูง 

  # = 1 ดาว สูงสุด 5 ดาว 
การโจมตี :  ####
การป้องกัน :  ###
พลังชีวิต : ###
เวทมนต์ : ##
การช่วยเหลือทีม : #
Aoe SKills : #

2. Big Sword - Tank 
อาวุธ  - อาวุธหนัก >> ในสายนี้มีพลังโจมตีที่ต่ำลงมา แต่ในทางกลับกันเข้ามีพลัวชีวิตที่สูงกว่าทั้ง 4 สาย และไร้กังวลได้เลยเพราะสกิลโจมตีของเขา จะถูก
+ %ของพลังชีวิตสูงสุดของเค้านั่นเอง (ยิ่งเลือดเยอะสกิลของเขาก็จะแรงขึ้น)

[b]การโจมตี :  ##
การป้องกัน :  ####
พลังชีวิต : #####
เวทมนต์ : ##
การช่วยเหลือทีม : ###
Aoe SKills : ##


3. Knife - Assasin
อาวุธ - มีดสั้น >> สายนี้เป็นสายที่โจมตีเป้าหมายได้อย่างรุนแรง เหมาะกับการเป็นกำลังรบในการสร้างความเสียหายให้ทีมอย่างดี สกิลของเขาจะเน้นไปทางคริติคอล
และ ใช้ LUCK ในการคำนวนความเสียหายของเค้า แต่เขาจะมีจุดอ่อนในเรื่องของพลังป้องกัน และ พลังชีวิตนั่นเอง 

การโจมตี :  #####
การป้องกัน :  ##
พลังชีวิต : ##
เวทมนต์ : #
การช่วยเหลือทีม : #
Aoe SKills : ###


4.Staff - Mage
อาวุธ - คทา >> สายเวทมนต์นั่นเอง จุดเด่นของสายนี้คือสกิล AOE เยอะ และสามารถโจมตีเป้าหมายในตำแหน่งต่างๆ ได้อย่างอิสระ แต่มีขอเสียคือ เขาจะช้ากว่าสายอื่น และบาบบางมากนั่นเอง 

การโจมตี :  #
การป้องกัน :  #
พลังชีวิต : #
เวทมนต์ : #####
การช่วยเหลือทีม : ##
Aoe SKills : ####



[/b]
ซึ่งอาวุธเหล่านี้จะให้ค่าสเตตัสทั้งหมดที่แตกต่างกันนั่นเอง  


และที่เพิ่มความท้าทายของเกมส์นี้คือ ระบบ LEARN SKILLS 

  โดยเพื่อนๆ จะสามารถเรียนรู้สกิลได้ไม่ว่าจะสกิลของสายใด ก็ตาม  จะเล่นสกิลตามสายที่ใส่กับอาวุธ หรือผสม อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบเลย ซึ่งระบบ Learn Skills นี้จะ

เฉพาะตัวหลักของเราเท่านั้น  

ซึ่งแต้มสกิลจะดรอปทุกๆ 1 แต้มที่เจอบอสนั่นเอง 


ฉะนั้นจงเลือกเส้นทางในการเส้นที่ต่างของเพื่อนๆ เถิด


ระบบเควส

[Image: 23bf88cc2aab959b2.jpg]

 ระบบนี้เป็นระบบที่เชิ่ดหน้า ภูมิใจนำเสนอมากที่สุด เพราะหลังจากการเปิดให้ทดลองเล่น VER . DEMO 1 และ 2

ก็เริ่มหาวิธีขึ้นมาจนสำเร็จ

แน่นอนว่ามันจะช่วยเพื่อนๆ ในการเล่นเกมส์นี้ให้ง่ายขึ้นนั่นเอง 


** แน่นอนว่าในอนาคตจะมีเควสรอง เพื่อทำให้ความสมบูรณ์ของเนื้อเรื่องสมบูรณ์มากขึ้น ทั้งนี้ถ้าอยากเห็นฉากจบที่สมบูรณ์ล่ะก็ ก็อย่าลืมทำมันซะ 

 

Demo Version VER.3  

เข้าเรื่อง Demo Version

นับว่าตั้งแต่ทำเดโม่มา 3 เวอร์ชั่น 
1. PODS Demo V1 - ปัญหาที่พบคือขนาดไฟล์ที่ใหญ่เกิน เหยียบๆ 1.5 GB  

2. PODS DEMO 2 - Rebalance - เรื่องของขนาดเดโม่ถูกพัฒนาลงมา แต่ในขนาดเดี๋ยวกันมอนสเตอร์และความยาก มันมากเกินไปกว่าที่จะเป็นเดโม่ได้

3. Demo Version 3 - เวอร์ชั่นนี้ ปรับระบบต่อสู้ 50% แถมยังมีความสมบูรณ์ใกล้เคียงกับตัวจริงมาก ทั้งเรื่องสกิล คูลดาว การพบมอนสเตอร์ 

เอาแหล่ะจากนี้เราก็อยากรบกวนเพื่อนๆ ทุกคน   
ตอนนี้ผู้พัฒนา อยากได้ FEEDBACK จากผู้เล่นจริง เช่น มอนยากไปไหม , บทเยอะไปรึเปล่า, ระบบเกมส์สมดุลรึยังไรงี้  
โดยในส่วนของ DEMO VERSION จะมีให้ทดลองเล่นกัน  1 Episode จากที่ลองเล่นเองก็ประมาร (2 ชั่วโมง ) 
ก็สามารถเคลียร์จบได้  ซึ่งหลังจากหากเพื่อนๆ ที่ทำการเข้าทดสอบ พบปัญหาส่วนไหน สามารถแจ้งคอมเม้นไว้ใต้โพสนี้ หรือได้ที่แฟนเพจ 

[b]Facebook อัพเดตข่าวสาร & ทริค [/b]https://www.facebook.com/PODS-Game-109719333065670/


** อย่าลืมนะ เรารอ Feedback จากเพื่อนๆอยุ่ ปล. เรื่องดีไซน์แมฟ อย่าว่าเค้านะ นี่เกมส์แรกจริงๆ 555+ ตั้งใจสุดและ 
PC  Version เท่านั้น!!! - 

โดยเวอร์ชั่นนี้ จะมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ขึ้น จาก Feedback Demo Ver 1 - 2 


ขอบให้สนุกกับเกมส์ 


Credit
Yanfly
Anime : one piece
Sound : one piece , final fantasy , radiate stories , suikoden, The Legend of Dragoon



RE: PODS GAME : (Comback ในรอบ 1 ปี) กลับมาพร้อม เดโม่ ให้ลองเล่น! - slost - 08-12-2017

น่าเล่นมากครับ แต่คงไม่เล่นเพราะขนาดตัวเกม แมวร้อง


RE: PODS GAME : (Comback ในรอบ 1 ปี) กลับมาพร้อม เดโม่ ให้ลองเล่น! - Nayami - 08-12-2017

รายละเอียดเยอะดี ดูมีความตั้งใจ

ป.ล.เห็นลายเซ็นท่านสล็อตทีไรตกใจทุกที


RE: PODS GAME : (Comback ในรอบ 1 ปี) กลับมาพร้อม เดโม่ ให้ลองเล่น! - Mikichan - 08-12-2017

อ่านเนื้อเรื่องและดูรูปภาพ เกมก็ดูน่าสนใจดี แต่พอเลื่อนมาดูขนาดเกมแล้ว......

1.5 GB!!!  FUUUUUUUUCCCCCCKKKKKKKKK ขนาดเดโม่นะเนี่ย รอตัวเต็มมาก่อนดีกว่าแล้วค่อยโหลด +คง


RE: PODS GAME : (Comback ในรอบ 1 ปี) กลับมาพร้อม เดโม่ ให้ลองเล่น! - algobalenophx - 08-12-2017

เนื้อเรื่องสนุกดีครับ แมวน้ำเต้น มอนเตอร์ตามทางเยอะไปนิดนึง[Image: image-5C00_598ED7C0.jpg]
Y U NO  ผมติดอยู่ตรงนี้อ่าครับโดนตบตายตลอดเลย


RE: PODS GAME : (Comback ในรอบ 1 ปี) กลับมาพร้อม เดโม่ ให้ลองเล่น! - whattheNM - 08-12-2017

(08-12-2017, 05:30 PM)algobalenophx Wrote: เนื้อเรื่องสนุกดีครับ แมวน้ำเต้น มอนเตอร์ตามทางเยอะไปนิดนึง[Image: image-5C00_598ED7C0.jpg]
Y U NO  ผมติดอยู่ตรงนี้อ่าครับโดนตบตายตลอดเลย


สวัสดีครับ รู้สึกดีใจที่มีคนโหลดไปเล่น 555+

TIP มีอยู่ว่า 

Boss จะถูกแบ่งเป้น 3  Fade ด้วยกัน 


1. หากมากกว่า 70% บอสยังคงจะใช้สกิลพวก ดาบหงส์เหิน และ ดาบอินทรีย์
2. F2 > HP BOSS  < 60%  บอสจะเริ่มใช้สกิล ดาบไร้พ่าย (ที่ตีรัวๆ 8 hit)
3. F3 < HP BOSS ต่ำกว่า 40% (ขอเรียก Fade นี้ว่า นรกครับ รีบลงสกิลกระทืบบอสให้เร็วที่สุดก่อนที่ Grand Chanllen จะทำงาน เพราะว่า ท่านี้จะทำให้บอสตีติดคริและแรงมว๊าก )


ทริคมีอยู่ว่า
1. เดนต้าควรมีเวลมากกว่าหรือ = 5   เพราะจะได้สกิลทำมาหากินอย่าง Fire ซึ่งทำดาเมจได้แรงมาก 
ในช่วงแรงให้ สกิล Passive ของเดนต้า เพื่อเพิ่มดาเมจให้ตนเองถึงขีดสุด  ใช้สกิล Fire สลับกับ Denta Step 
โดยให้ มะจังหลังใช้ ICE BALL แล้ว คอยใช้ไอเท็มรีมานาให้ เรื่อยๆ 

2.พอ HP BOSS เริ่มเข้า F2 พยายาม รีเลือดเดนต้าให้เต็ม เพราะเนื่องจาก นางบางมาก ถ้าเกิดใครคนไหน คนหนึ่งตายก่อนเหมือนจะตัดสินแพ้ชนะได้เลย เพราะบอสแทบจะออกสกิล ติด 2 ที 

ประมาณนี้ครับ ถ้ามีข้อสงสัยอะไรถามมาได้โลดเด้อ  



RE: PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฮไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 - whattheNM - 02-06-2018

ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง ทำหน้าเหยาหมิง

[Image: 5dd762bf735f55681.jpg]


ฝากเดโมเวอร์ชั่นใหม่ด้วยนะครับบบบบบบบบบ ตั้งใจทำมากเลยนะ 



RE: PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 - whattheNM - 02-11-2018

(02-09-2018, 03:08 PM)acet Wrote: ทำไมผมเล่นแล้วรู้สึกมันไม่ค่อยตั้งใจสร้างเลยอ่ะ แมพก็ว่างๆโล่งๆลากให้มันยาวๆจะได้เดินนานๆไปงั้นแหละ เนื้อเรื่องก็ตัดไปตัดมาตามไม่ทัน เรื่องไทออสพอเข้าใจ แต่เรื่องย้อนเวลานี่งงมาก เห็นชอบ Final Fantasy มี Toriyama เป็นไอดอลในดวงใจรึเปล่าครับ ทำไมเนื้อเรื่องมันถึงได้ Convolute ขนาดนี้
- สกิลมี Cooldown เป็นเรื่องปกติของเกม MV สมัยนี้มีทุกเกม แต่เกมนี้มี Delay ก่อนใช้อีก เยอะไปรึเปล่าครับ
- Awaken Passive Skill คอมมานพิเศษสามอันนี้น่าจะเรียงใหม่ เอาอันที่ใช้บ่อยๆขึ้นก่อนซึ่งคือ Skill
- บอสเลือดเยอะ แต่ยังไม่ค่อยเท่าไหร่ พอตีได้
เท่าที่เล่นดูชอบอยู่สองอย่าง
- มีมูฟวี่ให้ดู ถึงผมจะดูออกว่ามาจากเกมอะไรก็เถอะ แต่ทึ่งมากที่เอามาปะติดปะต่อกับเนื้อเรื่องเกมได้
- แล้วก็ใช้เพลงคลาสสิคๆจากซีรี่เก่าๆเช่น Final Fantasy เพราะเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็นเกมไหนใช้ ฟังแล้วคิดถึงน่ะ

ขอบคุณ คุณ Acet มากครับที่ได้ร่วมทดสอบครั้งนี้ ในส่วนของข้อเสนอแนะอื่นๆ ผู้สร้างจะขำไปปรับใช้ในอนาคตครับ 

ยังไงก็ขอบคุณมากนะ อิอิ 

ปล.อยากรู้จักคุณ Acet เลือกสายอะไรเป็นสายหลักของเดนต้าอ่าครับ


RE: PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 - suksin015 - 02-12-2018

เคลียจบแล้วครับ ขอบอกเลยว่าทำเอาหอบ แต่รวมๆ ก็สนุกดี ขอแยกเป็นพ้อยๆ ให้ดังนี้ครับ

จุดติ
1.เรื่อง Cooldown Skill : แอบเห็นด้วยกับเม้นบนๆ นะที่ ก่อนใช้สกิลมันจะติด Deley นิดนึง แต่ผมว่าถ้าอะแดปกับสายเวทมนต์ที่ต้องร่าย บางทีมันสมเหตุสมผลนะแบบ ท้าทายดีเวลาสู้ แต่กับพวกตระกูลยิงๆ ไม่ต้องมีก็ได้นะครับ

2.เรื่องแมป อยากให้ปรับปรุงตรงนี้ด่วนเลยครับ เหมือนงานลวกๆ มาก แบบ เน้นเดินไกลๆ อย่างเดียวเลย

จุดชม

1. เพลง และ วิดิโอ มันกลืนมากครับ เล่นแล้ว คิดถึงเกมส์แนวไฟนอลเก่าๆ เลย
2. เนื้อเรื่องสนุกง่ะ!! ได้ฟิวเหมือนอ่านการ์ตูนไปด้วยเล่นเกมส์ไปด้วยเลยครับเจ๋งดี


จุดเสนอแนะ
- เรื่องแมป ขอดอกจันทร์เลยครับ******
- ผมว่าระเบิดสายความมืด เงื่อนไขมันเยอะไปครับ


ปล. ขอถามเนื้อเรื่องนิดนีงว่าผมเข้าใจถูกรึเปล่า

- ผู้หญิงสวยๆ พาเดนต้า ย้อนเวลามาเพราะถูกกองทัพอะไรสักอย่างถล่ม

- เดนต้าตื่นขึ้นมาคิดว่าตัวเองฝัน และอยู่กับนางเอก?
- หลังจากนั้น ไทออส ก็ถล่มหมู่บ้านเดนต้าอีกรอบ (ชอบคัตซีนตรงนี้มาก)
- เดนต้าได้สติมาอยู่ในค่ายของซิลเวอร์ และรู้ว่าหมู่บ้านตัวเองล้มสลายไปเพราะไทออสเมื่อ 3 ปีแล้ว (แสดงว่าตัวเองถูกส่งมาอนาคต?)
- ซิลเวอร์ไว้ชีวิตเดนต้า

- จากนั้นเดนต้า เจอผญ ที่หนีมาด้วยกันเมื่อตอนแรก อีกรอบ ผู้หญิงคนนั้นก็เลยลำดับเหตุการ์ณให้ฟังว่า ไม่ใช่ฝันมันคือเรื่องจริงนะ พร้อมบอกให้เดนต้าไปรวบรวมเพื่อนๆ ที่กำลีงจะปรากฏตัวออกมาให้ครบ เพราะอนาคตมันเปลี่ยนได้

- เดนต้ากลับมาละเจอ ผช คนนึงโดนจับได้ เลยจะช่วย และก็ช่วยสำเร็จด้วย
- พอหนีออกมา ก็มาเจอไดฟ์ ที่ยืนรอจนสู้กัน พอสู้เสร็จ ไดฟ์ก็บอกว่าตัวเองไม่ใช่คนในโลกนี้เหมือนก้น แต่ยังไปกับเดนต้าตอนนี้ไม่ได้
- ซิลเวอร์ แอบมองการต่อสู้อยู่ แต่จะรอดูอะไรสักอย่าง (ทำไม?)
- มาหนีมาเรื่อย ก็ถึงหมู่บ้าน อะไรๆ เฮาว์ๆ สักอย่าง และก็ตัดสินใจร่วมสงคราม
- พวกเดนต้าแพ้ราบคาบ แต่มีเพือนผู้หญิงใส่หมวกแม่มดมาช่วย ตอนนั้นเดนตาบาดเจ็บหนัก พอจะหนีกลีบ ก็เจอซิลเวอร์ดักไว้ และชิงตัวเดนต้าไปได้
- คนอื่นเลยแยกเป็นสองทีม ทีมที่ 1 ไล่ตามซิลเวอร์ และ ทีมที่ 2 กลีบไปช่วยเพื่อนในหมู่บ้าน
- ทีมหมู่บ้าน เจอกับ ราชาของพวกทหาร สู้ไม่ได้ ( ตัดจบ Ep1 )

**** อารมตอนนี้ค้างงงงง

เหมือนมีสปอยเล็กๆ ว่า
- ซิลเวอร์ช่วยเดนต้าอีกครั้ง และบอกจะมอบ โอกาศครั้งที่2 ให้ (ทำไม)**


ผมเข้าใจประมาณนี้ถูกไหมครับ รบกวนตอบด้วยนะครับ

แล้วมีแผนจะทำกี่ Ep ครับ


RE: PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 - whattheNM - 02-12-2018

(02-12-2018, 04:19 AM)suksin015 Wrote: เคลียจบแล้วครับ ขอบอกเลยว่าทำเอาหอบ แต่รวมๆ ก็สนุกดี  ขอแยกเป็นพ้อยๆ ให้ดังนี้ครับ

จุดติ
1.เรื่อง Cooldown  Skill  : แอบเห็นด้วยกับเม้นบนๆ นะที่ ก่อนใช้สกิลมันจะติด Deley นิดนึง แต่ผมว่าถ้าอะแดปกับสายเวทมนต์ที่ต้องร่าย บางทีมันสมเหตุสมผลนะแบบ ท้าทายดีเวลาสู้ แต่กับพวกตระเราลยิงๆ ไม่ต้องมีก็ได้นะครับ

2.เรื่องแมป  อยากให้ปรับปรุงตรงนี้ด่วนเลยครับ เหมือนงานลวกๆ มาก แบบ เน้นเดินไกลๆ  อย่างเดียวเลย

จุดชม

1. เพลง และ วิดิโอ มันกลืนมากครับ เล่นแล้ว คิดถึงเกมส์แนวไฟนอลเก่าๆ เลย
2. เนื้อเรื่องสนุกง่ะ!! ได้ฟิวเหมือนอ่านการ์ตูนไปด้วยเล่นเกมส์ไปด้วยเลยครับเจ๋งดี


จุดเสนอแนะ
- เรื่องแมป ขอดอกจันทร์เลยครับ******
- ผมว่าระเบิดสายความมืด เงื่อนไขมันเยอะไปครับ


ปล. ขอถามเนื้อเรื่องนิดนีงว่าผมเข้าใจถูกรึเปล่า

- ผู้หญิงสวยๆ พาเดนต้า ย้อนเวลามาเพราะถูกกองทัพอะไรสักอย่างถล่ม

- เดนต้าตื่นขึ้นมาคิดว่าตัวเองฝัน และอยู่กับนางเอก?
- หลังจากนั้น ไทออส ก็ถล่มหมู่บ้านเดนต้าอีกรอบ (ชอบคัตซีนตรงนี้มาก)
- เดนต้าได้สติมาอยู่ในค่ายของซิลเวอร์ และรู้ว่าหมู่บ้านตัวเองล้มสลายไปเพราะไทออสเมื่อ 3 ปีแล้ว (แสดงว่าตัวเองถูกส่งมาอนาคต?)
- ซิลเวอร์ไว้ชีวิตเดนต้า

- จากนั้นเดนต้า เจอผญ ที่หนีมาด้วยกันเมื่อตอนแรก อีกรอบ ผู้หญิงคนนั้นก็เลยลำดับเหตุการ์ณให้ฟังว่า ไม่ใช่ฝันมันคือเรื่องจริงนะ พร้อมบอกให้เดนต้าไปรวบรวมเพื่อนๆ ที่กำลีงจะปรากฏตัวออกมาให้ครบ เพราะอนาคตมันเปลี่ยนได้

- เดนต้ากลับมาละเจอ ผช คนนึงโดนจับได้ เลยจะช่วย และก็ช่วยสำเร็จด้วย
- พอหนีออกมา ก็มาเจอไดฟ์ ที่ยืนรอจนสู้กัน พอสู้เสร็จ ไดฟ์ก็บอกว่าตัวเองไม่ใช่คนในโลกนี้เหมือนก้น แต่ยังไปกับเดนต้าตอนนี้ไม่ได้
- ซิลเวอร์ แอบมองการต่อสู้อยู่ แต่จะรอดูอะไรสักอย่าง (ทำไม?)
- มาหนีมาเรื่อย ก็ถึงหมู่บ้าน อะไรๆ เฮาว์ๆ สักอย่าง และก็ตัดสินใจร่วมสงคราม
- พวกเดนต้าแพ้ราบคาบ แต่มีเพือนผู้หญิงใส่หมวกแม่มดมาช่วย ตอนนั้นเดนตาบาดเจ็บหนัก  พอจะหนีกลีบ ก็เจอซิลเวอร์ดักไว้ และชิงตัวเดนต้าไปได้
- คนอื่นเลยแยกเป็นสองทีม ทีมที่ 1 ไล่ตามซิลเวอร์ และ ทีมที่ 2 กลีบไปช่วยเพื่อนในหมู่บ้าน
- ทีมหมู่บ้าน เจอกับ ราชาของพวกทหาร สู้ไม่ได้ ( ตัดจบ Ep1 )

**** อารมตอนนี้ค้างงงงง

เหมือนมีสปอยเล็กๆ ว่า
- ซิลเวอร์ช่วยเดนต้าอีกครั้ง และบอกจะมอบ โอกาศครั้งที่2 ให้ (ทำไม)**


ผมเข้าใจประมาณนี้ถูกไหมครับ รบกวนตอบด้วยนะครับ

แล้วมีแผนจะทำกี่ Ep ครับ


อึหือ ขอตอบทีละเรื่องนะครับ ยาวมาก 


- สำหรับเรื่องแมฟ ตอนนี้ทางทีมพัฒนามีแผนจะอัพเกรดมันแน่นอนครับ ให้มันสวยงามขึ้น แน่นอน 
- เรื่อง Deley คูลดาวน์นั้นมีแผนจะปรับแน่นอนครับ แต่ปรับแล้วจะออกมาเป็นยังไงก็รอลุ้นตอนที่อัพเดตคอนเทนท์ ครั้งหน้าครับ 
- เรื่องระเบิด ตอนนี้ทางทีมพัฒนาก็กำลังชั่งใจเรื่องนี้อยู่เหมือนกันครับ ตอนนี้จึงได้แต่รอ รอ รอ Feedback เท่านั้นครับ

ส่วนเรื่องเนื้อเรื่องนั้น 

คุณ Suksin015 เป๊ะมากครับ  ปมเรื่องมันจะเยอะๆ หน่อยด้วยความที่เป็น Episode 1  เหมือนจะเริ่มปูทางไปสู่ EP ต่อๆ ไปครับ 

ในส่วนที่ถามว่าทำไม ซิลเวอร์ถึงช่วยเดนต้า อันนี้ขอปิดไว้ก่อนครับ แต่สปอยนิดนึงว่า  ซิลเวอร์เป็น 1 ในจุตรเทพ ตัวแทนไพ่ Queen ของ Lightpenta ฉะนั้น มันฉลาดมากครับ 

- ตอนนี้ EP ที่กำหนดไว้คือ ประมาณ 5 ++ ครับ 


ปล. ไม่ทราบว่า คุณ Suksin 015 นี่เล่น เดนต้าสายอะไรครับ