Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ถามหน่อยครับ
#1
เรื่องสคริปตัวนี้ (เหมือนจะเป็นของท่านลูนะ)
http://www.mediafire.com/download/0uadcp...System.rar

คือผมอยากรู้ว่าจะทำตัวหนายังไงครับ ตามรูปนี้ คือมันมีตัวหนา 3ตัวล่างตัวบนไม่่มีอะ
[Image: 130828043714.png]

และก็อีกอันคือ หลอดเลือดอะครับ สามารถแก้ได้อย่างไร คือในตอนศู้มันดีแล้วแต่ในเมฯนูไม่ได้
ผมก็เลยลองไปแก้ดูเมฯนูก็ดีแต่ไปดูในระบบต่อสู้มันก็หายไป- -* ก็คือผมแก้อันไหนก็ได้อันเดียวอะครับจะทำยังไงหรอครับผม (ตามรูป) vvvv
ช่วยหน่อยระครับใจมากมาย T-T

[Image: 130828043854.png]
Reply
#2
ตัวหนา แก้ตรง สคริปต์ Window_MenuStatus ใส่เพิ่มตรงตัวหนา

actor = $game_party.actors[i]
self.contents.font.bold = true
draw_actor_graphic(actor, x - 40, y + 80)
draw_actor_name(actor, x, y)
draw_actor_class(actor, x + 144, y)
draw_actor_level(actor, x, y + 32)
draw_actor_state(actor, x + 90, y + 32)
draw_actor_exp(actor, x, y + 64)
draw_actor_hp(actor, x + 236, y + 32)
draw_actor_sp(actor, x + 236, y + 64)
self.contents.font.bold = false



หลอดเลือด แก้ตรง สคริปต์ [XP] Neo HP/MP Gauge ตรงตัวหนา เปลี่ยนเป็น x -12

alias wor_neog_winbase_draw_achp draw_actor_hp
def draw_actor_hp(actor, x, y, width = 144)
draw_actor_hp_gauge(actor, 352, y, 80)
wor_neog_winbase_draw_achp(actor, x, y, width)
end

alias wor_neog_winbase_draw_acsp draw_actor_sp
def draw_actor_sp(actor, x, y, width = 144)
draw_actor_mp_gauge(actor, 454,y, 80)
wor_neog_winbase_draw_acsp(actor, x, y, width)
end
Reply
#3
(08-28-2013, 11:20 PM)hengmana Wrote: ตัวหนา แก้ตรง สคริปต์ Window_MenuStatus ใส่เพิ่มตรงตัวหนา

actor = $game_party.actors[i]
self.contents.font.bold = true
draw_actor_graphic(actor, x - 40, y + 80)
draw_actor_name(actor, x, y)
draw_actor_class(actor, x + 144, y)
draw_actor_level(actor, x, y + 32)
draw_actor_state(actor, x + 90, y + 32)
draw_actor_exp(actor, x, y + 64)
draw_actor_hp(actor, x + 236, y + 32)
draw_actor_sp(actor, x + 236, y + 64)
self.contents.font.bold = false



หลอดเลือด แก้ตรง สคริปต์ [XP] Neo HP/MP Gauge ตรงตัวหนา เปลี่ยนเป็น x -12

alias wor_neog_winbase_draw_achp draw_actor_hp
def draw_actor_hp(actor, x, y, width = 144)
draw_actor_hp_gauge(actor, 352, y, 80)
wor_neog_winbase_draw_achp(actor, x, y, width)
end

alias wor_neog_winbase_draw_acsp draw_actor_sp
def draw_actor_sp(actor, x, y, width = 144)
draw_actor_mp_gauge(actor, 454,y, 80)
wor_neog_winbase_draw_acsp(actor, x, y, width)
end

โอ้ววขอบคุณท่านมากจริงๆครับ ท่านช่วยผมหลายเรื่องละใจมากที่สละเวลานะครับขออีกเรื่องนะ
ไอตรงตัวละครเปลื่ยนเป็นรูปปกติได้ไหมอะครับVVV
[Image: 130829080246.png]
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)