Thread Rating:
  • 2 Vote(s) - 5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
RMXP [Tri-RPG] Revenant Gods # PROLOGUE DEMO RELEASE
#41
(10-25-2016, 12:58 AM)LV21 Wrote: @Pegasus
- ทหารตัวใหนรึครับ หมายถึงตัวในTutorial แรกรึเปล่า ถ้าตัวนั้นตั้งใจให้อึดครับ เพื่อที่ไว้สอน Tutorial เกมครับ
- เรื่องOption ใน Title Menu กับ แมพจะปรับปรุงเรื่องนี่ครับ
- AI มอนสเตอร์บนแมพจะหาทางปรับปรุงให้ไล่ Chase ผู้เล่นเมื่อยู่ในระยะมองเห็นครับ
- เรื่อง Fullscreen แบบ Widescreen ไม่สามารถทำได้ครับ เป็นข้อจำกัดเอนจิ้น RMXP โค๊ดRGSS1 ไม่สามารถรองรับเขียนให้ ขยาย2x double scaling ได้ ถ้าแก้ถึงexe ก็จะเป็นการผิดเงื่อนไน EULA การใช้งานโปรแกรมครับ

edit: ตอนนี่กำลังคิดว่าจะปรับเนิฟความอึดของศัตรูในช่วงที่ปะทะ Titan Machina กับทหารลูกจ๊อกก่อนออกจากตึกครับ
สังเกตุจากตอนไลฟ์ที่มีตติ้ง ใช้เวลาในส่วนนี่นานพอควร คาดว่าน่าจะยากไป
หมายถึงพวกที่เดินตามแมพน่ะครับ ตอนแรกนี่ผมวิ่งเข้าไปบู๊เต็มที่กะเอามันส์เลยครับ แต่พอมันตายยากเกินหลังๆเลยต้องเดินหลบ สู้แล้วไม่คุ้มเปลืองยาไปหน่อยครับ

แต่โดยรวมพวกสมดุลย์อื่นๆโอเคแล้วครับ เนิฟเลือดทหารกระจ๊อกตามทางแรกๆให้ฆ่าตายง่ายๆ แบบทหารในFF ตอนแรกๆ ทำให้รู้สึกฮึกเหิมเวลาสู้กับมันก็ perfect ละครับ
[-] The following 1 user says Thank You to Pegasus for this post:
  • LuZi
Reply
#42
@Pegasus
อ้อ พวกนั้นนี่เอง เดียวจะลองเนิฟดูนะครับ ตอนแรกตั้งใจให้ตี 3ทีตาย สงสัยจะนานไป เดียวจะลองปรับเป็น 2ที



[Image: feedback.jpg]

ขอบคุณสำหรับfeedback ทุกท่านมากนะครับ ตอนนี่รวบรวม feedback ไว้หลายอันแล้วจากหลายๆเวบไซต์
โดยได้กำหนดเป้าหมายที่จะแก้ไขปรับปรุงในเดโม่เวอชั่นถัดไปเรียบร้อย อาจจะใช้เวลาสักพัก ต้องเคลียร์งานคอมมิชชั่นก่อน
ยังไงก็ขอบคุณที่โหลดไปเล่นกันนะครับ!

ปล.เดโม่RG มีคนแคส Let's Play กันแล้ว เข้าไปดูได้นะครับ



















[Image: RG2015_zps4ac655d4.png][Image: fc6330f76f34ef1d.png]
[-] The following 6 users say Thank You to LuZi for this post:
  • arkman, dreamknight, Kuntana, Muge9thD, Pegasus, splendith
Reply
#43
;3

แจ้งบั๊คครับท่านลู
ได้ไปทดสอบต่อ เนื่องจากสงสัยว่าทำไมท่า Ignition Break ที่เล่นในคลิปถึงไม่โดนสถานะสตั้น

ทดสอบโดยยังไม่ Set Primary ไว้ที่ Ignition Break
ตอนต่อสู้แล้วใช้ใส่ศัตรู จะติดสตั้นตามปรกติ

*ทดสอบติด Set Primary ไว้ที่ Ignition Break
ไม่ว่าจะกดโจมตีด้วยหน้าแรกหรือในเมนู Aeon Arts ก็จะไม่ทำให้ศัตรูติดสถานะสตั้นเลยครับ

ปล.ทดสอบกับทหาร 1 ตัว (แมพหลังช่วยทหารยักษ์เกราะแดง)
May the flames guide your way. Every ending will make you stronger.

[Image: v1.png]
[-] The following 1 user says Thank You to dreamknight for this post:
  • LuZi
Reply
#44
@Dreamknight
รับทราบบั๊กแล้วครับ ขอบคุณที่แจ้งครับ ;w;b+



สำหรับเดโม่เวอชั่นแก้ไขถัดไปคงต้องใช้เวลาสักพักครับ โดยมีเป้าหมายที่จะแก้ไขเพิ่มเติมดังนี่

RG Prologue Demo v1.10a
  • แก้ไขให้สังเกตุการสลับเมนู Aeon Artes และ Rune Artes ในฉากต่อสู้ชัดเจนขึ้น
  • แก้ไขบั๊กสีการแสดงผล Text Weak และ Strong ในหน้าต่าง Analyze
  • แก้ไขการแสดงผลคำอธิบายสกิลที่ยาวเกินหน้าต่าง
  • แก้ไขบั๊กในเมนู Equipment
  • แก้ไขการแสดงผลข้อมูลไอเทมสวมใส่ให้ตัดบรรทัดได้
  • แก้ไขคัตซีนตอนเริ่มต้นเกมในฉากแรกใหม่ (เพิ่มแฟรชแบ๊ก / มองนอกหน้าต่าง)
  • แก้ไขคำผิด และบทพูดให้สระสรวยขึ้น
  • เนิฟลดHP ของ Ragnaheimr Fencer และ Ragnaheimr Gunner
  • แก้ไขบั๊ก Cyclop Machina ทำให้เกิดสเตตัส Rageburst ที่ตัวละครผู้เล่น
  • แก้ไขขนาดฟอนต์ของท่าสกิลศัตรู ในเมนู Enemies ใน Compendium
  • แก้ไขบั๊กจุดผ่านของแมพ
  • แก้ไขตำแหน่งศพทหารบนแมพ ให้สามารถมองเส้นทางง่ายขึ้น
  • แก้ไขอนิเมชั่นที่เป้าหมาย ตอนใช้ Rune Artes "Uruz Rune"
  • แก้ไขอนิเมชั่นสถานะ Stun ที่เป้าหมาย
  • แก้ไขให้ Rune Artes ไม่เพิ่มเกจ Aeon
  • แก้ไขให้ Rune Artes "Uruze Rune" ลดปริมาณ HP ที่เพิ่มจาก 30% เหลือ 15%
  • แก้ไขการตัดประโยคในหน้าต่าง Main Objective ในเมนู Journal
  • เพิ่มระยะเวลา Autoskip ช่วงคัตซีนฉากจบเดโม่ให้ผู้เล่นอ่านได้นานขึ้น
  • ลดปริมาณไอเทม Revive Potion ที่ได้รับในหีบ แต่เปลี่ยนเป็นไอเทมประเภทอื่นแทน
  • แก้ไขบั๊กไม่แสดงผลธาตุที่แพ้ในเมนู Analyze เมื่อโดนโจมตีถูกธาตุที่เป้าหมาย Weakness
  • แก้ไขการแสดงผลเลขAP ใน Main Menu ของตัวละคร เป็นเลข Starter AP (2หน่วย)
  • ขยายระยะเวลาของบัฟจาก Rune Artes จาก 4รอบเกจAP เป็น 6รอบเกจAP
  • แก้ไขบั๊กสกิลติดดีบัฟ ที่เซ็ทเป็นPrimary แล้ว ดีบัฟไม่แสดงผล (เช่น Ignition Break)
  • เพิ่ม Tutorial สอนเช็คเข้าดู Main Objective ในเมนู Journal
  • เพิ่มออพชั่นให้ปรับความเร็วของเกจ AP เพื่อให้ผู้เล่นสามารถวางแผน คิดวิเคราะห์ / มองสังเกตุฉากต่อสู้ได้ง่ายขึ้น
  • เพิ่มปุ่มเลื่อนตัวละคร ในคอมมานด์ฉากต่อสู้ (ปุ่มซ้าย/ขวา)
  • เพิ่มเติม AI ศัตรูบนแผนที่ให้ตามChase ผู้เล่นเมื่ออยู่ในระยะมองเห็น
  • เพิ่มเติมซับอีเวนต์ และทหารแอสการ์เดี้ยนที่โดนตัดไปตอนแรก หากช่วยพวกเค้าได้ครบ จะได้รับโบนัสพิเศษเมื่อเริ่มบทแรก
  • เพิ่มเกจ Cast แก่ศัตรูขณะใช้ท่า และแสดงชื่อเป้าหมายขณะแคสท์ท่าใน Battle Log
    (ใส่เกจCast ไปแล้ว เหลือแต่ให้ในBattle Log แสดงเป้าหมายที่ถูกเลือก เช่น Ragnaheimr Prepare to use Tri-Slash on Rain)
  • เพิ่มสีเลขดาเมจ สำหรับดาเมจธาตุ ที่เป็น Weakness แก่เป้าหมาย
  • เพิ่มคำส่ั่งเลือกภาษาหลังสตารท์เกม
  • เพิ่มสีหน้าตัวละครในฉากสนทนา
[Image: RG2015_zps4ac655d4.png][Image: fc6330f76f34ef1d.png]
[-] The following 6 users say Thank You to LuZi for this post:
  • arkman, B.o.N., dreamknight, hengmana, Kuntana, pomza2000
Reply
#45



ลอง demoฉบับ ข้าพเจ้า....
[Image: Fun.png]
[-] The following 1 user says Thank You to Toney2j5 for this post:
  • dreamknight
Reply
#46
แจ้งบัคแง่บ บอสหายไปตัวนึง บอสในเดโมมันต้องตัวนี้สิ
55555555555555555
[Image: EFM---Pullus-Stand.gif]

ยังอลังการเหมือนเดิมเลยนะ สมกับที่รอคอยจริงๆ
เพราะงั้นหลังจากนี้รักษาสุขภาพด้วยล่ะตาลู จะได้มีแรงเข็นตัวเต็มให้เสร็จไวๆ
[-] The following 4 users say Thank You to Ozzy for this post:
  • arkman, dreamknight, LuZi, Mysticphoenix
Reply
#47
ฮืออยากเล่น แต่เล่นไม่ได้อะคับมันขึ้น RGSS Player has stopped working

ลง rtp แล้ว
ลงฟ้อนแล้วเรียบร้อย
RGSS102E , 3J , 4E มีครบแล้ว

ทำไมเล่นไม่ได้อ้ะ T T
[Image: SOHucL]
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)