เล่นเกมสนุกมั้ยคับPoll:
You do not have permission to vote in this poll.
สนุก
2 (100.00%)
ไม่สนุก
0 (0%)
Total 2 vote(s) 100%
Manzkoong   10-22-2015, 12:18 PM
#1
จากที่เห็นคนมาโพสในเวบแล้วผมก็ลองเล่นเกมนี้ดูปรากฎว่ากราฟฟิคที่อยู่ในตัวเกมทำให้ผมไม่สามารถหยุดเล่นเกมนี้ได้จริงๆ จากประสบการณ์การเล่นเกมที่ผ่านมาผมเห็นงานด้านกราฟฟิคเทพๆมาเยอะแต่หลังจากเข้าไปเล่นแล้วก็จะต้องทำให้ผิดหวังอยู่เสมอ ผมเข้าใจว่ามันอาจจะมีความแตกต่างระหว่างเกมอะนิเมชั่นกับเกมทั่วไปแต่ว่าความแตกต่างบางอย่างดูเกินไปหน่อยแล้วแบบบางครั้งก็ทำให้ผมผิดหวัง อย่างไรก็ตามมันก็ผ่านไปแล้วและตอนนี้ผมก็กำลังตามหาเกม RPG เล่นอยู่พอดีเลยอยากจะลองเกมนี้ดูสักหน่อย
ความประทับใจอันดับแรกบอกได้เลยว่าประทับใจมาก เริ่มแรกเลยคือรูปไอคอนที่ปรากฏบนโทรศัพท์ของผมมันเหมือนกับทองคำตัวดับเบิลยูและดูลึกลับเหมือนอยู่ในห้วงจักรวาลที่อาศัยอยู่ในลูกแก้ว ผมเข้าใจว่าปุ่มสีเขียวที่อยู่ซ้ายบนเป็นสัญลักษณ์ของบริษัทเกมนี้ผมเลยลองคลิกเข้าไปแล้วก็ใช่จริงๆบริษัทเค้าคือ Pubgame นอกจากนี้ผมยังเห็นว่าบริษัทนี้มีเกมอื่นๆอีกด้วยเช่น เกมSamkok war และเกมนี้ยังได้ดาวของ Google play ตั้ง 4.4 ดาวแหนะ หลังจากนั้นผมก็ได้เข้าไปดูเฟซบุคแฟนเพจของเกมนี้สักหน่อย ผมเห็นว่าเพจนี้ปังมากครับ คือพี่เค้ามีโพสที่เกี่ยวกับตัวเกมและจีเอมที่นี่เค้าก็ดูท่าจะดูแลคนเล่นทั่วถึงเพราะดูจากที่เค้าตอบทุกคำถามที่มีคนเข้ามาถามเลย นี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ผมมีความมั่นใจที่อยากจะลองเล่นเกมนี้ดู ก่อนหน้านี้ผมเคยเจอบางเกมที่การดูแลลูกค้าไม่ค่อยดีและมันก็ทำให้ผมรู้สึกแย่เหมือนปล่อยให้ผมลอยคออยู่กับปัญหาคนเดียว
[Image: nwlusm3ygLSjqxbFKkN-o.png]
หน้าจอการเลือกเซิร์ฟเวอร์นี่ที่ไม่ทำให้ผมผิดหวังจิงๆ ใช่เลย สไตล์กราฟฟิคแฟนตาซีแนวตะวันตกที่ผมกำลังมองหา ผมเคยเป็นแฟนตัวจริงของเกม Diablo กับ World of Warcraft แต่เพราะงานที่ผมทำอยู่ยุ่งมากทำให้ผมต้องเลิกเล่นเกมสุดคลาสสิคนั้นไป แต่อย่างไรก็ตามผมก็ยังชอบเกมอาร์ตประเภทนี้แต่บางทีก็มีความรู้สึกลำเอียงอยู่บ้าง Smile
[Image: nwlut830434xr5WERWl-o.jpg]
ในแง่ของตัวเลือกตัวละครและอาชีพนั้นมีไม่มากแต่ในแต่ละตัวก็มีสุดยอดความสามารถที่แตกต่างกันไป:
อัศวิน-โดดเด่นด้วยการป้องกันระดับสูง เป็นอาชีพที่คลาสสิคสุดๆและเหมาะกับการเป็นพันธมิตรในกิลด์อีกทั้งยังสามารถเป็นผู้นำที่ดีอีกด้วย ผมคิดว่าตัวละครนี้เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับผู้เริ่มเล่นใหม่เลยทีเดียว
[Image: nwluu2c1qIj9syuk8Kc-o.jpg]
นักดาบ: บอกตรงๆว่าผมนี่เป็นแฟนพันธ์แท้ของอาชีพนักดาบคู่นี้เลยเหตุผลหลักนี่คืออาวุธของเค้านี่แหละ อย่างไรก็ตามจากที่ลองเล่นดูจากตัวละครนี้แล้วผมคิดว่าตัวละครนี้เหมาะสำหรับที่จะหาประสบการณ์ใหม่หรือเพิ่มสกิลการเล่นแก่ผู้เล่นเพราะผมเชื่อว่าอาจจะต้องใช้ทักษะการควบคุมเกมดีๆถึงจะสามารถเล่นเกมตัวนี้ให้มีประสิทธิภาพได้
[Image: nwluum4v5C7C7iVrrZp-o.jpg]
นักรบ: ใช่ครับ นักรบสุดคลาสสิคผู้นี้ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้กุมอำนาจและพลังมหาศาลอย่างแท้จริง ถ้าเป็นผม ผมจะเลือกตัวละครตัวนี้แน่ๆถ้าเป้าหมายของผมคือจะต้องใช้พลังอันบ้าคลั่งโจมตีศัตรูอันมหาศาลอยู่ตรงหน้าและฆ่าไปอย่างรวดเร็ว!
[Image: nwluxlbz4W4bttDlJ6l-o.jpg]
หลังจากที่ผมวิเคราะห์ตัวละครมาทั้งหมดนี้ ผมเลือกอาชีพนักรบครับ และการผจญภัยของผมก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว!
ผมจะมาโพสต์รีวิวเกมนี้ในไม่กี่วันต่อไปครับ ผมหวังว่าเกมนี้จะไม่ทำให้ผมผิดหวัง!

ลองเล่นดูนะคับ Google play: https://goo.gl/iJzuH3
Mysticphoenix   10-22-2015, 12:27 PM
#2
เป็นเกมที่แปลกมาก คือ สายอาชีพจะเป็นนักรบ นักดาบหมดเลย เน้นฟันแหลกสินะ

[Image: webboard%20signature1_zpskhtut2jg.png]
การทำอาหารที่อร่อยที่สุด และเดือดร้อนชาวบ้านมากที่สุด กำลังจะเริ่มขึ้น
  
Users browsing this thread: 1 Guest(s)
Powered By MyBB, © 2002-2024 MyBB Group.
Made with by Curves UI.