Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
RGSS1 [สคริปต์] Connected Attacking (สคริปโจมตีต่อเนื่อง) {เสริม minkoff}
#1
[Image: 8deca.png]
เป็นสคริปเสริมของ minkoff ที่ช่วยให้มี ดาเมจ เด้งออกมาตอนไหนของช่วงเวลาใช้สกิลก็ได้

สคริป+วิธีใช้

http://www.mediafire.com/?mn0gbnjgmyq


โดยวางสคริปนี้ตามภาพ
[Image: u9ss2.png]
ต้องวางไว้ใต้ RTAB และ RTAB/CTB Changes แล้วเหนือส่วนเซต Battle สคริปนี้ถึงจะทำงาน

วิธีใช้งาน
ตรงไหนอยากให้ดาเมจเด้งออกมาก็ให้เซตว่า
[Image: tzss3.png]
มีจุดเซต 3 จุดคือ
เฟรมที่-เป็นการเซตว่าตัวเลขจะเด้งตอนเฟรมไหน(ควรตั้งเผื่อไว้สักเฟรมหนึ่ง)
แดง-ความแรงเป็น%ของความแรงสูงสุด และรวมทุกอันแล้วต้องไม่เกิน 100
และเซตสีเขียวเป็น 100 และสีน้ำเงินเป็น 0 สคริปนี้ถึงจะเริ่มทำงาน
เช่นตั้งไว้ 40 แล้วท่าปกติแรง 1000 เลขที่ออกก็คือประมาณ 400

ตัวอย่าง
จะทำท่า Cross Cut ให้มีดาเมจเด้งเฟรมที่ 2 และ 5 ก็ไปเซตดังภาพ
[Image: 8gss4.png]
ก็จะมีดาเมจที่ 50% เด้งออกมาตอนเฟรมที่ 2 และ 5 (จะเด้งออกมาก่อน 1 เฟรม)

หรือจะทำท่า Leg Sweepให้มีดาเมจเด้งเฟรมที่ 3 รัวๆ(ใส่ไป 5 บรรทัด)
[Image: jnss5.png]
ก็จะมีดาเมจที่ 20% เด้งออกมาตอนเฟรมที่ 3 5อัน


เครดิต : cogwheel
ดัดแปลง+แก้ไข : Shinryu

ปล.ความแรงจะมีกี่อันก็ได้ โดยใส่ได้ตั้งแต่ 1-100 แต่เมื่อรวมทุกอันแล้วต้องไม่เกิน 100 นะ
ปล2.สคริปตัวนี้เป็นตัวอัพเดทจากต้นฉบับ ในนั้นใส่ได้ 1-20 แต่นี่ใส่ได้ 1-100 (พูดง่ายๆคือโจมตีได้มากสุด 100 hit)
[-] The following 1 user says Thank You to Galaxy for this post:
  • ACSII
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)