The Great RPG Maker Library
Threads
- [VX*] การทำ Perfect Loop BGM ฉบับ OGG Vorbis (4 Replies)
- [XP] สุ่มคำถาม +-x/ เลข เป็นล้านคำถาม ด้วยตัวแปรเพียง 3 ตัว (0 Replies)
- การทำไทล์เซ็ท แมพให้คมชัดอย่างง่ายๆ (1 Reply)
- [XP/VX/VXA] พื้นฐานการใช้คำสั่ง "สวิตช์" (Switches) (2 Replies)
- [XP] สกิลสุ่มอาวุธ(เฉพาะในฉากต่อสู้) [แบบการ์ตูนเรื่อง EXE] (4 Replies)
- [VX/VXA] ความลับของการตั้งชื่อไฟล์ character (1 Reply)
- [XP] การเพิ่มจำนวนไอเทมทุกชนิด อย่างง่ายๆ (2 Replies)
- [XP] ระบบยกของแบบฮาเวสมูน (2 Replies)
- [XP] ระบบปลูกต้นไม้แบบฮาเวสมูน (2 Replies)
- [XP/VX/VXA] วิธีทำระบบ Action เบื้องต้น [ตอนที่ 2] (17 Replies)
- [XP] การปรับ(รูป)แสงตามตัวแปร (0 Replies)
- [XP] ระบบขี่พาหนะ 1.02 (ในตัวอย่างเป็นมังกรเน้อ ...) (0 Replies)
- [XP] ยืนบนเก้าอี้ + เก็บของบนตู้ (0 Replies)
- [XP] ดัน&ดึง &ดันของทับสวิทซ์ (0 Replies)
- [XP] สุ่มศัตรูมาสู้เรื่อยๆแบบ Arena Fight (1 Reply)
- [XP] การทำ Event Follow (ศัตรูตามไปทุกฉาก) {ระบบแบบเกม Ao oni} (2 Replies)
- [XP] วิธีทำให้ตัวละครเราไม่ขยับอย่างง่ายๆ (0 Replies)
- [XP] การวาดบ่อน้ำให้ปลาว่ายได้ แต่คนเดินลงไปไม่ได้ (1 Reply)
- [XP] ระบบ terrain หรือ ระบบพื้นที่ (1 Reply)
- [XP] Death counter attack (ศัตรูโจมตีก่อนตาย) [แถม สกิลเดธ(ตายในครั้งเดียว)] (0 Replies)