05-21-2013, 02:36 PM
05-24-2013, 11:15 PM
update 24/5/2013
-เพิ่มตัวเล่นตัวที่2 Avrenim
-แก้ไขสมดุลอาวุธธาตุลม (ธาตุอื่นกำลังปรับปรุง)
-เสริมความโหดให้บอสด่าน1 แบบกันไม่ให้คลุกวงในได้บ่อยๆ
V
V
V ทำอยู่ครับ แบบเก็บแต้มเพิ่ม EXP พอถึงที่กำหนดก็ Level up!
-เพิ่มตัวเล่นตัวที่2 Avrenim
-แก้ไขสมดุลอาวุธธาตุลม (ธาตุอื่นกำลังปรับปรุง)
-เสริมความโหดให้บอสด่าน1 แบบกันไม่ให้คลุกวงในได้บ่อยๆ
V
V
V ทำอยู่ครับ แบบเก็บแต้มเพิ่ม EXP พอถึงที่กำหนดก็ Level up!
05-25-2013, 02:11 PM
Quote:-เสริมความโหดให้บอสด่าน1 แบบกันไม่ให้คลุกวงในได้บ่อยๆม่าาายยยยยย
ว่าแต่ เพิ่มฆ่าศัตรูแล้วได้แต้มด้วยสิ ไม่งั้นไม่ค่อยมีเหตุจูงใจให้ฆ่าศัตรูสักเท่าไรอะ
05-25-2013, 09:02 PM
เลเซอร์มากแล้วครับ
จะ Up อันใหม่มาเรื่อยๆ เลือกดูกันได้ครับ
เส้นใหญ่บึ้ม
เส้นกลาง
เส้นเล็กลูกชิ้นล้วน
จะ Up อันใหม่มาเรื่อยๆ เลือกดูกันได้ครับ
เส้นใหญ่บึ้ม
เส้นกลาง
เส้นเล็กลูกชิ้นล้วน
05-25-2013, 10:50 PM
05-26-2013, 01:16 PM
เห็นหน้าจอเลือกตัวแล้วนึกถึง RockmanX เลยแฮะ มีX(สีน้ำเงิน)กับZero(สีแดง)ให้เลือก
*เหมือนชื่อ Avrenim หน้าจอเลือกตัวจะเขียนผิดนะท่านอาร์ค
*เหมือนชื่อ Avrenim หน้าจอเลือกตัวจะเขียนผิดนะท่านอาร์ค
05-30-2013, 09:55 PM
05-31-2013, 11:08 AM
เยี่ยมไปเลย ดีใจจูง
05-31-2013, 03:01 PM
เห็นพูดกันในช่องคุยหน้าเว็บว่าจะเล่าอะไรนิดหน่อยเกี่ยวกับเกมทีสลับตัวเล่นในด่านเดียวกัน
อยากให้ลองดูแนวทางของ 2เกมนี้น่ะครับ
เกมแรกคือ silhouette mirage ทำลงในเครื่อง SS และ PS
เป็นเกมอั๊กชั่น
เรื่องราวของเกมนี้คือโลกทีประกอบไปด้วยผลัง 2ด้าน หรือ silhouette และ mirage คล้ายๆหยินและหยาง
ผลัง2ด้านจะต่อด้านกันเองหากนำมาสู้กัน ตัวเอกของเกมจะเป็นผู้ทีเกิดมาพร้อมผลังทั้ง2ในตัวเอง คือซีกซ้ายเป็น silhouette ซีกขวาเป็น mirage การเล่นในเกมนี้ก็คือ หากศัตรูเป็น silhouette เราต้องหัดด้าน mirage มาโจมตี และด้วยการป้องกัน หากเป็น ฝั่งเดียวกันก็จะไม่เกิดผลอะไร เช่นศัตรูเป็น mirage เราเอาด้าน mirage รับก็จะไม่เสียหายมากเท่าไร(จำไม่ได้ละว่าส่งผลแบบไหนลืมไปละนานมาก)
และอีกเกมหนึ่งก็คือ Ikaruga ลงในเอาเขตและเครื่อง DC
อันนี้เป็นเกมซูตติ้ง 3D โดยตัวยานของเราจะมี 2ด้านคือ ขาวและดำ มีผลต่อกระสุนที่เรายิงจะเปลื่ยนสีตามด้านของยาน(กลับลำไปมา) และศัตรูในเกมก็เช่นกัน จะมี2สีคือ ขาวและดำ หลักการเดียวกันครับ เอา ขาวยิงดำ หรือ ดำยิงขาว หากเป็นสีเดียวกันก็จะไม่ส่งผลมากนัก เอาใว้ช่วยในการลดความเสียหากหากหลบไม่ได้จริงๆ (หลังๆก็แทบหลบไม่ได้จริงๆละ)
กลับมาถึงเรื่องทีคุยกันหน้าเว็บหากคิดอยากให้ผ้เล่นสลับตัวเล่นในด่านเดียวกัน
นอกจากเรื่องกระสุนโจมตีทีใช้งานได้แตกต่างกัน หากเพิ่ม ธาตุ หรือคุณสมบัติทีมีผล +/- ต่อคาแร๊กเตอร์และศัตรู ลงไปด้วยก็น่าจะเหมือน บังคับกลายๆว่า ผู้เล่นจำเป็นจะต้องมีการสลับตัวใช้งานครับ
อยากให้ลองดูแนวทางของ 2เกมนี้น่ะครับ
เกมแรกคือ silhouette mirage ทำลงในเครื่อง SS และ PS
เป็นเกมอั๊กชั่น
เรื่องราวของเกมนี้คือโลกทีประกอบไปด้วยผลัง 2ด้าน หรือ silhouette และ mirage คล้ายๆหยินและหยาง
ผลัง2ด้านจะต่อด้านกันเองหากนำมาสู้กัน ตัวเอกของเกมจะเป็นผู้ทีเกิดมาพร้อมผลังทั้ง2ในตัวเอง คือซีกซ้ายเป็น silhouette ซีกขวาเป็น mirage การเล่นในเกมนี้ก็คือ หากศัตรูเป็น silhouette เราต้องหัดด้าน mirage มาโจมตี และด้วยการป้องกัน หากเป็น ฝั่งเดียวกันก็จะไม่เกิดผลอะไร เช่นศัตรูเป็น mirage เราเอาด้าน mirage รับก็จะไม่เสียหายมากเท่าไร(จำไม่ได้ละว่าส่งผลแบบไหนลืมไปละนานมาก)
และอีกเกมหนึ่งก็คือ Ikaruga ลงในเอาเขตและเครื่อง DC
อันนี้เป็นเกมซูตติ้ง 3D โดยตัวยานของเราจะมี 2ด้านคือ ขาวและดำ มีผลต่อกระสุนที่เรายิงจะเปลื่ยนสีตามด้านของยาน(กลับลำไปมา) และศัตรูในเกมก็เช่นกัน จะมี2สีคือ ขาวและดำ หลักการเดียวกันครับ เอา ขาวยิงดำ หรือ ดำยิงขาว หากเป็นสีเดียวกันก็จะไม่ส่งผลมากนัก เอาใว้ช่วยในการลดความเสียหากหากหลบไม่ได้จริงๆ (หลังๆก็แทบหลบไม่ได้จริงๆละ)
กลับมาถึงเรื่องทีคุยกันหน้าเว็บหากคิดอยากให้ผ้เล่นสลับตัวเล่นในด่านเดียวกัน
นอกจากเรื่องกระสุนโจมตีทีใช้งานได้แตกต่างกัน หากเพิ่ม ธาตุ หรือคุณสมบัติทีมีผล +/- ต่อคาแร๊กเตอร์และศัตรู ลงไปด้วยก็น่าจะเหมือน บังคับกลายๆว่า ผู้เล่นจำเป็นจะต้องมีการสลับตัวใช้งานครับ
05-31-2013, 11:26 PM
สตอรี่บอร์ดช่วงแรกครับ เดี๋ยวมาต่อช่วงว่างๆ ปรับใหม่หมด อิๆ (ไม่ฟังท่านอาร์คซะงั้น)