irpg Community

Full Version: จงเตรียมพร้อม (วิ่ง) เมื่อสาว add เฟสคุณมา
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
1. กระเทย Y U NO : ถ้าดูออกก็โอเคไป แต่ถ้าดูไม่ออกเพราะเค้าแต่งหน้าเนียนหรือหุ่นเหมือนผู้หญิงจริงๆ นั่นหมายความว่าคุณกำลังเข้าสู่วังวนแห่งปีศาจแล้ว ก่อนจะคุยให้ความสัมพันธ์สานต่อไปมากกว่านี้ ให้เข้าไปสำรวจรูปทุกรูปในเฟสของเธอ ถ้าเจออะไร"ตะหงิดใจ" แม้แต่นิดเดียวเกี่ยวกับใบหน้าเธอ ให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่า "เป็น" อย่าปลอบใจตัวเองว่าโอ๊ย เราไม่มองคนที่ภายนอก มองบ้างก็ดีครับ อิอิกำ

2. แอ๊ดมาแท็กโฆษณา แมวน้ำโกรธ: พวกนี้จะไม่คุยเลย หรืออาจจะคุย ดีค่ะ ครั้งเดียวแล้วหายไป ในคืนวันนั้นคุณก็จะเจอโฆษณา "ทำงานรายได้ดีผ่านเน็ตวันละ 2,000-3,000 บาท ทำอยู่บ้านได้ ไม่จำกัดวุฒิ" โผล่ขึ้นมาติดชื่อคุณไว้ด้วยทันที ถ้าเราไปต่อว่ามันก็จะด่ากลับ วิธีรับมือง่ายมากคือ unfriend ไปเลยเชื่อผม ไม่ต้องไปสู้กับมัน เพราะส่วนใหญ่หน้าจะหนากร้าวไม่สะทกสะท้าน เป็นเหมือนหุ่นยนต์ วิธีป้องกันคือ ไม่รับใครซี๊ซั๊ว หรือให้ไปส่องดูรูปในเฟสเขาว่ามีรูปประเภทนี้หรือสถานะเกี่ยวกับงานประเภทนี้อยู่ไหม

3. แอ๊ดมาขายของ/ชวนทำธุรกิจ(ธุรเกรียน) /cereal2: พวกนี้จะคล้ายกับข้อ 2 แต่ส่วนใหญ่แล้วอัธยาศัยดีกว่าเยอะ ทำเป็นมาพูดดีด้วย หรือแม้กระทั่งมาจีบคุณ พอคุณหลงเสน่ห์แล้ว 2 วันต่อมาเค้าก็จะเริ่มแนะนำสุขภาพคุณทันที เป็นห่วงนะคะ ซื้อเครื่องกรองน้ำดีกว่าตัวเอ๊ง!! หินจากดาวอังคารเชียวนะ แล้วก็อาจจะพล่ามเรื่องแผนธุรกิจอะไรไม่รู้ให้คุณฟัง ทางแก้คือ ไม่ต้องคุยด้วย บอกว่ายุ่งอยู่ ทำงานอยู่ ไม่สะดวก ลูกเดียว ถ้าพูดรู้เรื่องก็ดีไป เดี๋ยวเค้าก้ไปเอง วิธีแก้เห็นจะยาก เอาเป็นว่าอย่าปักใจเชื่อในเร็ววันว่าเค้าจะมาจีบเรา

4. เสพติดความ popular Me gusta: พวกนี้อาจจะเป็นพวกเสพติดความ popular อาจจะใช้รูปปลอม ข้อมูลปลอม ตัวตนปลอม ชอบให้คนมาจีบมาพูดดีด้วย เราก็จะเป็นหนึ่งในฮาเรมของหญิงคนนั้นทันที แน่นอนว่าความจริงจังจริงใจน่ะไม่มีหรอก เราไม่จำเป็นต้องเป็นม้าขาวเข้าไปช่วยหญิงสาวให้พ้นจากความเสพติดด้วย ขึ้นอยุ่กับเราว่าจะเลือกคุยต่อหรือไม่คุย ถ้าคุณชอบแนวนี้ ก็คุยต่อ ถ้าไม่งั้นก็ไปโลด ห้าห้า

5. แจกเอดส์ เหยาหมิงสยอง: สี่ข้อที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่ไม่มีพิษภัยหรอก แต่ข้อที่ห้านี้ อาจหมายถึงชีวิตคุณได้ ถ้าคุณเจอผู้หญิงที่เหมือนจะง่ายผิดปกติ ชวนเราไปยาราไนกร้า ในครั้งแรกๆที่คุยกันเลย ให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่าผิดธรรมชาติ เธออาจจะเป็นโรคอะไร หรือต้องการหลอกเราไปทำอะไรแน่ๆ เช่น หาพ่อให้เด็ก ต้องการแบล็คเมลล์ มิจฉาชีพก้มีเยอะ ระวังตัวไว้!!

6. หากิ๊ก Y me gusta mucho: ข้อนี้อาจจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณบางเรื่อง (ยาราไนก้า) แต่คุณจะวิ่งไม่คิดชีวิตทันทีเมื่อสามีของผู้หญิงคนนั้นตามฆ่าคุณ ทางที่ดีอย่าผูก จะได้ไม่ต้องแก้
ดูท่าท่านจะเจอมาหลายแบบ = =
Big Grin เอเลี่ยนเยอะ
เจอพวก ดึงเข้าห้องชวนลดความอ้วน หรือเสริมความงาม จนเพื่อนเข้าใจผิด Me gusta
ทั้งหมดแก้โดยการไม่เข้าเฟส 2-3 เดือนแบบผม Y me gusta mucho

ข้้อ3 อาจแก้ง่ายๆ ด้วยการบอกว่าไม่มีตัง แต่มันก็อาจจะเสนอข้อ 2 มาให้แทน Big Grin
ไม่ต้องเข้าเฟสแม่ม ทำหน้าเหยาหมิง
เฟสมีไว้ตามข่าวในกลุ่มที่สนใจ ไม่มีคำว่าความสัมพันธ์ส่วนบุคคลที่นั่น (อันนั้นผมไปหาแถวๆสนามเด็กเล่น Tongue )
(05-09-2013, 10:13 AM)Kuruni Wrote: [ -> ]เฟสมีไว้ตามข่าวในกลุ่มที่สนใจ ไม่มีคำว่าความสัมพันธ์ส่วนบุคคลที่นั่น (อันนั้นผมไปหาแถวๆสนามเด็กเล่น Tongue )
โลลิค่อนเหรอคับY me gusta mucho
เพิ่มข้อ7.แอดมั่ว ด้วยน่าจะครบนะคะ -..- แอดไปเพราะไปซุ่มไลค์อะไรประมาณนี้...