irpg Community

Full Version: พลังพิเศษที่ได้จากการดื่มสุรา
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ข้อเท็จจริงที่ได้จากการสอบถามผู้ที่ดื่มสุราเข้าไปมากพอ เอาไปใส่ในเกมก็ได้นะ ซูเปอร์ไอเท็มเลยล่ะ

LEVEL 1: ฉลาด
คุณจะได้สุดยอดแห่งสติปัญญามา คุณจะกลายเป็นผู้รอบรู้ในสรรพสิ่ง ทุกๆเรื่องทุกๆอย่าง และความรู้ของคุณจะถูกต้องแน่นอน ถ้าใครแย้งคุณคนนั้นก็ต้องเป็นฝ่ายผิดเท่านั้น ตอนนี้คุณจึงสามารถพูดคุยและโต้เถียงกับใครในร้านเรื่องใดก็ได้ เพราะคุณรู้ทุกเรื่อง ซึ่งยอมรับกันว่าเวลาผู้มีพลังสองคนมาเถียงกันนั้นนับว่าน่าทึ่งมากเลยทีเดียว

LEVEL 2: รูปหล่อ
คุณกลายเป็นหนุ่มรูปงามที่สุดในร้าน ตอนนี้ใครๆก็มองคุณด้วยความชื่นชม และคุณก็พร้อมจะเข้าไปคุยกับเพศตรงข้ามอย่างสนิทสนม ในเมื่อคุณรูปหล่อจนใครๆก็ต้องหลงใหลอยู่แล้ว และคุณก็ยังมีพลังความฉลาดที่ทำให้คุยได้ทุกเรื่องอยู่ด้วย

LEVEL 3: ร่ำรวย
คุณมีเงินเป็นคันรถจอดอยู่หลังร้านนี่เอง ตอนนี้คุณพร้อมจะเลี้ยงเหล้าทุกคนในบาร์ได้ ทิปเงินเด็กเสิร์ฟแค่ไหนก็ได้ อวดรวยให้แม่สาวที่หลงใหลในพลังรูปหล่อของคุณ แล้วก็พร้อมจะพนันก้อนใหญ่ ในเมื่อคุณยังมีพลังความฉลาดจึงไม่มีทางผิดได้อยู่แล้ว

LEVEL 4: คงกระพัน
คุณกลายเป็นยอดมนุษย์ที่ยิงแทงไม่เข้า คุณพร้อมจะวิวาทกับใครก็ได้ เพราะคุณเป็นอมตะไม่มีวันตาย คุณจึงสามารถเข้าไปจีบผู้หญิงแล้วท้าสู้กับแฟนที่มาด้วยกันได้ แน่นอนว่านั่นเป็นสิ่งที่ควรเป็น เพราะคุณรูปหล่อ ฉลาด และร่ำรวย จึงไม่มีปัญหาอื่นตามมาแน่อยู่แล้ว

LEVEL 5: ล่องหน
ตอนนี้ ถ้าคุณไม่ต้องการให้ใครมองเห็นก็จะไม่มีใครมองเห็นคุณ คุณจึงพร้อมจะลุกขึ้นเต้นระบำบนเคาเตอร์ หรือออกจากร้านไปเดินตามถนนแล้วร้องเพลงดังลั่น ในเมื่อไม่มีใครเห็นคุณอยู่แล้ว
Auto Pilot ขับรถเทพ

บางทีก็ Teleport วาร์ปกลับบ้านเลย ตื่นขึ้นมาก็เจอเตียงแล้ว
เล่นแร่แปรธาตุเสกวัตถุด้วยคับ เพราะตื่นมาเจอ ป้ายจราจร กระถางต้นไม้ หรือบางทีเจอผู้หญิงที่ไม่รูจักด้วยคับ
เพิ่มระดับ Level ล็อคประตู เป็น very hard ( หนักสุดผมไขประตูเข้าบ้านไม่ได้ รูกุญแจ มันเคลื่อนย้ายได้ ขนาดเอามือจับไว้แน่นแล้วนะเนี่ย ไม่รู้มันขยับหนีได้ยังไง )