irpg Community

Full Version: 3D collection (ปั้นหุ่นซะส่วนมาก)
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12
อ่า ขออนุญาตพูดตรงๆนะครับ ตัวสุดท้ายผมว่าแบบไม่ใส่เทกเจอร์ดูดีกว่าอ่ะครับ น่าจะเป็นเพราะเทกเจอร์มันดูแปลกๆ เลยดูเป็นโกเลมหินมากกว่าหุ่นยนต์
แต่ดีไซน์หุ่นตัวฟ้าเท่มากครับ
(04-04-2016, 10:30 PM)vongola Wrote: [ -> ]อ่า ขออนุญาตพูดตรงๆนะครับ ตัวสุดท้ายผมว่าแบบไม่ใส่เทกเจอร์ดูดีกว่าอ่ะครับ น่าจะเป็นเพราะเทกเจอร์มันดูแปลกๆ เลยดูเป็นโกเลมหินมากกว่าหุ่นยนต์
แต่ดีไซน์หุ่นตัวฟ้าเท่มากครับ

เทกเจอร์ที่ผมใช้คราวนี้เป็นเหล็กแผ่นแบบมีรอยเชื่อมต่อครับ แต่พอดูไกลๆเหมือนรอยต่อของหินเลย สงสัยผมต้องปรับเทกเจอร์ใหม่ซะแล้ว
เทกเจอร์เหล็ก ไม่ต้องให้เห็นรอยใหญ่แบบนั้นก็ได้ครับ ใช้ tiling เยอะๆ ให้เห็นเป็นผิวละเอียดๆ แล้วใช้การเพ้น เงา กับแสง ให้ดูเป็นโลหะจะสวยขึ้นมากครับ

ประมาณเนี่ย
ปรับปรุงเทกเจอร์ล่าสุดครับ

[Image: render2_zpslykzwpxv.png]
ตัวหุ่นยนต์ดูผิวเรียบขึ้น สวยขึ้นมากครับ จากตอนแรกผิวดูขรุขระไม่สวยเท่าไหร่ (ไม่รู้คิดไปเองไหมนะ แมวยิ้ม) *มอง*
รอบนี้เอาสายยิงไกลมาโพสต์ครับ

1. Sand hound จาก Robot battle 3 แบบติดปืน Head hunter sniper rifle ซึ่งเป็นอาวุธประจำตัวของ April Fullday ครับ (คนขับในรูปก็ April)
[Image: snipertype_zpspsltiptl.png]

2.Bull-eye จากเกมภาคเสริมที่กำลังทำ ถือปืน Grave Valley Anti Material Rifle ไม่ต้องมีสโคปเพราะ
ส่วนหัวมีเซ็นเซอร์ที่ใช้ในการเล็งแบบสไนเปอร์อยู่ คนขับยังไม่ได้วาด แต่เป็นผู้หญิงครับ
[Image: render3_zpso994vcci.png]
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12