Sapphire Action System IV ระบบเดินฟันของ VXA ที่ใช้งานง่ายที่สุด - Printable Version +- irpg Community (https://irpg.in.th) +-- Forum: irpg Fabella RPG Maker Academia (https://irpg.in.th/forum-4.html) +--- Forum: RGSS and JS Showcase (https://irpg.in.th/forum-26.html) +--- Thread: Sapphire Action System IV ระบบเดินฟันของ VXA ที่ใช้งานง่ายที่สุด (/thread-1984.html) |
Sapphire Action System IV ระบบเดินฟันของ VXA ที่ใช้งานง่ายที่สุด - motley - 06-29-2014 สคริปต์โดยคุณ Khas Arcthunder ลิงค์ดาวน์โหลด : http://forums.rpgmakerweb.com/index.php?/topic/4918-sapphire-action-system-iv/ ลองเเกะๆดูครับ ง่ายจริงๆ - Introduction: An ABS, plus a Pixel Movement and a Particle Engine. The result? SAS IV. - Features: Full Pixel Movement Khas Particle Engine powered Realistic Collisions Awesome Gameplay High customization Weapon icon Easy to use Skills Lag free Damage PopUp Optimized HUD Voice And more... - Add-ons: Optimized HUD with HP, MP, EXP and Skill Damage PopUp script Heal player when Level Up - Instructions: All the instructions are on the SAS IV demo. Please read them carefully. สกรีนช๊อต ต่อไปนี้จะเป็นวิธีสร้างมอนสเตอร์นะครับ
Spoiler: Nature = 0 Animation = 69 Char = Monster2 <<< ชื่อไฟล์คาเรคเตอร์ Char_index = 2 <<<< เเถวของไฟล์คาเเรคเตอร์ StepAnime <<<< กำหนดให้เข้าหาฮีโร่เมื่ออยู่ในระยะ ส่วนค่า HP,MP,พลังโจมตี ป้องกัน,อื่นๆ สามารถปรับเเต่งได้ที่ฐานข้อมูลของศัตรูได้เลยครับ
Spoiler: จากนั้นสร้างเหตูการ์ณขึ้นมาใส่คำสั่ง comment หรือ คำเเนะนำลงไป เช่น [enemy หมายเลขศัตรูในฐานข้อมูล] กดตกลง จากนั้นใช้คำสั่ง comment อีกครั้ง ใส่ [localsw 0] ลงไปด้วยครับ เเค่นี้ก็จะได้ศัตรู 1 ตัวเเล้วล่ะ ส่วนวิธีทำสกิล อาวุท ต่างๆสามารถทำได้ที่ฐานข้อมูล ทำเหมือนๆกันกับการสร้างศัตรูครับ RE: Sapphire Action System IV ระบบเดินฟันของ VXA ที่ใช้งานง่ายที่สุด - pomza2000 - 06-30-2014 โฮกก ขอบคุณฮะ แลดูหรูมาก |