กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Printable Version +- irpg Community (https://irpg.in.th) +-- Forum: Community Central (https://irpg.in.th/forum-1.html) +--- Forum: Activity Center (https://irpg.in.th/forum-37.html) +--- Thread: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter (/thread-1996.html) |
กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Holy_Master - 07-05-2014 iRPG Super Smack Fighter [ชื่อไม่เป็นทางการ] Present By : Holy_Master Status : ยังไม่บังคับใช้อย่างเป็นทางการ [แต่เปิดรับตัวละครแล้ว] [Scale] เกม Fighting กึ่ง Platformer มุมมองด้านข้าง รองรับผู้เล่นได้ 2-4 คนพร้อมกัน [แต่ไม่รับประกันว่าทำได้ถึง 4 คนจริงๆ] โดย ตัวละครนั้นคัดเลือกมาจาก Character ที่ออกแบบโดย iRPG Community โดยสมาชิค 1 คนสามารถส่งตัวละครมากี่ตัวก็ได้ แต่ทางทีมงานจะทำการคัดเลือกอีกทีแต่จะจำกัดที่ตัวละครของผู้เข้าร่วม 1 คนจะถูกเลือกสูงสุดไม่เกิน 2 ตัว เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ถูกคัดเลือกมั่ง โดยเรากำหนดตัวละคร lot แรกใว้ที่ 12 ตัว ซึ่ง 10 ตัวคือตัวละครของ community ส่วนอีก 2 ตัวเป็นของเจ้าของ Project [Develope software] Game Maker/Game Maker Studios [Gameplay] อย่างที่ว่าเป็นเกม Fighting กึ่ง Platformer แบบ "Last Mand Standing" ซึ่งนอกจากตัวละครจะต่อสู้ด้วยท่าโจมตีของตัวเองแล้ว ฉากยังเป็นอุปสรรคสำคัญซึ่งอาจจะทำให้ตัวละครคุณตายได้ถ้าไม่ระวัง ซึ่งตัวละครหนึ่งๆ จะมี Life อยู่ 3 point หาก Life ใครหมดก่อนจะถูกปรับแพ้ ส่วนคนที่มีชีวิตรอดอยู่บน Map คนสุดท้ายคือผู้ชนะ [กิจกรรม] 1. ส่งรูปวาดตัวละครของท่านเอง จะให้ใครวาดก็ได้แล้วแต่ ยิ่งดูง่ายยิ่งดี ถ้าเป็นมนุษย์ก้างมานี่ผมไม่รับ [ขอเป็น Character จริงๆ เถอะ ขอร้อง] 2. ห้ามนำตัวละครที่มีลิกขสิทธิของคนอื่นหรือจาก Anime , Game สื่ออื่นๆ ที่เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายอยู่แล้ว มาลงเด็ดขาดยกเว้นคุณคือคนที่ถือครองลิกขสิทธินั้นจริงๆ [ก็คงถือเป็นเกียรติมากๆ อ่ะนะ] 3. เขียนข้อมูลตัวละครที่สำคัญต่อเกมการเล่นมาให้ละเอียด พร้อมบุคลิกของตัวละครนั้นๆ จะเก๊กท่าใหนมาก็ได้แต่ให้มันดูตัวละครร่วมๆ ออก ไม่ใช่ให้ Art มาเดารายละเอียด - -" 4. ตัวละครหนึ่งตัวมีท่าโจมตีได้แค่ 4 ท่า โดย 1 ท่าเป็นท่าโจมตีปรกติและอีก 1 ท่าเป็นท่าประเภท Ultimate ท่าโจมตีปรกติจะเป็น Rank หรือ Melee ก็ได้ ถึงจะขึ้นชื่อว่าท่าโจมตีแต่ท่าพิเศษอื่นๆ จำพวก Buff เพิ่มความสามารถหรือป้องกันก็จัดอยู่ในหมวดเดียวกัน 5. ตัวละครสามารถมี Movement พิเศษได้คนละท่า เช่นกระโดด 2 ต่อ Dash , วิ่ง etc 6. เราขอสงวนสิทธิในการปรับ Balance ตัวละคร เนื่องจากเราต้องการให้ตัวละครของผู้เข้าร่วมทุกคนมีความเท่าเทียมกันเท่าที่จะเป็นไปได้ 7. ทบทวนตัวละครที่ท่านจะส่งมาดีๆ เพราะหากส่งมาแล้วเราจะไม่รับเปลี่ยนหรือแก้ไขตัวละครนั้นๆ อีก 8. ตัวละครจะแต่งตัวโป๊ๆ มาก็ได้แต่เอาให้พอดีไม่งั้นนอกจากจะไม่รับแล้วจะป้ำ Black list ให้พร้อม 9. ตัวละครต้องไม่เข้าข่ายหมิ่นประมาท หรือทำให้ผู้ใดผู้หนึ่งเสื่อมเสียเอาพวกการเมืองไปไกลๆ เลยถ้าโผล่มาจับ Black list ให้ 10. เกมนี้ไม่รองรับท่าโจมตีประเภทจับทุ่ม [เงื่อนไข] ; สำคัญต้องอ่านไม่งั้นอย่ามาโวยทีหลัง 1. หากทาง Community มีคนอาสาจะ Code เกมให้ เกมจะถูกพัฒนาภายใต้กิจกรรมของบอร์ด iRPG โดยไม่เกี่ยวกับทาง Retro Revolution 2. กรณีที่ทาง Community ไม่มี GM Programmer อาสาสมัครเกมจะถูกพัฒนาภายใต้ลิกขสิทธิของ "Retro Revolution" แต่สิทธิความเป็นเจ้าของตัวละครจะยังเป็นของพวกท่านเช่นเดิม โดยเราถือว่าเกมของเราทำขึ้นเพื่อโปรโมทตัวละครของท่านแต่เราไม่คิดจะแย่งสิทธิความเป็นเจ้าของจากท่าน ซึ่งเนื่องจากเราต้องลงทุนทำให้เกมอาจจะจำเป็นต้องนำเกมไปวางขายโดยรายได้ "ทั้งหมด" จะเป็นเงินของกิจการ 3. Art ภายในเกมจะจัดทำโดย Retro Revolution "ทั้งหมด" [ว่าง่ายๆ ว่า ตัวละครของคุณจะถูกวาดใหม่ด้วย style ลายเส้นของผมซึ่งอาจจะทำให้มีรายละเอียดผิดเพี้ยนบ้างเล็กน้อย แต่จะพยายามให้ใกล้เคียงต้นฉบับที่สุด] แต่ภายในเกมจะมี Mode gallery เอาใว้โชว์ภาพวาดต้นฉบับของเจ้าขอตัวละครพร้อมชื่อของเจ้าของ อันนี้จะส่งมากี่ภาพก็แล้วแค่คุณละกันอยากโชว์มากก็ส่งมามากๆ [Special Movement] Special movement คร่าวๆ หากใครคิดไม่ออกก็เลือกเอาใน list นี้ 1 อันยกเว้นคุณมีไอเดียของตัวเองจริงๆ [ซึ่งเราจะรับหรือไม่นั้นเราจะดูที่ Balance เป็นหลัก] 1. Dash = ตัวละครเคลื่อนที่เร็วขึ้น 2 เท่าเป็นระยะสั้นๆ ได้ สามารถใช้ได้ทั้งบนพื้นและอากาศ 2. Run = ตัวละครเคลื่อนที่เร็วขึ้น 1.5 เท่า ระยะวิ่งตราบเท่าที่กดปุ่มเดินหน้าค้างเอาใว้และช่วยให้ตัวละครกระโดดได้ไกลขึ้น 3. Teleport = คล้ายๆกับ Dash แต่มีระยะจำกัด หาก Teleport ถูกเวลาสามารถหลบการโจมตีของอาวุธยิงได้ 4. Double Jump = ทำให้ตัวละครกระโดด 2 ต่อได้ 5. Guard = ทำให้ตัวละครตั้งท่าป้องกันการโจมตีบางชนิดที่มาจากด้านหน้าได้แต่ตัวละครจำเป็นต้องยืนอยู่กับที่แต่มีข้อยกเว้นที่สามารถ Guard ได้แม้จะอยู่บนอากาศ 6. Dash Guard = ตัวละครสามารถป้องกันการโจมตีของการโจมตีบางชนิดได้ขณะ Dash ไปข้างหน้า แม้จะไม่สามารถ Dash บนอากาศได้ แต่ช่วยให้ตัวละครกระโดดได้ไกลขึ้นได้ 7. Hover = ตัวละครสามารถชะลอความเร็วจากการตกจากที่สูงได้ 8. Stump = เมื่ออยู่กลางอากาศตัวละครสามารถเร่งความเร็วในการลงสู่พื้นได้ซึ่งเมื่อถึงพื้นจะสร้าง Shockwave ขอออกมาโจมตีศัตรูที่อยู่ทั้งด้านซ้ายและขวาพร้อมกัน 9. Dimentional Evasion = หายตัวหลบการโจมตีได้เป็นเวลาสั้นๆ [ทำให้การโจมตีทะลุผ่านไป] สามารถใช้ได้ทั้งบนพื้นและอากาศแต่ไม่สามารถเคลื่อนที่ขณะใช้ได้ 10. Extra HP = ตัวละครจะมี HP มากกว่าปรกติ 50 Point [มาตรฐานที่ 100] 11. Wall Jump = ไต่กำแพงแบบ RockmanX ** หากมีผู้เข้าร่วมไม่ถึง 10 คน Project นี้จะไม่ได้รับการพัฒนา ** ** หากมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 10 คน ทางเราขอสงวนสิทธิคัดเลือกตัวละคนที่จะลงโดยอิงจาก "ความคุ้นเคย" ระหว่างเจ้าของ Project และเจ้าของตัวละคร แต่อย่าเสียใจไปเพราะในอนาคตอาจจะมีการรับตัวละครอื่นๆเพิ่ม ตัวที่ไม่ผ่านรอบแรกอาจจะถูกบรรจุทีหลัง ** ** หากโปรเจคผ่าน เกมจะเริ่มต้นพัฒนา ต้นปี 2015 [มั๊ง]** ** ขอสงวนสิทธิในการยกเลิกกิจกรรมหากมีสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในอนาคต *** ** ถ้าเกมนี้ทำภายใต้ Retro Revolution อาจจะมีลง Platform อื่นๆ อย่าง Android , IOS , Game Stick , Ouya *** เอกสารนี้แค่เป็นเอกสารร่างคร่าวๆ ยังไม่มีผลใช้จริงแต่อย่าใด *** แนวเกมที่คล้ายคลึงกัน [จากเกม Super Smash Land] http://www.youtube.com/watch?v=351CO5_8fbM [รายชื่อผู้เข้าร่วมปัจจุบัน] 1. Holy_Master 2. 3. 4. 5. 6. 7 8. 9. 10. 11. 12. Holy_Master หากสนใจโพสตัวละครพร้อมเขียนรายละเอียดได้ที่กระทู้นี้เลยจ้า!!!! หากมีข้อสงสัยก็โพสถามได้ที่นี่เลยนะครับ [แบบ Form รายละเอียดตัวละคร] ชื่อ [ตัวละคร] โดย [เจ้าของ อาจจะเป็นรายบุคคลหรือกลุ่มก็ได้] รูป [แสดงรูปภาพที่คุณมี] [ประวัติตัวละคร] [ความสามารถในการต่อสู้ 4 แบบ] [ความสามารถในการเคลื่อนที่พิเศษ 1 แบบ] ของรางวัล [เฉพาะผู้ที่ถูกคัดเลือก] 1. ชื่อของคุณแลัวตัวละครคุณจะปรากฎอยู่ในเกมพร้อมประวัติและชื่อท้าย credit [เหงล่ะ] 2. รับไปเลย sprite sheet ตัวละครของคุณเอง [ที่ผ่านการคัดเลือก] จะเอาไปใช้ที่ใหนยังไงหรือแจกใครก็แล้วแต่คุณล่ะ *** แก้ไขกฎ*** 1. จาก 1 คน ต่อ 1 ตัวละครเป็น 1 คนสามารถส่งตัวละครมากี่ตัวก็ได้ แต่ทางทีมงานจะทำการคัดเลือกอีกทีแต่จะจำกัดที่ตัวละครของผู้เข้าร่วม 1 คนจะถูกเลือกสูงสุดไม่เกิน 2 ตัว เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ถูกคัดเลือกมั่ง โดยเรากำหนดตัวละคร lot แรกใว้ที่ 12 ตัว ซึ่ง 10 ตัวคือตัวละครของ community ส่วนอีก 2 ตัวเป็นของเจ้าของ Project [ถ้าอยากมีโอกาสถูกเลือกหลายๆ ตัว ก็ส่งเพิ่มในนามของเพื่อนคุณเอา แต่ระวังเพราะในหน้า credit จะระบุชื่อของเพื่อคุณเป็นเจ้าของตัวละคร :p ] 2. ลดท่าโจมตีตัวละคร จาก 5 เหลือ 4 ท่า เนื่องจากเยอะเกินไปและยากที่จะ ฺBalance และนำมาใช้ประโยชน์ได้ทั่วถึง [จากประสบการณ์ที่ว่าบางเกมอาจจะมีท่าโจมตีมาให้ผู้เล่นเป็น 100 เท่า แต่เอาเข้าจริงผู้เล่นใช้อยู่ 2-3 ท่า ยันจบเกม] RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - KonRaiNamJai - 07-05-2014 มันคือ คุนิโอะ ประมาณนั้นสินะครับ =w= ย่อ แล้วคือ กิจกรรมออกแบบตัวละคร พร้อมกับ สกิล ของตัวละครสินะครับ เอามาแบบไหนก็ได้ เพราะยังไงก็จะมีการปรับเปลื่ยนอยู่ดี =w= >>ลิขสิทธิ์<< ขอถามสิ่งทีสงสัยหน่อยนะครับ เป็น 2D ใช่หรือป่าวครับ ลักษณะการเคลื่อนทีเป็นแบบ พวกไฟนอลไฟท์หรือป่าว คือเดินขึ้นลง ได้แต่กระโดดต้องกดเพิ่มอีกปุ่ม หากไม่ใช้ 2D แต่เป็น 3D ก็ประมาณเกม เก็ตแอมป์สินะครับ คือที่ถาม เพราะที่จะต้องระบุ สกิลการโจมตีได้ คิดรูปแบบออกและใส่ลายละเอียดได้ทุกต้อง(ถึงจะโดนปรับทั้งหมดก็เถอะ) คือหลักๆ ผมนึกถึงการโจมตี เช่นโจมตีธรรมดา เช่น ชกธรรมดาๆ แต่ส่วนใหญ่ กดปุ่มเดียวมันก็มีคอบโบของมันได้ประมาณ เบา>เบา>เบา / เบา>เบา>หนัก หรือ อาจสั้นๆ 1-2(แยบซ้ายขวา) รูปการโจมตีต้องทำด้วยหรือป่าวครับ ประมาณแบบนี้ http://upic.me/show/51759989 .. ..ถามที่สงสัยน่ะครับ กิจกรรมอาจคอยตามเชียร์เฉยๆ(ส่งขี้ก้างไม่ได้ =w=) ***************** เพิ่มเติม เพิ่งเห็นลิงค์ ตัวอย่าง เอาแบบ Super Smash Land ไม่ต้องสนคอมโบ แค่มีรูปแบบการโจม ตี 2-3แบบก็พอ ที่เหลืออยู่ที่การควบคุม เข้าใจแล้วครับ RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Holy_Master - 07-05-2014 เกมน่าจะเหมือน rockman ตีกันมากกว่าครับ คือผู้เล่นเคลื่อนท่ี่ได้แค่ ซ้าย->ขวา+กระโดด ท่าโจมตีธรรมดาอาจะเป็นต่อยเตะ หรือยิงปืน ส่วน การกดท่าจะเป็นการกด Icon เอา คล้ายๆ DotA หรือ LoL [ Q W E R ] ส่วนว่าจะให้ตัวละครทำท่าแบบใหนเพื่อโจมตีนั้นอันนี้จะวาดบอกระบุมาหรือไม่ก็ได้ แต่ถ้าระบุมาด้วยอาจจะทำให้ตัวละครมีการออกท่าโจมตที่ดูเท่ตรงตามแบบที่คุณอยากได้มากขึ้น ไม่งั้นผมก็คงต้องเดาท่าปล่อยให้เองแทน [ซึ่งเอาเข้าจริงผมก็ไม่ได้หวังจะทำให้ดูหรูหราอลังการซักเท่าไหร่ ยกเว้นท่า Ulti ] *note* การโจมตีแบบ chain สามารถทำได้ครับแต่ขอสงวนให้ได้ไม่เกิน 3 combos [ขี้เกียจทำ ] แต่ผมไม่แนะนำเท่าไหร่เพราะเกมการเล่นตัวละครจะมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา ตัวละครที่การโจมตีที่ fix อยู่กับที่นานๆ อาจะกลายเป็นตัวที่เสียเปรียบได้เพราะขาดความคล่องตัว แต่กรณีว่าท่าเป็นท่า Ulti ตัวละครอาจจะเป็นอมตะชั่วความเมื่อท่าถูกใช้งาน แต่ไม่ว่าออกแบบมายังไงก็จะ Balance ให้ตามความเหมาะสมครับ ถ้าตัวละครมีท่าโจมตีที่มีข้อจำกัดอยู่หลายท่าก็อาจจะให้การโจมตีรวมๆ ตัวละครโจมตีแรงหน่อยอะไรแบบนี้ ------------------------ [ตัวอย่างคร่าวๆ] ชื่อ Terra โดย Holy_Master รูป [แสดงรูปภาพที่คุณมี] [ประวัติตัวละคร] ตัวละครคุณคือใคร มาจากใหน มีจุดประสงค์อะไร มีความสัมพันธ์ เป็นคนรักของตัวละครตัวใหนของคนอื่น แล้วแต่จะอธิบาย [ความสามารถในการต่อสู้ 4 แบบ] ; จะอธิบายคร่าวๆ หรือแนบท่าโจมตีมาด้วยก็ได้ - ต่อยแล้วสร้างบอลพลังงานโจมตีศัตรูเป็นระยะสั้นๆ [Basic] - เสกหอกขนาดยักษ์ออกมาแล้วพุ่งโจมตีทะลวงศัตรูทุกตัวด้านหน้า [Ulti] - ยิงกระสุนกระจาย 6 แฉก 90 องศารอบตัว ตัวละครจะยิงขึ้นด้านบนเมื่ออยู่บนพื้น หากอยู่บนอากาศจะยิงลงล่างแทน - ยิงกระสุนพลังงานขนาดใหญ่โจมตีศัตรู 1 เป้าหมายอย่างรุนแรงในระยะสั้นๆ ** Damage , การใช้ MP , และ Delay ของแต่ละท่าจะถูก Balance เมื่อเริ่มทำตัวละคร ดังนั้นไม่ต้องระบุมา ** [ความสามารถในการเคลื่อนที่พิเศษ 1 แบบ] - Hover : ด้วยไอพ่นที่ติดอยู่ด้านหลังทำให้ Terra สามารถลอยตัวกลางอากาศได้ชั่วขณะ เนื่องจากตัวละครจะตัวแค่นี้ คงให้ออกท่าอลังๆ อะไรไม่ได้มาก RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - arkman - 07-05-2014 สนใจเข้าร่วมครับ ว่าแต่ตัวละครสูงเท่าไรครับ กี่พิกเซล หรือคุณจะเอาไปดอทเอง RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Holy_Master - 07-05-2014 ผม dot เองครับ ส่วนผู้เข้าร่วมส่งแต่ artwork ตัวละครเข้ามาก็พอ รายละเอียดก็แล้วแต่จะใส่มาครับ RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - anime13master - 07-06-2014 ขอส่งตัวละครเข้าร่วมด้วยคนนะครับ ผ่านไม่ผ่านแล้วแต่จะพิจารณาครับ ชื่อ VOLTAIR(แน่นอนว่าไม่ใช่ชื่อจริง) โดย anime13master(tasuku13) สีชุดเลือกตามในนั้นได้เลยครับ แต่ถ้าปกติจะใช้สีน้ำเงินเป็นหลัก [ประวัติตัวละคร] เนื่องจากวีรกรรมการพาพรรคพวกไปถล่มยานรบของกองกำลังหนึ่งจนไม่เหลือแม้แต่ซาก ตอนนี้จึงกลายเป็นผู้ก่อการร้ายมีค่าหัว นิสัยอวดเก่ง เลือดร้อนสมองกลวง ลุยก่อนคิดทีหลัง ฝีมือจริงๆเข้าขั้นงั้นๆ แต่มีสกิลขี้โกงที่ลอกชาวบ้านชาวช่องเขามา ไม่ว่าจะเป็น Seed Awakening ที่ช่วยเสริมความสามารถในการต่อสู้หรือ VOID ที่ดึงอาวุธออกมาจากตัวพรรคพวกได้ รูปแบบตัวละครจะเป็นตัวละครที่พลังโจมตีไม่สูง เน้นความว่องไวในการต่อสู้ [ความสามารถในการต่อสู้ 4 แบบ] - Slash ชักดาบฟันศัตรู ระยะโจมตีค่อนข้างกว้าง(ตามระยะดาบ) - Spartan Kick พุ่งอย่างรวดเร็วเข้าไปถีบเป้าหมาย ทำให้เป้าหมายกระเด็นถอยหลัง - Trick Shot ยิงปืนคู่ จะทำการยิงครั้งละ 2 นัด สามารถยิงได้ทั้งบนพื้นและในอากาศ แต่กระสุนมีจำกัด เมื่อหมดต้องทำการรีโหลดลูกกระสุน โดยการรีโหลดจะต้องยืนอยู่บนพื้น และระหว่างนั้นจะเป็นได้แค่เป้านิ่งให้เค้ายำเล่น - Over Drive(ท่าไม้ตาย) ชกพื้นปล่อยไฟสีม่วงออกมาแผดเผาศัตรูที่อยู่ในระยะสกิล [ความสามารถในการเคลื่อนที่พิเศษ 1 แบบ] - Run = ตัวละครเคลื่อนที่เร็วขึ้น 1.5 เท่า ระยะวิ่งตราบเท่าที่กดปุ่มเดินหน้าค้างเอาใว้และช่วยให้ตัวละครกระโดดได้ไกลขึ้น RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Mary - 07-06-2014 น่าสนใจดีคะว่าเเต่กิจกรรมจะหมดเขตเมื่อไรเหรอคะ? RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - arkman - 07-08-2014 [แบบ Form รายละเอียดตัวละคร] ชื่อ Frostear โดย Arkman รูป คนตรงกลาง [ประวัติตัวละคร] อายุ 23ปี เป็นพรานสาวที่อาศัยอยู่ในเขตทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ เธอมีอดีตที่เก็บเงียบไว้เพียงคนเดียว นิสัยเงียบๆไม่ค่อยพูด และชอบอยู่คนเดียว เธอมีธนูล่าสัตว์(วิเศษ)ที่ได้จากพ่อของเธอ [ความสามารถในการต่อสู้ 4 แบบ] 1.ยิงธนู ยิงกดค้างจะยิงได้ไกล (basic) 2.กับดักสัตว์ วางไว้ที่พื้นผู้ที่เหยียบจะขยับตัวไม่ได้5วินาที 3.กับดักหลาว วางกับดักไว้ที่พื้น ผู้ที่เหยียบจะเจอหลาวไม้5อันที่จะร่วงลงมาเสียบ 4.ปลดปล่อยอาวุธ แปลงสภาพคันศรเป็นแบบพิเศษ ยิงธนูติดพิษที่รุนแรงมากๆออกไปได้ แต่เวลาใช้ท่าจะขัยบไม่ได้ (ไม้ตาย) [ความสามารถในการเคลื่อนที่พิเศษ 1 แบบ] Hover กระโปรงบานๆทำให้ลงพื้นช้าลง RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Holy_Master - 07-08-2014 โห คุณ anime13master ลงทุนทำ sprite มาเลยแฮะ จริงๆ ไม่จำเป็นต้องทำมา เพราะผมต้อง dot ใหม่อยู่ดี ตอนนี้ผมคงยังไม่พูดว่าเอาหรือไม่เอา ต้องรอดูกันซักพักใหญ่ๆ อ่ะครับ ส่วนของคุณ Ark ก็ไม่น่าจะทำยาก ส่วนกำหนดหมดเขตุส่งผมขอตั้งใว้ก่อนวันที่ 1 ธันวาคมปีนี้ละกัน ส่วนประวัติตัวละครผมอาจจะให้เขียนมาอีกทีเมื่อผมคิดเนื้อเรื่องเกมได้แล้ว - - ถ้าอยากส่งตัวอื่นมาเพิ่มก็ทำได้นะครับ แต่ถ้ามีหลายแบบก็จะได้เลือกเอาอ่ะครับ RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Holy_Master - 11-29-2014 เข้ามาเชคอีกรอบ จะหมดเขตวันที่ 7 ธันวา ถ้ายังไม่มีใครส่งมาเพิ่มมากกว่านี้คงได้ยกเลิกกิจกรรมอ่ะนะ :p |