irpg Community
กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Printable Version

+- irpg Community (https://irpg.in.th)
+-- Forum: Community Central (https://irpg.in.th/forum-1.html)
+--- Forum: Activity Center (https://irpg.in.th/forum-37.html)
+--- Thread: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter (/thread-1996.html)



กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Holy_Master - 07-05-2014

iRPG Super Smack Fighter [ชื่อไม่เป็นทางการ]

Present By : Holy_Master
Status : ยังไม่บังคับใช้อย่างเป็นทางการ [แต่เปิดรับตัวละครแล้ว]

[Scale]
เกม Fighting กึ่ง Platformer มุมมองด้านข้าง รองรับผู้เล่นได้ 2-4 คนพร้อมกัน [แต่ไม่รับประกันว่าทำได้ถึง 4 คนจริงๆ] โดย ตัวละครนั้นคัดเลือกมาจาก Character ที่ออกแบบโดย iRPG Community โดยสมาชิค 1 คนสามารถส่งตัวละครมากี่ตัวก็ได้ แต่ทางทีมงานจะทำการคัดเลือกอีกทีแต่จะจำกัดที่ตัวละครของผู้เข้าร่วม 1 คนจะถูกเลือกสูงสุดไม่เกิน 2 ตัว เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ถูกคัดเลือกมั่ง โดยเรากำหนดตัวละคร lot แรกใว้ที่ 12 ตัว ซึ่ง 10 ตัวคือตัวละครของ community ส่วนอีก 2 ตัวเป็นของเจ้าของ Project

[Develope software]
Game Maker/Game Maker Studios

[Gameplay]
อย่างที่ว่าเป็นเกม Fighting กึ่ง Platformer แบบ "Last Mand Standing" ซึ่งนอกจากตัวละครจะต่อสู้ด้วยท่าโจมตีของตัวเองแล้ว ฉากยังเป็นอุปสรรคสำคัญซึ่งอาจจะทำให้ตัวละครคุณตายได้ถ้าไม่ระวัง
ซึ่งตัวละครหนึ่งๆ จะมี Life อยู่ 3 point หาก Life ใครหมดก่อนจะถูกปรับแพ้ ส่วนคนที่มีชีวิตรอดอยู่บน Map คนสุดท้ายคือผู้ชนะ

[กิจกรรม]
1. ส่งรูปวาดตัวละครของท่านเอง จะให้ใครวาดก็ได้แล้วแต่ ยิ่งดูง่ายยิ่งดี ถ้าเป็นมนุษย์ก้างมานี่ผมไม่รับ [ขอเป็น Character จริงๆ เถอะ ขอร้อง]
2. ห้ามนำตัวละครที่มีลิกขสิทธิของคนอื่นหรือจาก Anime , Game สื่ออื่นๆ ที่เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายอยู่แล้ว มาลงเด็ดขาดยกเว้นคุณคือคนที่ถือครองลิกขสิทธินั้นจริงๆ [ก็คงถือเป็นเกียรติมากๆ อ่ะนะ]
3. เขียนข้อมูลตัวละครที่สำคัญต่อเกมการเล่นมาให้ละเอียด พร้อมบุคลิกของตัวละครนั้นๆ จะเก๊กท่าใหนมาก็ได้แต่ให้มันดูตัวละครร่วมๆ ออก ไม่ใช่ให้ Art มาเดารายละเอียด - -"
4. ตัวละครหนึ่งตัวมีท่าโจมตีได้แค่ 4 ท่า โดย 1 ท่าเป็นท่าโจมตีปรกติและอีก 1 ท่าเป็นท่าประเภท Ultimate ท่าโจมตีปรกติจะเป็น Rank หรือ Melee ก็ได้
ถึงจะขึ้นชื่อว่าท่าโจมตีแต่ท่าพิเศษอื่นๆ จำพวก Buff เพิ่มความสามารถหรือป้องกันก็จัดอยู่ในหมวดเดียวกัน
5. ตัวละครสามารถมี Movement พิเศษได้คนละท่า เช่นกระโดด 2 ต่อ Dash , วิ่ง etc
6. เราขอสงวนสิทธิในการปรับ Balance ตัวละคร เนื่องจากเราต้องการให้ตัวละครของผู้เข้าร่วมทุกคนมีความเท่าเทียมกันเท่าที่จะเป็นไปได้
7. ทบทวนตัวละครที่ท่านจะส่งมาดีๆ เพราะหากส่งมาแล้วเราจะไม่รับเปลี่ยนหรือแก้ไขตัวละครนั้นๆ อีก
8. ตัวละครจะแต่งตัวโป๊ๆ มาก็ได้แต่เอาให้พอดีไม่งั้นนอกจากจะไม่รับแล้วจะป้ำ Black list ให้พร้อม
9. ตัวละครต้องไม่เข้าข่ายหมิ่นประมาท หรือทำให้ผู้ใดผู้หนึ่งเสื่อมเสียเอาพวกการเมืองไปไกลๆ เลยถ้าโผล่มาจับ Black list ให้
10. เกมนี้ไม่รองรับท่าโจมตีประเภทจับทุ่ม

[เงื่อนไข] ; สำคัญต้องอ่านไม่งั้นอย่ามาโวยทีหลัง
1. หากทาง Community มีคนอาสาจะ Code เกมให้ เกมจะถูกพัฒนาภายใต้กิจกรรมของบอร์ด iRPG โดยไม่เกี่ยวกับทาง Retro Revolution
2. กรณีที่ทาง Community ไม่มี GM Programmer อาสาสมัครเกมจะถูกพัฒนาภายใต้ลิกขสิทธิของ "Retro Revolution" แต่สิทธิความเป็นเจ้าของตัวละครจะยังเป็นของพวกท่านเช่นเดิม โดยเราถือว่าเกมของเราทำขึ้นเพื่อโปรโมทตัวละครของท่านแต่เราไม่คิดจะแย่งสิทธิความเป็นเจ้าของจากท่าน ซึ่งเนื่องจากเราต้องลงทุนทำให้เกมอาจจะจำเป็นต้องนำเกมไปวางขายโดยรายได้ "ทั้งหมด" จะเป็นเงินของกิจการ
3. Art ภายในเกมจะจัดทำโดย Retro Revolution "ทั้งหมด" [ว่าง่ายๆ ว่า ตัวละครของคุณจะถูกวาดใหม่ด้วย style ลายเส้นของผมซึ่งอาจจะทำให้มีรายละเอียดผิดเพี้ยนบ้างเล็กน้อย แต่จะพยายามให้ใกล้เคียงต้นฉบับที่สุด] แต่ภายในเกมจะมี Mode gallery เอาใว้โชว์ภาพวาดต้นฉบับของเจ้าขอตัวละครพร้อมชื่อของเจ้าของ อันนี้จะส่งมากี่ภาพก็แล้วแค่คุณละกันอยากโชว์มากก็ส่งมามากๆ

[Special Movement]
Special movement คร่าวๆ หากใครคิดไม่ออกก็เลือกเอาใน list นี้ 1 อันยกเว้นคุณมีไอเดียของตัวเองจริงๆ [ซึ่งเราจะรับหรือไม่นั้นเราจะดูที่ Balance เป็นหลัก]
1. Dash = ตัวละครเคลื่อนที่เร็วขึ้น 2 เท่าเป็นระยะสั้นๆ ได้ สามารถใช้ได้ทั้งบนพื้นและอากาศ
2. Run = ตัวละครเคลื่อนที่เร็วขึ้น 1.5 เท่า ระยะวิ่งตราบเท่าที่กดปุ่มเดินหน้าค้างเอาใว้และช่วยให้ตัวละครกระโดดได้ไกลขึ้น
3. Teleport = คล้ายๆกับ Dash แต่มีระยะจำกัด หาก Teleport ถูกเวลาสามารถหลบการโจมตีของอาวุธยิงได้
4. Double Jump = ทำให้ตัวละครกระโดด 2 ต่อได้
5. Guard = ทำให้ตัวละครตั้งท่าป้องกันการโจมตีบางชนิดที่มาจากด้านหน้าได้แต่ตัวละครจำเป็นต้องยืนอยู่กับที่แต่มีข้อยกเว้นที่สามารถ Guard ได้แม้จะอยู่บนอากาศ
6. Dash Guard = ตัวละครสามารถป้องกันการโจมตีของการโจมตีบางชนิดได้ขณะ Dash ไปข้างหน้า แม้จะไม่สามารถ Dash บนอากาศได้ แต่ช่วยให้ตัวละครกระโดดได้ไกลขึ้นได้
7. Hover = ตัวละครสามารถชะลอความเร็วจากการตกจากที่สูงได้
8. Stump = เมื่ออยู่กลางอากาศตัวละครสามารถเร่งความเร็วในการลงสู่พื้นได้ซึ่งเมื่อถึงพื้นจะสร้าง Shockwave ขอออกมาโจมตีศัตรูที่อยู่ทั้งด้านซ้ายและขวาพร้อมกัน
9. Dimentional Evasion = หายตัวหลบการโจมตีได้เป็นเวลาสั้นๆ [ทำให้การโจมตีทะลุผ่านไป] สามารถใช้ได้ทั้งบนพื้นและอากาศแต่ไม่สามารถเคลื่อนที่ขณะใช้ได้
10. Extra HP = ตัวละครจะมี HP มากกว่าปรกติ 50 Point [มาตรฐานที่ 100]
11. Wall Jump = ไต่กำแพงแบบ RockmanX

** หากมีผู้เข้าร่วมไม่ถึง 10 คน Project นี้จะไม่ได้รับการพัฒนา **
** หากมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 10 คน ทางเราขอสงวนสิทธิคัดเลือกตัวละคนที่จะลงโดยอิงจาก "ความคุ้นเคย" ระหว่างเจ้าของ Project และเจ้าของตัวละคร
แต่อย่าเสียใจไปเพราะในอนาคตอาจจะมีการรับตัวละครอื่นๆเพิ่ม ตัวที่ไม่ผ่านรอบแรกอาจจะถูกบรรจุทีหลัง **
** หากโปรเจคผ่าน เกมจะเริ่มต้นพัฒนา ต้นปี 2015 [มั๊ง]**
** ขอสงวนสิทธิในการยกเลิกกิจกรรมหากมีสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในอนาคต ***
** ถ้าเกมนี้ทำภายใต้ Retro Revolution อาจจะมีลง Platform อื่นๆ อย่าง Android , IOS , Game Stick , Ouya
*** เอกสารนี้แค่เป็นเอกสารร่างคร่าวๆ ยังไม่มีผลใช้จริงแต่อย่าใด ***

แนวเกมที่คล้ายคลึงกัน [จากเกม Super Smash Land]
http://www.youtube.com/watch?v=351CO5_8fbM

[รายชื่อผู้เข้าร่วมปัจจุบัน]
1. Holy_Master
2.
3.
4.
5.
6.
7
8.
9.
10.
11.
12. Holy_Master

หากสนใจโพสตัวละครพร้อมเขียนรายละเอียดได้ที่กระทู้นี้เลยจ้า!!!!
หากมีข้อสงสัยก็โพสถามได้ที่นี่เลยนะครับ Smile

[แบบ Form รายละเอียดตัวละคร]
ชื่อ [ตัวละคร]
โดย [เจ้าของ อาจจะเป็นรายบุคคลหรือกลุ่มก็ได้]
รูป [แสดงรูปภาพที่คุณมี]
[ประวัติตัวละคร]
[ความสามารถในการต่อสู้ 4 แบบ]
[ความสามารถในการเคลื่อนที่พิเศษ 1 แบบ]


ของรางวัล [เฉพาะผู้ที่ถูกคัดเลือก]
1. ชื่อของคุณแลัวตัวละครคุณจะปรากฎอยู่ในเกมพร้อมประวัติและชื่อท้าย credit [เหงล่ะ]
2. รับไปเลย sprite sheet ตัวละครของคุณเอง [ที่ผ่านการคัดเลือก] จะเอาไปใช้ที่ใหนยังไงหรือแจกใครก็แล้วแต่คุณล่ะ

*** แก้ไขกฎ***
1. จาก 1 คน ต่อ 1 ตัวละครเป็น 1 คนสามารถส่งตัวละครมากี่ตัวก็ได้ แต่ทางทีมงานจะทำการคัดเลือกอีกทีแต่จะจำกัดที่ตัวละครของผู้เข้าร่วม 1 คนจะถูกเลือกสูงสุดไม่เกิน 2 ตัว เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ถูกคัดเลือกมั่ง โดยเรากำหนดตัวละคร lot แรกใว้ที่ 12 ตัว ซึ่ง 10 ตัวคือตัวละครของ community ส่วนอีก 2 ตัวเป็นของเจ้าของ Project [ถ้าอยากมีโอกาสถูกเลือกหลายๆ ตัว ก็ส่งเพิ่มในนามของเพื่อนคุณเอา แต่ระวังเพราะในหน้า credit จะระบุชื่อของเพื่อคุณเป็นเจ้าของตัวละคร :p ]

2. ลดท่าโจมตีตัวละคร จาก 5 เหลือ 4 ท่า เนื่องจากเยอะเกินไปและยากที่จะ ฺBalance และนำมาใช้ประโยชน์ได้ทั่วถึง [จากประสบการณ์ที่ว่าบางเกมอาจจะมีท่าโจมตีมาให้ผู้เล่นเป็น 100 เท่า แต่เอาเข้าจริงผู้เล่นใช้อยู่ 2-3 ท่า ยันจบเกม]


RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - KonRaiNamJai - 07-05-2014

มันคือ คุนิโอะ ประมาณนั้นสินะครับ =w=

ย่อ แล้วคือ กิจกรรมออกแบบตัวละคร พร้อมกับ สกิล ของตัวละครสินะครับ
เอามาแบบไหนก็ได้ เพราะยังไงก็จะมีการปรับเปลื่ยนอยู่ดี =w=

>>ลิขสิทธิ์<<

ขอถามสิ่งทีสงสัยหน่อยนะครับ

เป็น 2D ใช่หรือป่าวครับ
ลักษณะการเคลื่อนทีเป็นแบบ พวกไฟนอลไฟท์หรือป่าว คือเดินขึ้นลง ได้แต่กระโดดต้องกดเพิ่มอีกปุ่ม
หากไม่ใช้ 2D แต่เป็น 3D ก็ประมาณเกม เก็ตแอมป์สินะครับ

คือที่ถาม เพราะที่จะต้องระบุ สกิลการโจมตีได้ คิดรูปแบบออกและใส่ลายละเอียดได้ทุกต้อง(ถึงจะโดนปรับทั้งหมดก็เถอะ)
คือหลักๆ ผมนึกถึงการโจมตี เช่นโจมตีธรรมดา เช่น ชกธรรมดาๆ แต่ส่วนใหญ่
กดปุ่มเดียวมันก็มีคอบโบของมันได้ประมาณ เบา>เบา>เบา / เบา>เบา>หนัก หรือ อาจสั้นๆ 1-2(แยบซ้ายขวา)

รูปการโจมตีต้องทำด้วยหรือป่าวครับ ประมาณแบบนี้ http://upic.me/show/51759989
..
..ถามที่สงสัยน่ะครับ กิจกรรมอาจคอยตามเชียร์เฉยๆ(ส่งขี้ก้างไม่ได้ =w=)

*****************
เพิ่มเติม

เพิ่งเห็นลิงค์ ตัวอย่าง เอาแบบ Super Smash Land
ไม่ต้องสนคอมโบ แค่มีรูปแบบการโจม ตี 2-3แบบก็พอ ที่เหลืออยู่ที่การควบคุม เข้าใจแล้วครับ


RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Holy_Master - 07-05-2014

เกมน่าจะเหมือน rockman ตีกันมากกว่าครับ คือผู้เล่นเคลื่อนท่ี่ได้แค่ ซ้าย->ขวา+กระโดด

ท่าโจมตีธรรมดาอาจะเป็นต่อยเตะ หรือยิงปืน ส่วน การกดท่าจะเป็นการกด Icon เอา คล้ายๆ DotA หรือ LoL [ Q W E R ]


ส่วนว่าจะให้ตัวละครทำท่าแบบใหนเพื่อโจมตีนั้นอันนี้จะวาดบอกระบุมาหรือไม่ก็ได้ แต่ถ้าระบุมาด้วยอาจจะทำให้ตัวละครมีการออกท่าโจมตที่ดูเท่ตรงตามแบบที่คุณอยากได้มากขึ้น ไม่งั้นผมก็คงต้องเดาท่าปล่อยให้เองแทน [ซึ่งเอาเข้าจริงผมก็ไม่ได้หวังจะทำให้ดูหรูหราอลังการซักเท่าไหร่ ยกเว้นท่า Ulti ]

*note*
การโจมตีแบบ chain สามารถทำได้ครับแต่ขอสงวนให้ได้ไม่เกิน 3 combos [ขี้เกียจทำ Tongue] แต่ผมไม่แนะนำเท่าไหร่เพราะเกมการเล่นตัวละครจะมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา ตัวละครที่การโจมตีที่ fix อยู่กับที่นานๆ อาจะกลายเป็นตัวที่เสียเปรียบได้เพราะขาดความคล่องตัว แต่กรณีว่าท่าเป็นท่า Ulti ตัวละครอาจจะเป็นอมตะชั่วความเมื่อท่าถูกใช้งาน แต่ไม่ว่าออกแบบมายังไงก็จะ Balance ให้ตามความเหมาะสมครับ ถ้าตัวละครมีท่าโจมตีที่มีข้อจำกัดอยู่หลายท่าก็อาจจะให้การโจมตีรวมๆ ตัวละครโจมตีแรงหน่อยอะไรแบบนี้

------------------------
[ตัวอย่างคร่าวๆ]
ชื่อ Terra
โดย Holy_Master
รูป [แสดงรูปภาพที่คุณมี]

[ประวัติตัวละคร]
ตัวละครคุณคือใคร มาจากใหน มีจุดประสงค์อะไร มีความสัมพันธ์ เป็นคนรักของตัวละครตัวใหนของคนอื่น แล้วแต่จะอธิบาย

[ความสามารถในการต่อสู้ 4 แบบ] ; จะอธิบายคร่าวๆ หรือแนบท่าโจมตีมาด้วยก็ได้
- ต่อยแล้วสร้างบอลพลังงานโจมตีศัตรูเป็นระยะสั้นๆ [Basic]
- เสกหอกขนาดยักษ์ออกมาแล้วพุ่งโจมตีทะลวงศัตรูทุกตัวด้านหน้า [Ulti]
- ยิงกระสุนกระจาย 6 แฉก 90 องศารอบตัว ตัวละครจะยิงขึ้นด้านบนเมื่ออยู่บนพื้น หากอยู่บนอากาศจะยิงลงล่างแทน
- ยิงกระสุนพลังงานขนาดใหญ่โจมตีศัตรู 1 เป้าหมายอย่างรุนแรงในระยะสั้นๆ

** Damage , การใช้ MP , และ Delay ของแต่ละท่าจะถูก Balance เมื่อเริ่มทำตัวละคร
ดังนั้นไม่ต้องระบุมา **

[ความสามารถในการเคลื่อนที่พิเศษ 1 แบบ]
- Hover : ด้วยไอพ่นที่ติดอยู่ด้านหลังทำให้ Terra สามารถลอยตัวกลางอากาศได้ชั่วขณะ

เนื่องจากตัวละครจะตัวแค่นี้ คงให้ออกท่าอลังๆ อะไรไม่ได้มาก
[Image: run_new_zps3af9126a.gif]


RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - arkman - 07-05-2014

สนใจเข้าร่วมครับ ว่าแต่ตัวละครสูงเท่าไรครับ กี่พิกเซล หรือคุณจะเอาไปดอทเอง


RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Holy_Master - 07-05-2014

ผม dot เองครับ ส่วนผู้เข้าร่วมส่งแต่ artwork ตัวละครเข้ามาก็พอ รายละเอียดก็แล้วแต่จะใส่มาครับ


RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - anime13master - 07-06-2014

ขอส่งตัวละครเข้าร่วมด้วยคนนะครับ ผ่านไม่ผ่านแล้วแต่จะพิจารณาครับ

ชื่อ VOLTAIR(แน่นอนว่าไม่ใช่ชื่อจริง)
โดย anime13master(tasuku13)
[Image: VOLTAIR_zps2e6b9434.png]
สีชุดเลือกตามในนั้นได้เลยครับ แต่ถ้าปกติจะใช้สีน้ำเงินเป็นหลัก

[ประวัติตัวละคร]
เนื่องจากวีรกรรมการพาพรรคพวกไปถล่มยานรบของกองกำลังหนึ่งจนไม่เหลือแม้แต่ซาก ตอนนี้จึงกลายเป็นผู้ก่อการร้ายมีค่าหัว
นิสัยอวดเก่ง เลือดร้อนสมองกลวง ลุยก่อนคิดทีหลัง ฝีมือจริงๆเข้าขั้นงั้นๆ แต่มีสกิลขี้โกงที่ลอกชาวบ้านชาวช่องเขามา
ไม่ว่าจะเป็น Seed Awakening ที่ช่วยเสริมความสามารถในการต่อสู้หรือ VOID ที่ดึงอาวุธออกมาจากตัวพรรคพวกได้

รูปแบบตัวละครจะเป็นตัวละครที่พลังโจมตีไม่สูง เน้นความว่องไวในการต่อสู้

[ความสามารถในการต่อสู้ 4 แบบ]
- Slash ชักดาบฟันศัตรู ระยะโจมตีค่อนข้างกว้าง(ตามระยะดาบ)
- Spartan Kick พุ่งอย่างรวดเร็วเข้าไปถีบเป้าหมาย ทำให้เป้าหมายกระเด็นถอยหลัง
- Trick Shot ยิงปืนคู่ จะทำการยิงครั้งละ 2 นัด สามารถยิงได้ทั้งบนพื้นและในอากาศ แต่กระสุนมีจำกัด เมื่อหมดต้องทำการรีโหลดลูกกระสุน โดยการรีโหลดจะต้องยืนอยู่บนพื้น และระหว่างนั้นจะเป็นได้แค่เป้านิ่งให้เค้ายำเล่น
- Over Drive(ท่าไม้ตาย) ชกพื้นปล่อยไฟสีม่วงออกมาแผดเผาศัตรูที่อยู่ในระยะสกิล

[ความสามารถในการเคลื่อนที่พิเศษ 1 แบบ]
- Run = ตัวละครเคลื่อนที่เร็วขึ้น 1.5 เท่า ระยะวิ่งตราบเท่าที่กดปุ่มเดินหน้าค้างเอาใว้และช่วยให้ตัวละครกระโดดได้ไกลขึ้น


RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Mary - 07-06-2014

น่าสนใจดีคะว่าเเต่กิจกรรมจะหมดเขตเมื่อไรเหรอคะ?


RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - arkman - 07-08-2014

[แบบ Form รายละเอียดตัวละคร]
ชื่อ Frostear
โดย Arkman
รูป [Image: frostear_zps065b8ee3.png]

[Image: bomupdate2.jpg] คนตรงกลาง
[ประวัติตัวละคร] อายุ 23ปี เป็นพรานสาวที่อาศัยอยู่ในเขตทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ เธอมีอดีตที่เก็บเงียบไว้เพียงคนเดียว
นิสัยเงียบๆไม่ค่อยพูด และชอบอยู่คนเดียว เธอมีธนูล่าสัตว์(วิเศษ)ที่ได้จากพ่อของเธอ
[ความสามารถในการต่อสู้ 4 แบบ]
1.ยิงธนู ยิงกดค้างจะยิงได้ไกล (basic)
2.กับดักสัตว์ วางไว้ที่พื้นผู้ที่เหยียบจะขยับตัวไม่ได้5วินาที
3.กับดักหลาว วางกับดักไว้ที่พื้น ผู้ที่เหยียบจะเจอหลาวไม้5อันที่จะร่วงลงมาเสียบ
4.ปลดปล่อยอาวุธ แปลงสภาพคันศรเป็นแบบพิเศษ ยิงธนูติดพิษที่รุนแรงมากๆออกไปได้ แต่เวลาใช้ท่าจะขัยบไม่ได้
(ไม้ตาย)
[ความสามารถในการเคลื่อนที่พิเศษ 1 แบบ] Hover กระโปรงบานๆทำให้ลงพื้นช้าลง


RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Holy_Master - 07-08-2014

โห คุณ anime13master ลงทุนทำ sprite มาเลยแฮะ จริงๆ ไม่จำเป็นต้องทำมา เพราะผมต้อง dot ใหม่อยู่ดี ตอนนี้ผมคงยังไม่พูดว่าเอาหรือไม่เอา ต้องรอดูกันซักพักใหญ่ๆ อ่ะครับ ส่วนของคุณ Ark ก็ไม่น่าจะทำยาก

ส่วนกำหนดหมดเขตุส่งผมขอตั้งใว้ก่อนวันที่ 1 ธันวาคมปีนี้ละกัน
ส่วนประวัติตัวละครผมอาจจะให้เขียนมาอีกทีเมื่อผมคิดเนื้อเรื่องเกมได้แล้ว - -

ถ้าอยากส่งตัวอื่นมาเพิ่มก็ทำได้นะครับ แต่ถ้ามีหลายแบบก็จะได้เลือกเอาอ่ะครับ


RE: กิจกรรม[มั๊ง] iRPG super smack fighter - Holy_Master - 11-29-2014

เข้ามาเชคอีกรอบ จะหมดเขตวันที่ 7 ธันวา ถ้ายังไม่มีใครส่งมาเพิ่มมากกว่านี้คงได้ยกเลิกกิจกรรมอ่ะนะ :p