ขณะโจมตี จะมีโอกาสใช้สกิลได้เอง แก้บัค - Printable Version +- irpg Community (https://irpg.in.th) +-- Forum: irpg Fabella RPG Maker Academia (https://irpg.in.th/forum-4.html) +--- Forum: RGSS and JS Showcase (https://irpg.in.th/forum-26.html) +--- Thread: ขณะโจมตี จะมีโอกาสใช้สกิลได้เอง แก้บัค (/thread-2431.html) |
ขณะโจมตี จะมีโอกาสใช้สกิลได้เอง แก้บัค - hengmana - 06-08-2015 Ryex's Weapons Unleash Skills Version: 1.22 สคริปต์เขียนโดย : Ryex ลิงค์ต้นฉบับ : http://rmrk.net/index.php?topic=35252.0 ข้อตกลงการนำไปใช้งาน : ไม่ทราบแน่ชัด แต่อย่างน้อยๆก็ใส่ชื่อ ผู้เขียนสคริปต์ต้นฉบับ ลงในเครดิตให้ด้วย สกรีนช๊อต : ไม่มี รายละเอียด : ในขณะโจมตีธรรมดา ถ้าอาวุธนั้นมีสกิล จะมีโอกาส(%)ที่จะปล่อยใช้สกิลได้เอง (ไม่เสีย SP) โค๊ดสคริปต์ : แก้บัคเรียบร้อยแล้ว http://pastebin.com/raw.php?i=r97d78gX วิธีการใช้งาน : ให้ใส่โค๊ด ไว้ในสคริปต์(F11) ช่องระหว่าง Scene_Debug กับ Main วิธีปรับตรง Quote:#:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::อันนี้กำหนดอาวุธ ที่จะใช้สกิล เช่น ดาบ Bronze Sword [Weapon ID 1]โจมตีแล้วอาจเกิดใช้สกิล Fire [skil ID 7] ได้ Quote:#:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::อันนี้กำหนดอาวุธ โอกาส ที่จะใช้สกิลเป็น% เช่น ดาบ Bronze Sword [Weapon ID 1]โจมตีแล้วอาจเกิด 100% ที่ใช้สกิล Fireได้ *แก้บัค ตรงถ้าไม่ใส่อาวุธ จนเข้าฉากสู้แล้วโจมตีจะ Error เจอที่เว็ปต่างประเทศ[เยอรมัน] เครดิต Irrlicht ตรง บรรทัดที่ 86 Quote:unless $data_weapons[@active_battler.weapon_id].unleash_chance(@active_battler.weapon_id) == falseเปลี่ยนเพิ่มตัวหนาเป็น Quote:unless $data_weapons[@active_battler.weapon_id].nil? or $data_weapons[@active_battler.weapon_id].unleash_chance(@active_battler.weapon_id) == false *แก้บัค ขณะเลือกโจมตี แล้วกดยกเลิก ไปเลือกคำสั่งสกิลหรือใช้ไอเทมเสร็จ ยังเกิดการใช้สกิลนั้นอยู่ เครดิต hengmana บรรทัดที่ 82 เปลี่ยนตรงตัวหนา Quote: alias ryex_WUS_SBattle_update_phase4_step2_later update_phase4_step2update_phase4_step2 เปลี่ยนเป็น update_phase3_enemy_select และเช็คเงื่อนไขเพิ่มคำสั่ง ตรงตัวหนาเป็น if @active_battler.current_action.basic == 0 && @actor_command_window.index == 0 |