irpg Community
SITPLAYonline - Printable Version

+- irpg Community (https://irpg.in.th)
+-- Forum: Stone Jar Museum & Showroom (https://irpg.in.th/forum-15.html)
+--- Forum: Ongoing Project (https://irpg.in.th/forum-6.html)
+--- Thread: SITPLAYonline (/thread-2962.html)



SITPLAYonline - sitplay - 10-09-2016

SITPLAYonline
เป็นความตั้งใจเดิมที่อยากเขียน HTML5+socket อยู่ก่อนแล้ว แล้วไปลองทดสอบใช้งาน กับ Game maker มันดันใช้ได้ซะด้วย ทำให้เกิด โปรเจคเกมนี้ขึ้นมา SITPLAYonline เป็นชื่อชั่วคราว

***จะพยายามไม่ดองเหมือนโปรเจคอื่น ๆ 555 ***

Name : SITPLAYonline
Style : MMO survival
OS : Browser
Version : develop
ควบคุม : WSDA / Left,Right,Up,Down
สกิล : F , Space , Mouse Left Click
Game : http://stark-oasis-70575.herokuapp.com/game/
Facebook : https://www.facebook.com/sitplaygame/

ถ้าเพื่อนลองเล่นแล้วช่วย ติดชม แนะนำ เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนา

-เซิฟเวอร์เป็นเซิฟที่ให้บริการฟรีอยู่ครับ อาจจะพบ delay

ภาพตัวอย่าง


ฉากเล่นจะเป็นแผนที่เดียวสู้กันเลยทั้งมอนหรือผู้เล่นกันเอง


เมื่อผู้เล่นตาย



RE: SITPLAYonline - arkman - 10-12-2016

ถ้ามีเวลาจะหาโอกาสเล่นนะครับ


RE: SITPLAYonline - Mysticphoenix - 10-13-2016

เล่นแล้วนะคับ สนุกดี แต่ยังไม่มีอะไรให้ทำมาก เข้าใจว่ายังเป็นตัวทดสอบอยู่
อัพเดทหน้าลองเพิ่มชนิดมอนสเตอร์ เพิ่มไอเทมของวิเศษที่ทำให้ใช้สกิลได้ดูครับ วางสุ่มๆไว้ตามฉากหรือดรอปสุ่มๆจากมอนสเตอร์
มีแผนที่ให้ดูหน่อยก็ดีครับ หลงทางมาก

เรื่องบั๊กมอนกระพริบ ตัวละครกระพริบ จะมองข้ามนะครับ เพราะคิดว่าน่าจะแก้ได้ในตัวเต็ม


RE: SITPLAYonline - sitplay - 10-15-2016

Y me gusta mucho
เพิ่ม minimap ตามคำขอ และแก้บัคกระสุนแสดงไมครบ
[Image: gmhtml5minimap.PNG]


RE: SITPLAYonline - sitplay - 10-17-2016

เพิ่มระบบ status
-พลังโจมตี *** ยังไม่ได้เขียนสูตรคำนวณ
-พลังป้องกัน *** ยังไม่ได้เขียนสูตรคำนวณ
-พลังชีวิต 

[Image: gmhtml5upstatus02.PNG]

[Image: gmhtml5upstatus01.PNG]


RE: SITPLAYonline - sitplay - 10-23-2016

-update
*เพิ่ม status move
*ปรับปรุ่งการเคลื่อนที่ดีขึ้น

ระบบที่จะเพิ่มต่อไป
*ระบบสถิติ
-Statistics-
Online : 0
Score : 0
Die : 10
Kill Players : 0
Kill Monsters : 0
Kill Boss : 0
Press Bullet : 0
Press UP : 0
Press Down : 0
Press Left: 0
Press Right: 0

*ระบบสกิล
-ใช้แต้มเดียวกับอัฟ status ผมต้องการให้หลากหลาย ใครจะเล่นสาย status หรือจะเลือกเล่นสารสกิล
โดยสายสกิลนั่นจะเป็นการอัฟประสิทธิภาพของสกิลที่มีอยู่เช่น
1. กระสุนเยอะขึ้น
2. ระยะ
3. reload
4. ขนาด

-เพิ่มสกิลสายป้องกัน
-เพิ่มสกิลสายหลบหนี


*เพิ่ม Item //จะเป็น item ประเภทสุ่มในแผนที่
- Item เปิดเผยข้อมูล เป็น Item ที่ผู้เล่นได้รับจะแสดงชื่อผู้เล่นและค่าสถานะ ในเวลาที่กำหนด //ปกติผู้เล่นจะเห็นชื่อคนอื่นแค่ Enemy

*เพิ่มมอนเตอร์
-ประเภทโจมตีระยะไกล
-ประเภทเรียกลูกน้อง
-ประเภทบอส