[ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - Printable Version +- irpg Community (https://irpg.in.th) +-- Forum: Stone Jar Museum & Showroom (https://irpg.in.th/forum-15.html) +--- Forum: Early Project Posting (https://irpg.in.th/forum-43.html) +--- Thread: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ (/thread-2981.html) Pages:
1
2
|
[ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - anime13master - 10-27-2016 ถูกใจท่าเดินกุ๊ยๆนี่จังเลย เหอๆ RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - Pegasus - 10-27-2016 โห แบบนี้ก็ทำแนวว Tales of ได้สบายเลยสิครับ ผมชอบแนวนั้นพอดีด้วย RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - XthemeCore - 10-27-2016 เป็นระบบต่อสู้แบบ Action สินะครับ สุโค่ย!!! RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - splendith - 10-27-2016 ตำแหน่งที่ต่อยมอนส์เตอร์มัน... /โน่ว3 /โน่ว3 RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - anime13master - 10-27-2016 (10-27-2016, 05:24 PM)Pegasus Wrote: โห แบบนี้ก็ทำแนวว Tales of ได้สบายเลยสิครับ ผมชอบแนวนั้นพอดีด้วยประมาณนั้นครับ แต่ไม่ถึงขนาดนั้นนะครับ ยังไงระบบนี้ก็มีขีดจำกัดของมันอยู่ และที่สำคัญ ดอทเหนื่อยมากมาย... (10-27-2016, 05:31 PM)XthemeCore Wrote: เป็นระบบต่อสู้แบบ Action สินะครับ สุโค่ย!!!ระบบ LMBS ของ MOG ครับ โมเพิ่มเติมไปนิดหน่อยอย่างเช่น แดชบนพื้น(ต้นฉบับบนพื้นแดชไม่ได้) , แยกเงา , ซัดมอนสเตอร์ให้กระเด็น , ซัดมอนสเตอร์ลอยขึ้นฟ้า โมเพิ่มอีกซักหน่อยก็น่าจะทำเกมแนวเทลได้แหละครับ RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - Mysticphoenix - 10-27-2016 เข้าท่านะเนี่ย แต่จะเหนื่อยมากๆ เพราะต้องทำสไปรท์มอนสเตอร์ขยับเนี่ยแหละ RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - dreamknight - 10-27-2016 (10-27-2016, 05:24 PM)Pegasus Wrote: โห แบบนี้ก็ทำแนวว Tales of ได้สบายเลยสิครับ ผมชอบแนวนั้นพอดีด้วย ทำแบบนี้ได้เลยครับ RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - B.o.N. - 10-27-2016 ก้าวแรกของปัง ก้าวใหญ่ของเกมส์ในบอร์ดอิๆ RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - Neoz Kaho - 10-27-2016 อื้อหือ โหดมาก=[]= RE: [ไร้สาระ]เมื่อปังคุงเดินได้ - LuZi - 10-27-2016 โฮกกก อย่างเท่เลย |