PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 - Printable Version +- irpg Community (https://irpg.in.th) +-- Forum: Stone Jar Museum & Showroom (https://irpg.in.th/forum-15.html) +--- Forum: Ongoing Project (https://irpg.in.th/forum-6.html) +--- Thread: PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 (/thread-3142.html) |
PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 - whattheNM - 08-12-2017 Facebook อัพเดตข่าวสาร & ทริค : https://www.facebook.com/PODS-Game-109719333065670/
Post ครั้งที่ 1 : 8/12/2017:
เอาแหล่ะ จากที่หายข้ามปีมาดูดีกว่าว่ามีอะไรอัพเดตกันบ้าง
ระบบการต่อสู้ แบบแถว
ด้านการต่อสู้ หน้าจอต่อสู้ทั่วไป
ระบบนี้เกิดขึ้นจากตัวผู้พัฒนาเองที่อยากให้ผู้เล่นใช้ความคิดในการดวลมากขึ้นจึงปิ๊งไอเดีย และเริ่มหาวิธีการสร้างการต่อสู้ที่แตกต่างจากเดิมมาขึ้นนั้นเอง 1. เราได้ปรับให้สามารถใช้ สมาชิกรวมต่อสู้ได้สูงสุด 6 ตัว !!
- เนื่องจากเกมส์ PODS มีตัวละครให้เลือกใช้เยอะมาก ฉะนั้นเพื่อไม่ทำให้ตัวละครบางตัวเสียเปล่า เราจึงได้เพิ่มให้ลงฉากต่อสู้ได้มากขึ้น และแบ่งประเภทของตัวละครเป็นดังนี้ Tank - Fighther - Carry - Support - Mage - Assasin ซึ่ง เพื่อนๆ สามารถเลือกตัวละครประเภทต่างๆ ลงได้ตามใจชอบเลยจ้า 2. ระบบการต่อสู้เป็นแถว - ตอนนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้แบ่งแถวออกมาเป็น 3 แถว คือ ด้านหน้า ตรงกลาง และ ในสุด ต่อไปเรามาดูความสามารถที่ต่างกันเถอะ แถวหน้าสุด
- ในส่วนของแถวนี้ ตัวละครใดๆ ที่อยู่แถวหน้า มักจะถูกเลือกตัวเป้าโจมตีก่อนเสมอ และหากแถวหน้าสุดไม่ตาย ก็ไม่มีทางจะโจมตีเข้าไปแถวที่ 2 หรือ หลังสุดได้เลย หากไม่ใช่ตัวยิงไกลๆ และ ตัวเวทมนต์ แน่นอนว่า เพราะพวกเขาจะต้องมารับดาเมจให้ทีม ฉะนั้นผลการ Regen ทุกประเภทที่เกิดขึ้นในแถวนี้จะส่งผลมากขึ้น 7% แถวกลาง - แถวนี้เหมือนจะเป็นแนวหน้าแถวที่ 2 ที่คอยรับดาเมจไม่ให้ส่งไปถึงแถวหลังสุด ส่วนใหญ่แล้วศัตรูมักจะใช้สกิลเวทมนต์กับแถวที่ 2 ไงล่ะ แต่ด้วยการที่เขาไม่ได้เป็นฝ่ายรับดาเมจโดยตรง เราจึงเนิฟแถว 2 ฮีโร่คนใดที่ยืนในแถวนี้จะใช้มานาเยอะขึ้น 10% นั่นเอง แถวหลังสุด - ในแถวหลังสุด เป็นแถวที่เหมาะกับตัวละครที่เพื่อนๆ อยากจะใช้ Burn Damage จำนวนมาก เพราะตัวละครใดๆ ที่อยู๋ในแถวนี้ เขาจะได้รับ ATK / MATK + 10% แต่ในขณะเดียวกัน เขาจะต้องใช้ MANA เยอะขึ้น 20% และได้รอบการต่อสู้ช้าลง 10% 3. อย่าคิดว่าท่านเป็นแถวอยู่คนเดียว - แน่นอนว่า ศัตรูก็จะยืนเป็นแถวสู้กับเพื่อนๆ เหมือนกัน หากเพื่อนๆไม่ทำลายตัวหน้า หรือไม่มีตัวยิง และตัวเวท ท่านก็อาจจะโดนแถวหลังของศัตรโจมตีจนเวียนหัวก็เป็นได้ ฉะนั้น ระบบนี้จะทำให้เพื่อนๆ จัดทีมในฝันขึ้นมานั้นเอง
- Attack
- Awaken (ท่าไม้ตาย (อิงจากการรันวิดิโอจาก One Piece เหมือนเดิม (ผู้สร้างเป็นติ่งง่ะ) ตัวอย่างเมื่อตัวละครใช้คำสั่ง Awaken (มาโดน โบอา แฮนค็อกสาปกันเถอะ ) Passive :
เออ อันนี่แหล่ะ ที่มันจะเป็น Passive ที่ควรจะเป็น Passive สักที โดย สกิลติดตัวนั้นจะสร้างความ คริเอทีฟให้กับ ผู้เล่นทุกคน เนื่องจาก เกมส์นี้มีตัวละคร 20 กว่าตัว แน่นอน 1 ฉากการต่อสู้จะเลือกลงได้ 6 คนเท่านั้น Passive ประจำตัวละครจึงมาเป็นส่วนตัดสินใจที่ให้เพื่อนๆ มีทีมในฝันตามสไตล์ของเพื่อนๆ เนอะๆ ภาพปลากรอบ จากภาพจะเห็นได้ว่า ไม่ต้องกดใช้เลย แค่เอาตัวละครตัวนั้นลงการต่อสู้ ก็ได้บัพแล้ว ง่อวววว
- Skill คำสั่งนี้คือการใช้ทักษะนั้นเอง ซึ่งความพิเศษของ เกมส์นี้ผู้สร้าง จะอวกกับการคำนวณคือเสียหายของมันมาก เพราะมันไม่มีระบบ ให้เหมือน RPG ACE จ้า น้ำตาไหลเป็นสายโลหิต แน่นอน แต่ทุกสกิลมีคำบรรยาย เพื่อใครจะใส่ของประหลาดๆ เพื่อเพิ่มความรุนแรงให้กับสกิล เช่น!! สกิลทุกสกิลจะมีคำบรรยายบอกนั่นเองว่า ความรุนแรงเท่าไหร่ และจะแรงเพิ่มขึ้น จากอะไรของตัวละคร
อ่อๆ ลืมบอกไป ผู้สร้างเล่นเกมส์พวก แนวๆ ไฟนอลมาบ่อยจึงรู้ว่า เราจะชอบสแปมสกิล ทางผู้สร้างจึงมีระบบป้องกันและสร้างความยากลำบากให้ผู้เล่น**** (ความพิเศษอยู่ที่ว่า สกิลแต่ละสกิลจะบอกการคำนวณค่าเสียหายไว้อยู่แล้วเช่น 230 + 80% MAtk ก็แปลว่าถ้าพลังเวทมนต์ยิ่งสูง สกิลนี้ก็จะยิ่งแรง)
ซึ่งทีมผู้สร้างตัดใจ เนื่องจากตัวละครที่เราสามารถใช้ได้ในเกมส์นี้มีค่อนข้างเยอะ จึงอยากสร้างความหลากหลาย นอกจากการเลือกตัวลง แต่ มันจะส่งผลไปถึง Item ที่เพื่อนๆ เลือกใส่ให้ตัวละคร ดังกล่าวได้ เช่น คุณอาจจะเล่นตัวละคร A โดยใส่ของเพิ่มความแรงให้สกิล ดาเมจ แต่ในขณะเดียวกัน เพื่อนหรือคนอื่นๆ อาจจะใส่ของ เวทมนต์เพื่อเพิ่มความแรงสกิลเวทต์ของตัวละครนั้นๆ ไ้ด
หลังจากใช้สกิลของเพื่อนๆ สกิลจะติดคูลดาวน์ นั่นเอง จากภาพปลากรอบ เพื่อนๆจะเห็นว่า หลังจาก ผู้สร้างใช้สกิล Sozansis ไป ติดคูลดาวน์ 3 เทริน์ !!!!
แน่นอนที่ทำแบบนี้ ิเพราะผมคิดว่า มันโครตตตตตตตต จะท้าทายเลย
การใชสกิลแต่ละครั้ง สามารถชีเป็น ชี้ตาย ได้เลย คุๆ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------- มาดูสกิลพระเอกกันดีกว่าครับ วันนี้ทีมพัฒนาของมาในคอนเซปที่มีชื่อว่า Your Way นอกจากเราจะท้าทายคุณโดยการเพิ่มระบบแถวเข้าไปแล้ว ตัวละครหลักนั้นคุณยังสามารถเลือกสายของเขาได้ด้วย!!!!!!!
แน่นอนฟังไม่ผิดหรอก ในปัจจุบันนั้น มีทั้งหมด 4 สายให้เล่นดังนี้
1. Sable - Balance
อาวุธ - ดาบ >> เป็นสายแนวสมดุลหรือ Fighter นั่นเอง เน้นจะโจมตีเดียวเป็นหลัก มีสกิลรักษาชีวิตของตนเองสูง # = 1 ดาว สูงสุด 5 ดาว การโจมตี : #### การป้องกัน : ### พลังชีวิต : ### เวทมนต์ : ## การช่วยเหลือทีม : # Aoe SKills : # 2. Big Sword - Tank อาวุธ - อาวุธหนัก >> ในสายนี้มีพลังโจมตีที่ต่ำลงมา แต่ในทางกลับกันเข้ามีพลัวชีวิตที่สูงกว่าทั้ง 4 สาย และไร้กังวลได้เลยเพราะสกิลโจมตีของเขา จะถูก + %ของพลังชีวิตสูงสุดของเค้านั่นเอง (ยิ่งเลือดเยอะสกิลของเขาก็จะแรงขึ้น) [b]การโจมตี : ## การป้องกัน : #### พลังชีวิต : ##### เวทมนต์ : ## การช่วยเหลือทีม : ### Aoe SKills : ## 3. Knife - Assasin อาวุธ - มีดสั้น >> สายนี้เป็นสายที่โจมตีเป้าหมายได้อย่างรุนแรง เหมาะกับการเป็นกำลังรบในการสร้างความเสียหายให้ทีมอย่างดี สกิลของเขาจะเน้นไปทางคริติคอล และ ใช้ LUCK ในการคำนวนความเสียหายของเค้า แต่เขาจะมีจุดอ่อนในเรื่องของพลังป้องกัน และ พลังชีวิตนั่นเอง การโจมตี : ##### การป้องกัน : ## พลังชีวิต : ## เวทมนต์ : # การช่วยเหลือทีม : # Aoe SKills : ### 4.Staff - Mage อาวุธ - คทา >> สายเวทมนต์นั่นเอง จุดเด่นของสายนี้คือสกิล AOE เยอะ และสามารถโจมตีเป้าหมายในตำแหน่งต่างๆ ได้อย่างอิสระ แต่มีขอเสียคือ เขาจะช้ากว่าสายอื่น และบาบบางมากนั่นเอง การโจมตี : # การป้องกัน : # พลังชีวิต : # เวทมนต์ : ##### การช่วยเหลือทีม : ## Aoe SKills : #### [/b] ซึ่งอาวุธเหล่านี้จะให้ค่าสเตตัสทั้งหมดที่แตกต่างกันนั่นเอง
และที่เพิ่มความท้าทายของเกมส์นี้คือ ระบบ LEARN SKILLS โดยเพื่อนๆ จะสามารถเรียนรู้สกิลได้ไม่ว่าจะสกิลของสายใด ก็ตาม จะเล่นสกิลตามสายที่ใส่กับอาวุธ หรือผสม อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบเลย ซึ่งระบบ Learn Skills นี้จะ
เฉพาะตัวหลักของเราเท่านั้น
ซึ่งแต้มสกิลจะดรอปทุกๆ 1 แต้มที่เจอบอสนั่นเอง ฉะนั้นจงเลือกเส้นทางในการเส้นที่ต่างของเพื่อนๆ เถิด ระบบเควส ระบบนี้เป็นระบบที่เชิ่ดหน้า ภูมิใจนำเสนอมากที่สุด เพราะหลังจากการเปิดให้ทดลองเล่น VER . DEMO 1 และ 2 ก็เริ่มหาวิธีขึ้นมาจนสำเร็จ แน่นอนว่ามันจะช่วยเพื่อนๆ ในการเล่นเกมส์นี้ให้ง่ายขึ้นนั่นเอง ** แน่นอนว่าในอนาคตจะมีเควสรอง เพื่อทำให้ความสมบูรณ์ของเนื้อเรื่องสมบูรณ์มากขึ้น ทั้งนี้ถ้าอยากเห็นฉากจบที่สมบูรณ์ล่ะก็ ก็อย่าลืมทำมันซะ Demo Version VER.3
เข้าเรื่อง Demo Version
นับว่าตั้งแต่ทำเดโม่มา 3 เวอร์ชั่น
ตอนนี้ผู้พัฒนา อยากได้ FEEDBACK จากผู้เล่นจริง เช่น มอนยากไปไหม , บทเยอะไปรึเปล่า, ระบบเกมส์สมดุลรึยังไรงี้ 1. PODS Demo V1 - ปัญหาที่พบคือขนาดไฟล์ที่ใหญ่เกิน เหยียบๆ 1.5 GB
2. PODS DEMO 2 - Rebalance - เรื่องของขนาดเดโม่ถูกพัฒนาลงมา แต่ในขนาดเดี๋ยวกันมอนสเตอร์และความยาก มันมากเกินไปกว่าที่จะเป็นเดโม่ได้
3. Demo Version 3 - เวอร์ชั่นนี้ ปรับระบบต่อสู้ 50% แถมยังมีความสมบูรณ์ใกล้เคียงกับตัวจริงมาก ทั้งเรื่องสกิล คูลดาว การพบมอนสเตอร์
เอาแหล่ะจากนี้เราก็อยากรบกวนเพื่อนๆ ทุกคน โดยในส่วนของ DEMO VERSION จะมีให้ทดลองเล่นกัน 1 Episode จากที่ลองเล่นเองก็ประมาร (2 ชั่วโมง ) ก็สามารถเคลียร์จบได้ ซึ่งหลังจากหากเพื่อนๆ ที่ทำการเข้าทดสอบ พบปัญหาส่วนไหน สามารถแจ้งคอมเม้นไว้ใต้โพสนี้ หรือได้ที่แฟนเพจ [b]Facebook อัพเดตข่าวสาร & ทริค [/b]: https://www.facebook.com/PODS-Game-109719333065670/ ** อย่าลืมนะ เรารอ Feedback จากเพื่อนๆอยุ่ ปล. เรื่องดีไซน์แมฟ อย่าว่าเค้านะ นี่เกมส์แรกจริงๆ 555+ ตั้งใจสุดและ
PC Version เท่านั้น!!! -
ขอบให้สนุกกับเกมส์ Credit Yanfly Anime : one piece Sound : one piece , final fantasy , radiate stories , suikoden, The Legend of Dragoon RE: PODS GAME : (Comback ในรอบ 1 ปี) กลับมาพร้อม เดโม่ ให้ลองเล่น! - slost - 08-12-2017 น่าเล่นมากครับ แต่คงไม่เล่นเพราะขนาดตัวเกม RE: PODS GAME : (Comback ในรอบ 1 ปี) กลับมาพร้อม เดโม่ ให้ลองเล่น! - Nayami - 08-12-2017 รายละเอียดเยอะดี ดูมีความตั้งใจ ป.ล.เห็นลายเซ็นท่านสล็อตทีไรตกใจทุกที RE: PODS GAME : (Comback ในรอบ 1 ปี) กลับมาพร้อม เดโม่ ให้ลองเล่น! - Mikichan - 08-12-2017 อ่านเนื้อเรื่องและดูรูปภาพ เกมก็ดูน่าสนใจดี แต่พอเลื่อนมาดูขนาดเกมแล้ว...... 1.5 GB!!! ขนาดเดโม่นะเนี่ย รอตัวเต็มมาก่อนดีกว่าแล้วค่อยโหลด RE: PODS GAME : (Comback ในรอบ 1 ปี) กลับมาพร้อม เดโม่ ให้ลองเล่น! - algobalenophx - 08-12-2017 เนื้อเรื่องสนุกดีครับ มอนเตอร์ตามทางเยอะไปนิดนึง ผมติดอยู่ตรงนี้อ่าครับโดนตบตายตลอดเลย RE: PODS GAME : (Comback ในรอบ 1 ปี) กลับมาพร้อม เดโม่ ให้ลองเล่น! - whattheNM - 08-12-2017 (08-12-2017, 05:30 PM)algobalenophx Wrote: เนื้อเรื่องสนุกดีครับ มอนเตอร์ตามทางเยอะไปนิดนึง RE: PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฮไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 - whattheNM - 02-06-2018 ฝากเดโมเวอร์ชั่นใหม่ด้วยนะครับบบบบบบบบบ ตั้งใจทำมากเลยนะ RE: PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 - whattheNM - 02-11-2018 (02-09-2018, 03:08 PM)acet Wrote: ทำไมผมเล่นแล้วรู้สึกมันไม่ค่อยตั้งใจสร้างเลยอ่ะ แมพก็ว่างๆโล่งๆลากให้มันยาวๆจะได้เดินนานๆไปงั้นแหละ เนื้อเรื่องก็ตัดไปตัดมาตามไม่ทัน เรื่องไทออสพอเข้าใจ แต่เรื่องย้อนเวลานี่งงมาก เห็นชอบ Final Fantasy มี Toriyama เป็นไอดอลในดวงใจรึเปล่าครับ ทำไมเนื้อเรื่องมันถึงได้ Convolute ขนาดนี้ ขอบคุณ คุณ Acet มากครับที่ได้ร่วมทดสอบครั้งนี้ ในส่วนของข้อเสนอแนะอื่นๆ ผู้สร้างจะขำไปปรับใช้ในอนาคตครับ ยังไงก็ขอบคุณมากนะ อิอิ ปล.อยากรู้จักคุณ Acet เลือกสายอะไรเป็นสายหลักของเดนต้าอ่าครับ RE: PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 - suksin015 - 02-12-2018 เคลียจบแล้วครับ ขอบอกเลยว่าทำเอาหอบ แต่รวมๆ ก็สนุกดี ขอแยกเป็นพ้อยๆ ให้ดังนี้ครับ จุดติ 1.เรื่อง Cooldown Skill : แอบเห็นด้วยกับเม้นบนๆ นะที่ ก่อนใช้สกิลมันจะติด Deley นิดนึง แต่ผมว่าถ้าอะแดปกับสายเวทมนต์ที่ต้องร่าย บางทีมันสมเหตุสมผลนะแบบ ท้าทายดีเวลาสู้ แต่กับพวกตระกูลยิงๆ ไม่ต้องมีก็ได้นะครับ 2.เรื่องแมป อยากให้ปรับปรุงตรงนี้ด่วนเลยครับ เหมือนงานลวกๆ มาก แบบ เน้นเดินไกลๆ อย่างเดียวเลย จุดชม 1. เพลง และ วิดิโอ มันกลืนมากครับ เล่นแล้ว คิดถึงเกมส์แนวไฟนอลเก่าๆ เลย 2. เนื้อเรื่องสนุกง่ะ!! ได้ฟิวเหมือนอ่านการ์ตูนไปด้วยเล่นเกมส์ไปด้วยเลยครับเจ๋งดี จุดเสนอแนะ - เรื่องแมป ขอดอกจันทร์เลยครับ****** - ผมว่าระเบิดสายความมืด เงื่อนไขมันเยอะไปครับ ปล. ขอถามเนื้อเรื่องนิดนีงว่าผมเข้าใจถูกรึเปล่า - ผู้หญิงสวยๆ พาเดนต้า ย้อนเวลามาเพราะถูกกองทัพอะไรสักอย่างถล่ม - เดนต้าตื่นขึ้นมาคิดว่าตัวเองฝัน และอยู่กับนางเอก? - หลังจากนั้น ไทออส ก็ถล่มหมู่บ้านเดนต้าอีกรอบ (ชอบคัตซีนตรงนี้มาก) - เดนต้าได้สติมาอยู่ในค่ายของซิลเวอร์ และรู้ว่าหมู่บ้านตัวเองล้มสลายไปเพราะไทออสเมื่อ 3 ปีแล้ว (แสดงว่าตัวเองถูกส่งมาอนาคต?) - ซิลเวอร์ไว้ชีวิตเดนต้า - จากนั้นเดนต้า เจอผญ ที่หนีมาด้วยกันเมื่อตอนแรก อีกรอบ ผู้หญิงคนนั้นก็เลยลำดับเหตุการ์ณให้ฟังว่า ไม่ใช่ฝันมันคือเรื่องจริงนะ พร้อมบอกให้เดนต้าไปรวบรวมเพื่อนๆ ที่กำลีงจะปรากฏตัวออกมาให้ครบ เพราะอนาคตมันเปลี่ยนได้ - เดนต้ากลับมาละเจอ ผช คนนึงโดนจับได้ เลยจะช่วย และก็ช่วยสำเร็จด้วย - พอหนีออกมา ก็มาเจอไดฟ์ ที่ยืนรอจนสู้กัน พอสู้เสร็จ ไดฟ์ก็บอกว่าตัวเองไม่ใช่คนในโลกนี้เหมือนก้น แต่ยังไปกับเดนต้าตอนนี้ไม่ได้ - ซิลเวอร์ แอบมองการต่อสู้อยู่ แต่จะรอดูอะไรสักอย่าง (ทำไม?) - มาหนีมาเรื่อย ก็ถึงหมู่บ้าน อะไรๆ เฮาว์ๆ สักอย่าง และก็ตัดสินใจร่วมสงคราม - พวกเดนต้าแพ้ราบคาบ แต่มีเพือนผู้หญิงใส่หมวกแม่มดมาช่วย ตอนนั้นเดนตาบาดเจ็บหนัก พอจะหนีกลีบ ก็เจอซิลเวอร์ดักไว้ และชิงตัวเดนต้าไปได้ - คนอื่นเลยแยกเป็นสองทีม ทีมที่ 1 ไล่ตามซิลเวอร์ และ ทีมที่ 2 กลีบไปช่วยเพื่อนในหมู่บ้าน - ทีมหมู่บ้าน เจอกับ ราชาของพวกทหาร สู้ไม่ได้ ( ตัดจบ Ep1 ) **** อารมตอนนี้ค้างงงงง เหมือนมีสปอยเล็กๆ ว่า - ซิลเวอร์ช่วยเดนต้าอีกครั้ง และบอกจะมอบ โอกาศครั้งที่2 ให้ (ทำไม)** ผมเข้าใจประมาณนี้ถูกไหมครับ รบกวนตอบด้วยนะครับ แล้วมีแผนจะทำกี่ Ep ครับ RE: PODS GAME : (Update 6/2/2561) อัพเดตระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Demo ver 3 - whattheNM - 02-12-2018 (02-12-2018, 04:19 AM)suksin015 Wrote: เคลียจบแล้วครับ ขอบอกเลยว่าทำเอาหอบ แต่รวมๆ ก็สนุกดี ขอแยกเป็นพ้อยๆ ให้ดังนี้ครับ อึหือ ขอตอบทีละเรื่องนะครับ ยาวมาก - สำหรับเรื่องแมฟ ตอนนี้ทางทีมพัฒนามีแผนจะอัพเกรดมันแน่นอนครับ ให้มันสวยงามขึ้น แน่นอน - เรื่อง Deley คูลดาวน์นั้นมีแผนจะปรับแน่นอนครับ แต่ปรับแล้วจะออกมาเป็นยังไงก็รอลุ้นตอนที่อัพเดตคอนเทนท์ ครั้งหน้าครับ - เรื่องระเบิด ตอนนี้ทางทีมพัฒนาก็กำลังชั่งใจเรื่องนี้อยู่เหมือนกันครับ ตอนนี้จึงได้แต่รอ รอ รอ Feedback เท่านั้นครับ ส่วนเรื่องเนื้อเรื่องนั้น คุณ Suksin015 เป๊ะมากครับ ปมเรื่องมันจะเยอะๆ หน่อยด้วยความที่เป็น Episode 1 เหมือนจะเริ่มปูทางไปสู่ EP ต่อๆ ไปครับ ในส่วนที่ถามว่าทำไม ซิลเวอร์ถึงช่วยเดนต้า อันนี้ขอปิดไว้ก่อนครับ แต่สปอยนิดนึงว่า ซิลเวอร์เป็น 1 ในจุตรเทพ ตัวแทนไพ่ Queen ของ Lightpenta ฉะนั้น มันฉลาดมากครับ - ตอนนี้ EP ที่กำหนดไว้คือ ประมาณ 5 ++ ครับ ปล. ไม่ทราบว่า คุณ Suksin 015 นี่เล่น เดนต้าสายอะไรครับ |