[RMXP Horror] Begin NEVEREND Demo ver.1.30 - Printable Version +- irpg Community (https://irpg.in.th) +-- Forum: Stone Jar Museum & Showroom (https://irpg.in.th/forum-15.html) +--- Forum: Ongoing Project (https://irpg.in.th/forum-6.html) +--- Thread: [RMXP Horror] Begin NEVEREND Demo ver.1.30 (/thread-3466.html) |
[RMXP Horror] Begin NEVEREND Demo ver.1.30 - Drawing studio - 05-02-2020 Begin NEVEREND Version : Demo 1.30 Original : Gr san Soundtrack : Blockman Studio TheMrPhillips41 Myuu Debug : NekoPaldee Engine : Rpg maker Xp Time for playing : about 15min. วิธีการติดตั้ง : ติดตั้งฟอนท์ที่แนบไปให้ในไฟล์ด้วยนะครับ ข้อความจะได้ไม่มีปัญหา อัพเดท 28 เม.ย. 2563 -แก้ไขบัคเมนูตัวละคร -แก้ไขฉากตอนจบเดโมเล็กน้อย อัพเดท 30 เม.ย. 2563 -เพิ่มเนื้อเรื่องเดโมเล็กน้อย อัพเดท 6 พ.ค. 2563 -เพิ่มเนื้อเรื่องเดโม -แก้บัค "เธอคิดว่าพระเจ้าเป็นความเชื่อรึเปล่า?"
เด็กสาวคนหนึ่งตื่นขึ้นมากลางห้องเรียนรกร้าง
สูญเสียความทรงจำทั้งหมดไป
เหลือเพียงชื่อของตัวเองเท่านั้นที่จำได้
เธอเริ่มออกตามหาทางที่จะออกไปจากอาคารเรียนเก่าๆนี้
และได้ค้นพบความจริงบางอย่าง
เกี่ยวก้บโลกที่เธอกำลังเผชิญอยู่...
[b]Download link :[/b]
RE: [RMXP Thai] Begin NEVEREND Demo ver.1.20 - Drawing studio - 05-02-2020 ใส่รูปในบอร์ดไม่ได้เลยครับ ปกติคนอื่นๆใส่รูปกันยังไงครับ? RE: [RMXP Thai] Begin NEVEREND Demo ver.1.20 - Mikichan - 05-02-2020 (05-02-2020, 12:12 AM)Drawing studio Wrote: ใส่รูปในบอร์ดไม่ได้เลยครับ คุณใส่ลิงค์ผิด ต้องใส่เป็นลิงค์รูปภาพจึงแสดงภาพ (ลิงค์ลงท้ายด้วย .png, .jpg, หรือไฟล์ภาพอื่น) แต่ของคุณใส่มาเป็นลิงค์ imgur ที่อ้างอิงรูปอีกที ไม่ใช่ตัวรูปโดยตรง ถ้าใช้ลิงค์แบบของคุณจะไม่แสดงรูป แต่จะเชื่อมลิงค์ไปยัง imgur ของคุณที่ลงรูปแทน ตัวอย่างการลงรูปในกระทู้ (ลิงค์ของรูปนี้คือ https://i.imgur.com/n1h7Fdx.png ไม่ใช่ลิงค์ https://imgur.com/n1h7Fdx) RE: [RMXP Thai] Begin NEVEREND Demo ver.1.20 - Drawing studio - 05-02-2020 (05-02-2020, 12:23 AM)Mikichan Wrote:(05-02-2020, 12:12 AM)Drawing studio Wrote: ใส่รูปในบอร์ดไม่ได้เลยครับ โอ๊ะะะ ได้แล้วครับผม ขอบคุณมากๆเลยนะครับ เพิ่งเล่นบอร์ดครั้งแรกเลยยังมึนๆอยู่5555 ขอบคุณอีกครั้งนะครับ XD RE: [RMXP Horror] Begin NEVEREND Demo ver.1.20 - Natsurumi - 05-02-2020 เล่น Demo จบละครับ ชอบ Art เกมนี้แฮะ สวยมีเอกลักษณ์ดี ได้กลิ่นอายเกม Corpse Party นิด ๆ
Spoiler:
RE: [RMXP Horror] Begin NEVEREND Demo ver.1.20 - Drawing studio - 05-02-2020 (05-02-2020, 11:29 AM)Natsurumi Wrote: เล่น Demo จบละครับ ชอบ Art เกมนี้แฮะ สวยมีเอกลักษณ์ดี ได้กลิ่นอายเกม Corpse Party นิด ๆดีใจที่ชอบนะครับ XD ในส่วนของคำผิดขอบคุณที่แจ้งนะครับ5555 ตัวเต็มจะตรวจทานคำอย่างดีครับผม! RE: [RMXP Horror] Begin NEVEREND Demo ver.1.20 - Mikichan - 05-02-2020 ลองเล่นแล้วเดโมสั้นมากจริง ๆ ตอนฉากเปิดเกมตั้งอีเวนต์ผิดน่ะ อีเวนต์แรกคงตั้งเป็น parallel เอาไว้เลยเดินได้เลยก่อนแสดงกล่องข้อความ แก้ไขเป็น autorun ด้วย กราฟฟิกกับลูกเล่นโอเคเลย เซฟเกมได้จำกัดด้วยยิ่งทำให้หลอนเข้าไปอีก แต่ขอถามหน่อยว่าทำไมใช้โปรแกรม RMXP เพื่อสร้างเกมแนว 2 มิติ มีโปรแกรมอื่นที่ใช้ง่ายกว่าและใหม่กว่า สิ่งที่ RMXP ทำได้มีจำกัด เช่น ปรับขนาดหน้าต่างยาก ใส่ลูกเล่นให้รูปได้น้อย ช่องเล่นเสียงก็มีแค่ 2 + 2 ช่อง (ทำให้ใส่เสียงหลอนหลายเสียงซ้อนกันยาก) อีกทั้งโปรแกรม RMXP ทำงานได้ช้ามาก ๆ ยิ่งใส่อีเวนต์ สคริปต์ หรือลูกเล่นเข้าไปมาก ๆ เกมจะเริ่มกระตุก (เช่น ถ้าโดนไล่ล่าจากผีหลายตัวพร้อมกันและผีแต่ละตัวมีพฤติกรรมของตัวเอง) ถ้าวางแผนว่าจะใส่ลูกเล่นเข้าไปเยอะ ๆ แนะนำว่าเปลี่ยนโปรแกรมตอนนี้ยังทัน เพิ่งสร้างเกมไปแค่นิดเดียวเอง แต่ถ้าจะไม่ใส่ลูกเล่นเพิ่มก็ใช้ RMXP ต่อไปก็ได้ RE: [RMXP Horror] Begin NEVEREND Demo ver.1.20 - Drawing studio - 05-02-2020 (05-02-2020, 03:04 PM)Mikichan Wrote: ลองเล่นแล้วเดโมสั้นมากจริง ๆ ตอนฉากเปิดเกมตั้งอีเวนต์ผิดน่ะ อีเวนต์แรกคงตั้งเป็น parallel เอาไว้เลยเดินได้เลยก่อนแสดงกล่องข้อความ แก้ไขเป็น autorun ด้วย กราฟฟิกกับลูกเล่นโอเคเลย เซฟเกมได้จำกัดด้วยยิ่งทำให้หลอนเข้าไปอีก แต่ขอถามหน่อยว่าทำไมใช้โปรแกรม RMXP เพื่อสร้างเกมแนว 2 มิติ มีโปรแกรมอื่นที่ใช้ง่ายกว่าและใหม่กว่า สิ่งที่ RMXP ทำได้มีจำกัด เช่น ปรับขนาดหน้าต่างยาก ใส่ลูกเล่นให้รูปได้น้อย ช่องเล่นเสียงก็มีแค่ 2 + 2 ช่อง (ทำให้ใส่เสียงหลอนหลายเสียงซ้อนกันยาก) อีกทั้งโปรแกรม RMXP ทำงานได้ช้ามาก ๆ ยิ่งใส่อีเวนต์ สคริปต์ หรือลูกเล่นเข้าไปมาก ๆ เกมจะเริ่มกระตุก (เช่น ถ้าโดนไล่ล่าจากผีหลายตัวพร้อมกันและผีแต่ละตัวมีพฤติกรรมของตัวเอง) ถ้าวางแผนว่าจะใส่ลูกเล่นเข้าไปเยอะ ๆ แนะนำว่าเปลี่ยนโปรแกรมตอนนี้ยังทัน เพิ่งสร้างเกมไปแค่นิดเดียวเอง แต่ถ้าจะไม่ใส่ลูกเล่นเพิ่มก็ใช้ RMXP ต่อไปก็ได้ในส่วนของฉากเริ่มเกม ขอบคุณที่แจ้งปัญหาเข้ามานะครับ : ) ในตัวเต็มจะแก้ไขอีกทีนึง ส่วนตัวเอนจิ้นที่ใช้ผมยืนยันว่าใช้ RMXP เหมือนเดิมดีกว่าครับ5555 เพราะตั้งแต่ทำมา ก็ยังไม่ได้ใส่สคริปท์อะไรลงไปเลย มีแต่ใช้ลูกเล่นที่โปรแกรมมีมาให้ทั้งนั้น ด้วยความถนัดในโปรแกรม แล้วก็ความรู้สึกที่คิดว่ามันคลาสสิคดีน่ะครับ แหะๆ แต่จะพยายามเทสทุกครั้งที่เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆไป เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเกมเต็มกระตุกละกันนะครับ : ) ขอบคุณสำหรับความเห็นมากๆเลยนะครับ ^^ |