[สคริปต์] Cooperative Skills (ระบบโจมตีประสาน) {เสริม minkoff} - Printable Version +- irpg Community (https://irpg.in.th) +-- Forum: irpg Fabella RPG Maker Academia (https://irpg.in.th/forum-4.html) +--- Forum: RGSS and JS Showcase (https://irpg.in.th/forum-26.html) +--- Thread: [สคริปต์] Cooperative Skills (ระบบโจมตีประสาน) {เสริม minkoff} (/thread-653.html) |
[สคริปต์] Cooperative Skills (ระบบโจมตีประสาน) {เสริม minkoff} - Galaxy - 10-16-2012 เป็นสคริปสำหรับกำหนดให้มีการใช้ท่าที่กำหนดตั้งแต่ 2 สกิล(คน)ขึ้นไป รวมเป็นสกิลใหม่ เมื่อมีการใช้ทักษะที่กำหนด แถบจะเปลื่ยนเป็นสีน้ำตาลทั้งคู่ และเมื่อเกจเต็มก็จะใช้สกิลประสานทันที สคริป+วิธีใช้ สคริป อยู่ในสคริประบบ minkoff ที่แจกไว้ [สคริปต์] ระบบฉากต่อสู้ด้านข้าง (Minkoff) ดัดแปลงโดย Shinryu วิธีการใช้ ประมาณบรรทัดที่ 29 ตรง Code: synthe_s.push(["ชื่อมนต์1","ชื่อมนต์2"],"ชื่อเวทย์ผสม"]) โดนสกิลในช้องหน้าสามารถใช้ชื่อเดียวกันได้ ฮีโร่id1มีสกิลฮิว1 ฮีโร่id5ก็มีสกิลฮิว1 เมื่อใช้พร้อมกันจะเป็น ฮิว2 Code: synthe_s.push([["วิเรย์","วิเรย์"],"วิเรก้า"]) จากนั้นไปตรงส่วน case magic Code: when "ชื่อเวทย์ผสม" ก็ปรับให้ตรงกับด้านบนเป็นอันเสร็จพิธี ถ้าต้องการให้เป็นท่าประสาน 3 คนที่เกิดจากมาน๖ 3 ชนิดก็ใส่ว่า Code: synthe_s.push(["ชื่อมนต์1","ชื่อมนต์2","ชื่อมนต์3"],"ชื่อเวทย์ผสม"]) Code: when "ชื่อเวทย์ผสม" ปล.ชื่อจะเป็นอะไรก็ได้แต่ขอให้มีในฐานข้อมูล ปล2.ศัตรุก็ใช้สกิลประสานได้เหมือนกันต้องระวังให้ดี ปล3.Cooperative Skills ต้องใช้คู่กับสคริป Skill Casting Time Counter เพราะถ้าไม่มีการหน่วงเวลา จะเป็นการใช้ทักษะไปเลย เครดิต : cogwheel |