Pages (6):    1 2 3 4 5 6   
anime13master   05-17-2015, 12:34 AM
#11
อัพเดทอาวุธแนวกับระเบิด วางไว้บนพื้น พอเราหรือมอนสะเออะเดินเข้ามาโดนก็ ตู้ม!!

อาวุธชิ้นนี้จะไม่หายไปไหน ต่อให้คุณเปิดเมนูแล้วปิด เดินไปห้องอื่นแล้วเดินกลับมา มันก็จะยังคงอยู่ตรงนั้น จนกว่าจะมีไอ้หน้าโง่ที่ไหนไปเหยียบมันเข้า(ฮา)

ถามว่าจะเอาไปใช้ทำอะไร? เอิ่ม...คนทำก็ยังไม่รู้เหมือนกัน...แค่ไม่อยากให้มันดูเป็นไบโอฮาซาร์ดมากเกินไป

ดูคลิปตัวอย่างได้ที่นี่
https://www.screenr.com/qdoN
Mysticphoenix   05-17-2015, 08:20 AM
#12
เจ๋งง่ะ โดนระเบิดตัวเองตายได้ด้วย

[Image: webboard%20signature1_zpskhtut2jg.png]
การทำอาหารที่อร่อยที่สุด และเดือดร้อนชาวบ้านมากที่สุด กำลังจะเริ่มขึ้น
Nazuth Away   05-17-2015, 10:19 AM
#13
อยากให้ทำตัว NPC ให้ละเอียดกว่านี้หน่อยแฮะนี่เห็นเหยียบระเบิดแล้วเดินต่อโดยไม่รู้สึกอะไรเลยน่ะครับ
ประมาณให้รู้ตัวว่าโดนโจมตีแบบ metal gear น่ะ ที่ทำให้พฤติกรรมของ NPC เปลี่ยนไป

[Image: 76561198134933497.png]
Show ContentFanPage:


dokibaku   05-17-2015, 10:49 AM
#14
อยากให้ทำตัว NPC ให้ละเอียดกว่านี้หน่อยแฮะนี่เห็นเหยียบระเบิดแล้วเดินต่อโดยไม่รู้สึกอะไรเลยน่ะครั​บ << เพราะฉันคือแบทแมน! /คริๆ

เอ๊ย ไม่ใช่ๆ เพราะศัตรูเป็นซอมบี้ไงครับ (ฟังในคลิปสิ เสียงซอมบี้โหยหวนมาเชียว)

ถ้าปรับแก้ไปนี่ จากแนว Biohazard คงเปลี่ยนเป็น Forbidden Siren แน่ๆ (ผีถือปืน ผีสไนเปอร์ บลาๆๆ) shotgun
This post was last modified: 05-17-2015, 10:54 AM by dokibaku.

[Image: 14RmtA1]
anime13master   05-17-2015, 10:49 AM
#15
(05-17-2015, 10:19 AM)Natsuki Wrote: อยากให้ทำตัว NPC ให้ละเอียดกว่านี้หน่อยแฮะนี่เห็นเหยียบระเบิดแล้วเดินต่อโดยไม่รู้สึกอะไรเลยน่ะครับ
ประมาณให้รู้ตัวว่าโดนโจมตีแบบ metal gear น่ะ ที่ทำให้พฤติกรรมของ NPC เปลี่ยนไป
รับทราบครับ แต่คงทำในศัตรูตัวที่จะฉลาดขึ้นมาหน่อย ขึ้นชื่อว่าซอมบี้ ยังไงมันก็ควรจะโง่น่ะครับ
Holy_Master   05-18-2015, 05:37 AM
#16
บรรยากาศภายในเกมดูดีมากครับโดยเฉพาะเมื่อรวมกับระบบไฟฉาย เสียตรงที่ตัวละครหันได้แค่ 4 ทิศ ผมดู video การเล่นเห็นตัวละครถือไฟฉายหันไปมา ทำเอาผมหน้ามืดไปพักนึง แต่โดยรวมเข้าท่าครับ

[Image: forumbanner2_zpskz7rcgj3.png]
splendith   05-19-2015, 02:50 PM
#17
น่าเล่นครับผม จะรอนะคร้าบ Big Grin
แต่หันแล้วไฟเปลี่ยน หน้ามืดเช่นกันครับ 0_0
This post was last modified: 05-19-2015, 02:51 PM by splendith.
anime13master   05-26-2015, 01:04 AM
#18
อัพเดทเล็กน้อย เพิ่มเติม Sprite ท่าวิ่ง แก้ไขระบบให้เดินยิงได้(หลบผีพริ้วเลยล่ะทีนี้) และเพิ่มช่องเก็บของเป็น 16 ช่อง เก็บของได้จุใจ พกอาวุธได้เต็มคลังแสงแน่นอน

https://www.screenr.com/9H3N
B.o.N.   05-26-2015, 09:53 AM
#19
โอ๊ะทำระบบมูนวอคสำเร็จแล้วสินะคับ ทีนี้ก็ไม่ยืนเป็นเป้านิ่งระหว่างเล็งยิงบอสแล้วสิ- -+b

[Image: AllianceSignature-TreasureofDragoon.png]

Official Supporter of the following Alliance projects:
Show ContentSpoiler:
LuZi   05-26-2015, 01:44 PM
#20
ระบบพัฒนาจากตัวRE ขึ้นเยอะเลย ดูแล้วการบังคับน่าจะคล่องแคล่วมันส์ขึ้นจม



Pages (6):    1 2 3 4 5 6   
  
Users browsing this thread: 2 Guest(s)
Powered By MyBB, © 2002-2024 MyBB Group.
Made with by Curves UI.