Trailer
ระบบเกม
Action - MMORPG 3D, Level Quest and Open World, Unity support, 16:9
เนื้อเรื่อง
_______จากเหตุการณ์อุกาบาตชนโลก เป็นเหตุทำให้โลกเกินแผนดินไหวครั้งใหญ่ นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงสภาพและภูมิอากาศรวมถึงสิ่งมีชีวิต มนุษย์ที่รอดมาได้นั้นมีเพียง 1 ใน 1,000 ของประชากรบนโลกที่อาศัยอยู่ในปัจจุบัน
_______หลังจากเหตุการณ์นั้นมา ด้วยสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปซึ่งได้รับอิทธิพลของหินอุกกาบาต ส่งผลให้สิ่งมีชีวิตถูกวิวัฒนาการ สิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตา เชื้อโรค แบคทีเรีย รวมถึงวิญญาณก็ได้รับอิทธิพลครั้งนี้ด้วย มีธาตุใหม่เกิดขึ้น แรงโน้มถ่วงโลกอ่อนลงในบางพื้นที่ มนุษย์ที่เหลืออยู่จึงรวมกลุ่มกันเพื่อออกเดินทางสำรวจโลกใหม่และประชากรที่ยังมีชีวิตอยู่
_______หลายปีผ่านไป อาณาเขตของมนุษย์เริ่มแผ่ขยายขึ้น แต่สิ่งมีชีวิตอื่นที่ถูกวิวัฒนาการจนมีสมองก็แผ่ขยายขึ้นเช่นกัน วิญญาณก็ได้รับอิทธิผลจากวิญญาณด้วยกันเอง จนบางพื้นที่ต้องมีเขตประกาศหาเหล่าผู้กล้าไปช่วยจัดการ มนุษย์เองก็ไม่สามารถสู้กับสิ่งมีชีวิตที่มีสมองกลุ่มอื่นได้
_______จึงมีมนุษย์กลุ่มหนึ่งได้เข้าไปทำพันธะสัญญากับวิญญาณซึ่งวิวัฒนาการเหนือกว่ามนุษย์มาก ว่า
"ถ้ามนุษย์กำจัดวิญญาณที่ได้รับผลของพลังอุกกาบาตแล้วควบคุมสติไม่ได้ มนุษย์จะถือว่าวิญญาณตนนั้นเป็นคนสร้างพันธะสัญญากับมนุษย์ไปจนวันตาย" และพันธะสัญญานี้ในกลุ่มมนุษย์เรียกกันว่า
"พันธะปีศาจ"
ระบบค่าพลัง
ATK : เพิ่มพลังในการโจมตีและความสามารถทางกายภาพ
VIT : เพิ่มพลังชีวิตและความทนทาน
INT : เพิ่มพลังเวทย์และความเสียหายจากการโจมตีด้วยเวทมนต์
AGI : เพิ่มความเร็วในการโจมตี เคลื่อนที่ และร่ายเวทย์
ระบบสายพันธ์ุ
ในเกมจะแบ่งชื่อเรียกสิ่งมีชีวิตแตกต่างกัน
Mutant : มนุษย์กลายพันธ์ุ (Player)
Demon : วิญญาณที่มีพลัง รูปร่างและจิตวิญญาณ แต่ต้องอาศัยร่างสถิต
Molecule : อนุภาคที่กระจัดกระจายอยู่ในอากาศก่อเกิดเป็นสิ่งมีชีวิตที่ดุร้าย
Exclude : สิ่งมีชีวิตที่ไม่ปรากฏพบเห็นมาก่อนมีอานุภาพในการทำลายล้างสูง
ระบบอัญเชิญปีศาจ
เป็นเหมือนการยืมพลังของปีศาจตนนั้นมาต่อสู้ โดยจะอ้างอิงค่าพลังและความเสียหายที่ทำได้ของผู้ใช้เป็นหลัก (ถึงแม้ศัตรูจะอัญเชิญปีศาจตัวเดียวกัน แต่ค่าพลังของทั้งสองอาจจะไม่เท่ากัน) โดยการอัญเชิญปีศาจนั้นจะใช้ mana ในการอัญเชิญ ผู้เล่นที่มีเลเวลต่ำก็สามารถอัญเชิญปีศาจเลเวลสูงๆได้ (แต่ mana อาจจะไม่พอใช้สกิล) หลังจากอัญเชิญปีศาจเสร็จเรียบร้อยผู้ใช้จะได้รับ 4 SKILL ของปีศาจที่อัญเชิญมา ซึ่งปีศาจแต่ละตัวก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับเทคนิคและสามารถของผู้ใช้
- ใบอัญเชิญปีศาจ
สามารถหาได้จากการ
ฆ่าปีศาจเท่านั้น ซึ่งทุกครั้งที่ฆ่าได้จะได้รับ item
ของปีศาจนั้นๆ กดใช้เพื่อเปลี่ยนเป็นใบพันธะปีศาจ
- Rate ของปีศาจ
Rate 1 : กิน mana ของผู้ใช้ 1%MaxMP
Rate 2 : กิน mana ของผู้ใช้ 2%MaxMP
Rate 3 : กิน mana ของผู้ใช้ 3%MaxMP
Rate 4 : กิน mana ของผู้ใช้ 4%MaxMP
Rate 5 : กิน mana ของผู้ใช้ 5%MaxMP
ระบบ Item
ในเกมจะแบ่งไอเทมออกเป็น 7 ชนิด คือ
Material : ทั่วไปสำหรับสะสม
Field : กดใช้เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวเอง
Armor : เสื้อผ้า เกราะหนัก เกราะเบา
Head : หมวก อุปกรณ์บนศรีษะ
Boot : รองเท้า
Acessory : อุปกรณ์เสริมความสง่า
Ring : แหวน
ระบบสี Damage
Dmg ของเกมนี้จะมีทั้งหมด 4 สี แต่ละสีก็จะแสดงในลักษณะที่แตกต่างกันดังนี้
สีแดง(เลือดหมู) : เมื่อถูกศัตรูโจมตี
สีเหลือง : เมื่อทำความเสียหายใส่ศัตรู
สีเขียว : เมื่อได้รับการรักษาหรือฟื้นฟู Dmg จะเป็นสีเขียว
สีฟ้า : Dmg พิเศษที่นอกเหนือจากที่กล่าวมา
ฺQuest Boss
ภาระกิจระดับสูงที่ผู้เล่นไม่สามารถจัดการคนเดียวได้ จำเป็นต้องรวมทีมเพื่อให้ภาระกิจสำเร็จ โดยระดับความสามารถของบอสนั้นจะขึ้นอยู่กับสถานที่และการวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตนั้น ใน
Demon shield DEMO Ep.1 ผู้เล่นจะได้พบกับบอส
"Cerana ราชินีผึ้งปีกหัก" ซึ่งเรื่องราวของบอสตัวนี้ ผู้เล่นสามารถอ่านรายละเอียดได้ในเกม
Screenshot
Show Contentทดสอบฉากและสกิลเบื้องต้น:
Process log
Show ContentIn game:
LV UP = (lv^2) * 12 * 10,000
EXP = 1% All status monster
HP = VIT x 10
MP = INT x 4
Dmg = ATK/4
Dmg phy = ATK/6 + ATK/4
Dmg mag = ATK/8 + INT/2
Show Contentupdate log:
- 10-06-2015 รายละเอียดเกม
- 12-06-2015 ระบบพันธะปีศาจ
- 13-06-2015 เพิ่ม Screenshot ระหว่างสร้างเกม
- 15-06-2015 รายละเอียด Quest Boss #1
- 22-06-2015 Logo Game
- 24-06-2015 Dmg POPUP Color
- 28-06-2015 ระบบสายพันธุ์ Monster and Player
- xx-07-2015 ตัวละคร #1
- xx-07-2015 ตัวละคร #2
- xx-07-2015 ตัวละคร #3
รูปภาพไอเทมที่ใช้เป็นรูปชั่วคราว มีเปลี่ยนแปลงภายหลัง