![[Image: 8deca.png]](http://upic.me/i/a2/8deca.png)
เป็นสคริปเสริมของ minkoff ที่ช่วยให้มี
ดาเมจ เด้งออกมาตอนไหนของช่วงเวลาใช้สกิลก็ได้
สคริป+วิธีใช้
www.mediafire.com/?mn0gbnjgmyq
โดยวางสคริปนี้ตามภาพ
![[Image: u9ss2.png]](http://upic.me/i/sv/u9ss2.png)
ต้องวางไว้ใต้ RTAB และ RTAB/CTB Changes แล้วเหนือส่วนเซต Battle สคริปนี้ถึงจะทำงาน
วิธีใช้งาน
ตรงไหนอยากให้ดาเมจเด้งออกมาก็ให้เซตว่า
![[Image: tzss3.png]](http://upic.me/i/w4/tzss3.png)
มีจุดเซต 3 จุดคือ
เฟรมที่-เป็นการเซตว่าตัวเลขจะเด้งตอนเฟรมไหน(ควรตั้งเผื่อไว้สักเฟรมหนึ่ง)
แดง-ความแรงเป็น%ของความแรงสูงสุด และรวมทุกอันแล้วต้องไม่เกิน 100
และ
เซตสีเขียวเป็น 100 และ
สีน้ำเงินเป็น 0 สคริปนี้ถึงจะเริ่มทำงาน
เช่นตั้งไว้ 40 แล้วท่าปกติแรง 1000 เลขที่ออกก็คือประมาณ 400
ตัวอย่าง
จะทำท่า Cross Cut ให้มีดาเมจเด้งเฟรมที่ 2 และ 5 ก็ไปเซตดังภาพ
![[Image: 8gss4.png]](http://upic.me/i/xs/8gss4.png)
ก็จะมีดาเมจที่ 50% เด้งออกมาตอนเฟรมที่ 2 และ 5 (จะเด้งออกมาก่อน 1 เฟรม)
หรือจะทำท่า Leg Sweepให้มีดาเมจเด้งเฟรมที่ 3 รัวๆ(ใส่ไป 5 บรรทัด)
![[Image: jnss5.png]](http://upic.me/i/dc/jnss5.png)
ก็จะมีดาเมจที่ 20% เด้งออกมาตอนเฟรมที่ 3 5อัน
เครดิต : cogwheel
ดัดแปลง+แก้ไข : Shinryu
ปล.
ความแรงจะมีกี่อันก็ได้ โดยใส่ได้ตั้งแต่ 1-100
แต่เมื่อรวมทุกอันแล้วต้องไม่เกิน 100 นะ
ปล2.สคริปตัวนี้เป็นตัวอัพเดทจากต้นฉบับ ในนั้นใส่ได้ 1-20 แต่นี่ใส่ได้ 1-100 (พูดง่ายๆคือโจมตีได้มากสุด 100 hit)