Pages (28):    1 5 6 7 8 9 28   
B.o.N.   02-25-2013, 08:19 PM
#61
แบบใหม่บอกรายละเอียดได้สะใจมากคับเหอๆ
ว่าแต่orb+พลังให้ผู้ใช้"เล็กน้อย"รึ= =''

[Image: AllianceSignature-TreasureofDragoon.png]

Official Supporter of the following Alliance projects:
Show ContentSpoiler:
hengmana   02-25-2013, 08:47 PM
#62
*( ุ O .o) ุ ถ้ามองรวมๆ อาจลายตาได้นะ เพราะตัวค่าต่างๆ มันเยอะจริงเลย
ปล. ลูกแก้วม่วงมัน... ข้อมูลปกปิด
Neoz Kaho   02-25-2013, 08:53 PM
#63
รายละเอียดเยอะลายตา แต่ดูดีงับ

[Image: 7wDGQYA.png][Image: 76561197983021669.png]
arkman   02-26-2013, 09:05 AM
#64
ชอบอันใหม่ที่มีรายละเอียดเยอะดีครับ ชอบอันเก่าที่มีรูปตัวละครเต็มตัวด้วย แต่อันใหม่นี้ไม่รู้จะมีไหมนะ

Show ContentSpoiler:
[Image: Signature-Ralph.png]
LuZi   02-26-2013, 01:50 PM
#65
มีข้อสงสัยฮะ ไหงสเตต Crititcal มันมีทั้ง
Cri
Cri Dmg
Cri Res
Cri Dmg Res

ในเมื่อจริงๆคริติคัลมันคือการโจมตีแบบเข้าเป้าหลบหลีกป้องกันไม่ได้ ;w;?



anime13master   02-27-2013, 12:40 PM
#66
(02-26-2013, 01:50 PM)LuZi Wrote: มีข้อสงสัยฮะ ไหงสเตต Crititcal มันมีทั้ง
Cri
Cri Dmg
Cri Res
Cri Dmg Res

ในเมื่อจริงๆคริติคัลมันคือการโจมตีแบบเข้าเป้าหลบหลีกป้องกันไม่ได้ ;w;?
ครับ ยินดีไขข้อข้องใจครับ

ระบบ Status ในส่วนของค่า Critical ของ ATOA มันจะต่างกับชาวบ้านเขาหน่อยน่ะครับ
มันไม่ใช่การโจมตีแบบทะลุดาเมจครับ แต่เป็นการนำค่า Cri Dmg ที่หักลบกับค่า Cri Dmg Res
ของศัตรูแล้วไปเพิ่มในส่วนของดาเมจ และยังสามารถหลบหลีกได้ตามปกติ
(พูดง่ายๆก็คือถ้าหลบพ้นก็ไม่ขึ้น Critical จะขึ้น Miss เฉยๆ)

Cri = เพิ่มโอกาสติด Critical Hit
Cri Dmg = เพิ่มดาเมจของ Critical Hit
Cri Res = ลดทอนอัตราการเกิด Critical Hit ของศัตรู
Cri Dmg Res = ลดทอนดาเมจที่เพิ่มมาจาก Critical Hit ของศัตรู

ดังนั้น ถ้าค่า Cri Dmg ของเราเยอะมากๆๆๆๆจะคริแรง 10000% ของดาเมจปกติก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ครับ

และถ้าค่า Cri Dmg Res ของศัตรูเยอะ ถึงเราจะโจมตีติดคริตัวแดง แต่ดาเมจเท่าโจมตีปกติตอนไม่คริก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอีกเช่นกัน
arkman   02-28-2013, 10:48 AM
#67
ซับซ้อนดีจัง มีการคิดหลายขั้นตอนเผื่อหน้าเผื่อหลังด้วย

เกมผมแค่ให้คิดค่าเสียหายเกินกว่าค่าสูงสุดที่กำหนดไว้ยังยากเลยครับ (มีคนทำได้ แต่ผมยังหามาดัดแปลงไม่ได้ อิๆ)

ปล.รอดูความคืบหน้าต่อไปครับ

Show ContentSpoiler:
[Image: Signature-Ralph.png]
anime13master   02-28-2013, 12:26 PM
#68
อัพเดทเพิ่มเติม ระบบ State Damage ที่จะเด้งขึ้นมาเมื่อติดสถานะต่างๆ ทำให้เรารู้ได้ทันทีเมื่อตัวละครหรือศัตรูติดสถานะไหน

เด้งทีละอาการ ทีละคน
[Image: STATEPOP1_zpsc47bb4fd.jpg]

เด้งทีละอาการ หลายคน
[Image: STATEPOP2_zpse08d95a5.jpg]

เด้งทีเดียวหลายๆอาการ
[Image: STATEPOP3_zps41c60824.jpg]
This post was last modified: 02-28-2013, 12:27 PM by anime13master.
LuZi   02-28-2013, 01:00 PM
#69
ผมว่าไอเดียเข้าท่านะ แต่ลดขนาดไซส์ฟอนต์ลงมาหน่อย(และเปลี่ยนฟอนต์ให้อ่านง่ายขึ้น) และลดขอบstroke กับเปลี่ยนgradient
น่าจะทำให้อ่านง่ายขึ้น+ไม่ยาว ขนาดไซส์ใหญ่จนดูรก



B.o.N.   02-28-2013, 01:15 PM
#70
เห็นด้วยเรื่องฟอนท์ใหญ่จนบังคนหมดคับ=u=''
ถ้าลดให้อ่านง่ายล่ะก็แจ่มแน่

พึ่งเห็น ปรับกระทู้ใหม่ได้สวยขึ้นจมเลยคับ^ ^
This post was last modified: 02-28-2013, 01:18 PM by B.o.N..

[Image: AllianceSignature-TreasureofDragoon.png]

Official Supporter of the following Alliance projects:
Show ContentSpoiler:
Pages (28):    1 5 6 7 8 9 28   
  
Users browsing this thread: 2 Guest(s)
Powered By MyBB, © 2002-2024 MyBB Group.
Made with by Curves UI.