06-14-2015, 02:53 AM
"ไม่ว่าชาติที่แล้วนายจะเป็นคนยังไงนายไม่มีทางรู้ได้ ดังนั้นนายต้องทำชีวิตชาตินี้ให้ดีที่สุด"
UPDATE
Show Content Update Log:
14/06/2015 : ตั้งกระทู้เกม
3/09/2015 : อัพเดทโลโก้ , ภาพตัวอย่างในเกม
4/09/2015 : ตัวอย่าง World Map , ระบบแมปในเกม
5/09/2015 : ระบบ Dialog ในเกม
8/09/2015 : หน้า Status Menu
15/09/2015 : หน้า Option สีgui , เสียง , หน้าต่าง , ภาษาDialog
18/09/2015 : ระบบเกม
20/09/2015 : Demo 0.1
3/09/2015 : อัพเดทโลโก้ , ภาพตัวอย่างในเกม
4/09/2015 : ตัวอย่าง World Map , ระบบแมปในเกม
5/09/2015 : ระบบ Dialog ในเกม
8/09/2015 : หน้า Status Menu
15/09/2015 : หน้า Option สีgui , เสียง , หน้าต่าง , ภาษาDialog
18/09/2015 : ระบบเกม
20/09/2015 : Demo 0.1
โลกของเกมนี้อยู่ในอีกจักรวาลที่มีการเวียนว่ายตายเกิด มิได้เกี่ยวข้องกับศาสนาใดๆ
INFORMATION
Rating : 13+
Genre : Real-time Tactic , RPG , Flat , Sci-fi , philosophy
Language: Thai,English
Number of player: 1
Resolution : 1248x780
RAM : 1G
Engine: Game Maker Studio
Status : 5%
INTRO
ชายคนล่าสัตว์(ตัวเรา) ได้พบกับดวงวิญญานลักษณ์คล้ายแฟรี่นามว่า Porter ในขณะที่กำลังเดินอยู่ในตลาด
เธอได้บอกตัวกับเราว่า เราต้องทำหน้าที่เตรียมการรับมือกับผู้มาเยือนในอนาคตอีกหลายพันปีข้างหน้า
และเรามีชื่อจริงๆว่า Motfat (มอธฟาท) จะต้องเกิดตายอีกไม่รู้กี่ชาติเพื่อสร้างขุมกำลังมนุษย์ให้เข้มแข็งที่สุด
โดยมีศัตรูเรียกว่าพวก Vanguard (พวกแนวหน้า) ของผู้มาเยือนที่ถูกส่งมาก่อนเพื่อแทรกซึม ให้โลกมนุษย์ล้าหลังที่สุด
ทั้งนี้เราไม่ได้โดดเดี่ยว เรายังมีเพื่อนร่วมเกิดร่วมตายอีก 5 คน ซึ่งแต่ล่ะชาติชื่อไม่เหมือนกัน และจำเราไม่ได้
CHARACTER
ตัวละคร Motfat
Show ContentSpoiler:
ชาติที่ 1 | คนล่าสัตว์ที่วันหนึ่งพบกับ Porter ในขณะที่เดินในตลาด | |
ชาติที่ 2 | นักรบหญิงที่พบกับ Porter ในถ้ำ | |
ชาติที่ 3 | -ผู้เล่นกำหนดเอง- | |
ชาติที่ 4 | -ผู้เล่นกำหนดเอง- | |
ชาติที่ 5 | -ผู้เล่นกำหนดเอง- | |
ชาติที่ 6 | -ผู้เล่นกำหนดเอง- | |
ชาติที่ 7 | สาวน้อยผู้พบกับ Porter ในบ้านร้าง | |
ชาติที่ 8 | -ผู้เล่นกำหนดเอง- | |
ชาติที่ 9 | -ผู้เล่นกำหนดเอง- | |
ชาติที่ 10 | -ผู้เล่นกำหนดเอง- |
ตัวละคร Porter
Show ContentSpoiler:
ตัวละคร Vanguard
Show ContentSpoiler:
SYSTEM
เกมนี้เป็นเกมแนว Tactic แบบ Real-time แต่กำลังพัฒนาเรื่อยๆ และดูปัจจัยหลายๆอย่างอยู่
ตัวเกมมีระบบตัวแปรเพื่อเลือก property ในการเกิตชาติหน้าดังนี้
- Merit Point บุญพอย ใช้เลือกสิ่งที่ดีๆในการเกิด ฐานะเริ่มต้น ความเข้าสังคมง่าย Ability
- Sin Point บาปพอย ใช้บังคับเลือกสิ่งที่ไม่ดีในการเกิด เพศ Curse ค่าหักล้างกับStatus
ทั้งนี้ค่าเหล่านี้ไม่ได้มีผลกับเนื้อเรื่องหลัก
มี Site Quest ที่มีผลกับการช่วยเหลือในชาติหน้า
SCREENSHOT
Animation Review
Show Content Hidden Review: