ของแต่ละคนที่เอามานี่ไม่รู้จะเมนต์ยังไงดีครับ สวยๆเจ๋งๆทั้งนั้นเลย
ทั้งคุณเทเนส คุณณัฐ คุณลู ทำเกมได้ดูมีมาตรฐานวางขายมากครับ
แก้โลโก้กับไตเติ้ลเข้าเกม เอาฤกษ์เอาชัยครับ
ชอบสีตัวอักษรใหม่ครับ ดูเข้มชัดดี ฟ้า-ดำ
ซุ่มดอทตัวละครไว้ใช้ใน Blood Moon เวอร์ชั่น 2015 ครับ (รีบูตกันสนุกเลยทีเดีย)
ไม่มีแล้วครับกับระบบและเนื้อเรื่องแบบเมกามิเท็นเซย์ 5555
ไม่สู้ เน้นวิ่ง เพิ่มความเป็นเซอร์ไววัล เฮอเร่อ มาอีกนิด แต่ก็ยังปนแฟนตาซีมาหน่อย Orz
ช่วงๆเดือนหน้าจะปล่อยเทรลเลอร์กับรายละเอียดแล้วครับ
อนึ่ง นี่ผมติดโผในรายชื่อนักดองเกมรึยังครับ 5555
ดอทตัวละครใหม่ (แต่ชื่อเก่า)
ตัวหัวม่วงคือตัวเก่านะ ;w;
พอดีสอบเสร็จแล้วเลยมาปัดฝุ่นเกมที่ดองมานานค่ะ
ปั้นหุ่นยนต์คู่แค้นของพระเอกแต่ละตัวครับ ของภาคเสริมของ Robot battle 3 ครับ
พวกนี้อยู่ในด่านที่4ครับ 3ตัว ตัวละ2-3ชม.
นั่งร่างตัวละครสำหรับเดสทินี่ตัวรีเมคค่ะ เปลี่ยนชื่อเลวาเป็นฮารุนะด้วยเหตุผลยางอย่างทางเนื้อเรื่อง
ปล.ไหงวาดสองคนนี้ออกมาโตกว่าพวกครอสละเนี่ยเด็กกว่าไม่ใช่เรอะ!
ลองทำรูประบบสู้ทีเดียว 6 คน ที่แปลนๆไว้ในหัวดู
- แบ่งเป็นตี้หลัก 3 คนบู๊อยู่ด้านหน้า และตี้รอง 3 คนยืนรออยู่ด้านหลัง
- จะมีค่า FP มาจำกัดการใช้สกิล เมื่อ FP หมดจะไม่สามารถใช้สกิลได้ แม้มี SP หรือ Prana ตามเงื่อนไขสกิลนั้นๆก็ตาม
- FP เพิ่มได้จากการใช้ไอเท็ม(น้อยมาก) กับการสลับไปยืนรอยังตี้รองที่ยืนอยู่แถวหลัง
- เมื่อตี้หลักตายหมด ตี้รองจะออกมาบู๊ต่อ และถ้าตี้รองตายหมดอีกก็ Game Over
หลักๆแล้วจุดที่ทำให้คิดระบบนี้ขึ้นมาก็คือ เกมภาคต่อไปตัวละครจะเยอะมาก อยากให้คนเล่นแบ่งๆใช้ตัวละครให้หลากหลายขึ้น ไม่อยากให้คนเล่นยึดติดกับตัวละครเทพๆแค่ไม่กี่ตัว(ด้วยระบบนี้ อย่างน้อยที่สุดก็ต้องใช้ 6 ตัวละคร)
หลังออกรพ. ก็ทำสลับไปมาระหว่างงาน Pixel Art ,งานวาด
ใหนๆด้วยปัญหาสุขภาพก็ออก Tech Demo ตามกำหนดการไม่ทันละ
(ซ้ายมือเก่า 2009 / ขวามือใหม่ 2015)