irpg Community

Full Version: ตอนนี้กำลังทำงานอะไรกับโปรเจกต์ของเราอยู่?
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38
อยากได้ไปเลี้ยงสักตัว ;w; //ห้ะ
ภาพมันยืดๆ นะ เหมือนทำแบบผอมๆ มาก่อนแล้วยืดกว้างทีหลังนี่แหละ ;w;
@Heavenkung

การจัดวางดูดีหลายๆเลยละฮะ แต่Texture ของโลโก้เห็นชัดไป และตัวText หลักของชือเกมมันยังดูกลืนๆกับภาพโลโก้ไปนิด
อีกจุดที่ขัดตาสุดในโลโก้นี่คือ ชื่อญี่ปุ่นฮะ โทนสีมันไม่เข้ากับโลโก้มากๆ ลองเปลี่ยนสีขอบน่าจะช่วยได้ในระดับหนึ่ง
ตัวใหม่เน้อ ตอนนี้ก็กำลังจะปล่อย Teaser แบบลวกๆ ออกมาพออัพคลิปเสร็จก็จะไปอ่านหนังสือแล้วอาบน้ำนอนละ

[Image: co7PdC.png]

Credit : HeavenKung

ปล.โลโก้นี้ทำนานมาก - - ยังไงก็วิจารณ์กันหน่อยละกัน

v
v
v
Teaser Game Eternal Revenge : Crystal of Chronicles

^
ทำไม ตอนเริ่มต่อสู้ เห็นแต่แถบความเร็วหว่า (แต่พอเต็มก็ขึ้นมาหมด)

Logo
รู้สึกม้นแบนๆ เหมือนโดนกดข้างบน
@HeavenKung

ตำแหน่งมอน น่าจะะจัดให้อยู่กลางๆฉากหน่อย เห็นมีแต่อยู่บนๆ
พอมี hit ขึ้นทีไร มันจะบังตัว มอนทุกทีเลย
(08-05-2012, 09:48 PM)Shinryu Wrote: [ -> ]@HeavenKung

ตำแหน่งมอน น่าจะะจัดให้อยู่กลางๆฉากหน่อย เห็นมีแต่อยู่บนๆ
พอมี hit ขึ้นทีไร มันจะบังตัว มอนทุกทีเลย

มันล่างสุดได้แค่นั้นแหละครับ เพราะรูปมอนที่ใช้มันกระจายใหญ่เกิน -..-
เทสๆ
@Heavenkung
ลดขนาดพื้นที่ว่างที่มันกระจายใหญ่สิครับ
ส่วนมากการวาง battel ของระบบสู้ด้านข้าง คิดว่า XP กับ VX น่าจะเหมื่อนๆกันนะ

คิดว่าคงไม่ใหญ่ไปกว่ารุปของผม 2800x3250
[Image: gss-1.png]

ที่จุดกึ่งกลางล่างสุด คือจุดที่มอนจะยืน
[Image: 2ss-2.png]

เลือนรูปไปมาจนกว่าจะได้ตำแหน่งที่ต้องการ
[Image: vss-3.png]

แค่นี้ก็จะกำหนดได้แล้วว่าจะให้มอนอยู่ที่จุดใดในฉาก
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38