อยากได้ไปเลี้ยงสักตัว ;w; //ห้ะ
ภาพมันยืดๆ นะ เหมือนทำแบบผอมๆ มาก่อนแล้วยืดกว้างทีหลังนี่แหละ ;w;
@Heavenkung
การจัดวางดูดีหลายๆเลยละฮะ แต่Texture ของโลโก้เห็นชัดไป และตัวText หลักของชือเกมมันยังดูกลืนๆกับภาพโลโก้ไปนิด
อีกจุดที่ขัดตาสุดในโลโก้นี่คือ ชื่อญี่ปุ่นฮะ โทนสีมันไม่เข้ากับโลโก้มากๆ ลองเปลี่ยนสีขอบน่าจะช่วยได้ในระดับหนึ่ง
ตัวใหม่เน้อ ตอนนี้ก็กำลังจะปล่อย Teaser แบบลวกๆ ออกมาพออัพคลิปเสร็จก็จะไปอ่านหนังสือแล้วอาบน้ำนอนละ
Credit : HeavenKung
ปล.โลโก้นี้ทำนานมาก - - ยังไงก็วิจารณ์กันหน่อยละกัน
v
v
v
Teaser Game Eternal Revenge : Crystal of Chronicles
^
ทำไม ตอนเริ่มต่อสู้ เห็นแต่แถบความเร็วหว่า (แต่พอเต็มก็ขึ้นมาหมด)
Logo
รู้สึกม้นแบนๆ เหมือนโดนกดข้างบน
@HeavenKung
ตำแหน่งมอน น่าจะะจัดให้อยู่กลางๆฉากหน่อย เห็นมีแต่อยู่บนๆ
พอมี hit ขึ้นทีไร มันจะบังตัว มอนทุกทีเลย
(08-05-2012, 09:48 PM)Shinryu Wrote: [ -> ]@HeavenKung
ตำแหน่งมอน น่าจะะจัดให้อยู่กลางๆฉากหน่อย เห็นมีแต่อยู่บนๆ
พอมี hit ขึ้นทีไร มันจะบังตัว มอนทุกทีเลย
มันล่างสุดได้แค่นั้นแหละครับ เพราะรูปมอนที่ใช้มันกระจายใหญ่เกิน -..-
@Heavenkung
ลดขนาดพื้นที่ว่างที่มันกระจายใหญ่สิครับ
ส่วนมากการวาง battel ของระบบสู้ด้านข้าง คิดว่า XP กับ VX น่าจะเหมื่อนๆกันนะ
คิดว่าคงไม่ใหญ่ไปกว่ารุปของผม 2800x3250
ที่จุดกึ่งกลางล่างสุด คือจุดที่มอนจะยืน
เลือนรูปไปมาจนกว่าจะได้ตำแหน่งที่ต้องการ
แค่นี้ก็จะกำหนดได้แล้วว่าจะให้มอนอยู่ที่จุดใดในฉาก