Shoutbox archive

Go to last read | Mark all read

avatar
รบกวนพี่ๆ ช่วยอนะนำด้วยยะครับ
avatar
@Mikichan รบกวนแนะนำที่ครับ ผมส่ง ทาง pm ให้แล้วครับ
avatar
@snowhero ท่านต้องเลือกวิธีสร้างมาเพียงวิธีเดียว แล้วทำตามวิธีนั้นให้ถึงที่สุด ถ้าใช้วิธีของหลายคนมารวมกัน สคริปต์และระบบเกมจะตีกันจนพังได้
avatar
@snowhero วิธีสร้างเกมแบบเล่นสองคนมีหลายวิธี แต่ละคนจะมีวิธีสร้างที่ไม่เหมือนกัน แต่ได้ผลลัพธ์เหมือนกัน
avatar
@snowhero ตั้งค่าให้ใช้ปุ่มบังคับแยกกัน เช่น ผู้เล่นคนที่ 1 ใช้ปุ่ม WASD ผู้เล่นคนที่ 2 ใช้ปุ่มลูกศร
avatar
หลังจากเขียนไปมานาน ความจริงแล้วควรจะเขียนชื่อ Aaliyah ทับศัพท์ภาษาไทยว่า อาลิยะฮ์ มากกว่านะเนี่ย แต่เขียนมาเยอะละ ขี้เกียจไปแก้ แมวร้อง
avatar
แมวยิ้ม
avatar
เอ... think
avatar
แต่ ฮีโล่ ตัว 2 มัน เดิน ตามตัว 1 อะครับ แล้ว จะแยก บันคับได้อย่างไรครับ
avatar
ใช้ได้แล้วครับ
avatar
ยังไงรบกวนอีกนะครับ
avatar
โอเครับ ลองเเแป๊บ
avatar
ปัญหาเดียวกัน ตอนทดสอบทีแรกก่อนส่งให้ ผมก็เจอ
avatar
แนะนำหน้อยครับ
avatar
(เดาจากที่ผมแก้ให้ไปเมื่อวันก่อน) ในปาร์ตี้ไม่มีคนที่ 2 ใช่ไหม สริคปต์เลยหาค่า HP มาใช้ไม่ได้
avatar
แก้ ตรงไหนดรครับ
avatar
#original_unknow #mod_sora #note_ please add two party members in your project module Score Switch = 1 Variable = 1 VariableR = 2 Hp = 0 HpR = 1 Text = "Member1 : %d" TextR = "Member2 : %d" end class Window_Score < Window_Base def initialize super(0, 0, window_width, window_height) self.opacity = 0 refresh end def update super refresh end def window_width return Graphics.width end def window_height return line_height*2 + 32 end def line_height if defined?(super) return super else return WLH end end def refresh self.visible = $game_switches[Score::Switch] contents.clear make_score end def make_score text = sprintf(Score::Text, $game_variables[Score::Variable]) self.contents.draw_text(0, 0, window_width - 32, line_height, text) self.draw_actor_hp($game_party.members[Score::Hp], 0, line_height, 200 - 32) textr = sprintf(Score::TextR, $game_variables[Score::VariableR]) self.contents.draw_text(300, 0, window_width - 32, line_height, textr) self.draw_actor_hp($game_party.members[Score::HpR], 300, line_height, 200 - 32) end end class Scene_Map < Scene_Base alias cur_start start def start cur_start make_window end def make_window @score_window = Window_Score.new end alias cur_update update def update cur_update @score_window.update end end
avatar
ผมเอาสคริปของคุณ sora มา
avatar
สคริปต์มีปัญหา
avatar