irpg Community
[Moving Forward] Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - DEMO VERSION - Printable Version

+- irpg Community (https://irpg.in.th)
+-- Forum: Stone Jar Museum & Showroom (https://irpg.in.th/forum-15.html)
+--- Forum: Early Project Posting (https://irpg.in.th/forum-43.html)
+--- Thread: [Moving Forward] Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - DEMO VERSION (/thread-1388.html)

Pages: 1 2 3 4 5 6


[Moving Forward] Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - DEMO VERSION - anime13master - 09-12-2013

"อย่าเข้ามานะเฟ้ยไอ้พวกผีเปรต! ถ้าขืนพวกเอ็งยังแห่กันเข้ามาอีกล่ะก็...

ตรูร้องไห้จริงๆนะเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"

[Image: GAMELOGO_zpsfsrfagfd.png]

Genre: Action Shooting , Adventure
Elements: Fantasy , Parody
Language: Thai
Number of Player: 1
Engine: RPG Maker XP
Release Date: ???

System Requirement
OS: XP/Vista/7
CPU: Intel Pentium 4 1.5Ghz+
RAM: 1 GB or Higher
VGA: Support Resolution1028 x 768 True Color
Sound: Support Direct Sound Compatible
HDD: ???

[Image: STORY_zpsqfzlpt9x.png]
หลังจากจบเนื้อเรื่องใน Prana Arcadia ปังคุงพบว่าเขาได้ลอยคอมาติดเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้กระหายเลือด
มันเกิดอะไรขึ้นที่นี่กันแน่ และเขาจะสามารถรอดออกไปได้หรือไม่ คุณเท่านั้นที่จะรู้คำตอบ...

ในครั้งนี้การสู้ด้วยมือเปล่ามันอันตรายเกินไป ปังคุงจึงต้องงัดปืนสารพัดชนิดออกมาใช้เป่าพวกซอมบี้

[Image: CHARACTER_zpsekdnv8a8.png]
[Image: BANKLE_zps97f19b15.png]
ตัวเอกเกมส์ Prana Arcadia ซึ่งยังคงรับบทตัวเอกเกมส์นี้ด้วย แทนที่จะใช้หมัดลุ่นๆเหมือนในภาคที่แล้ว ในคราวนี้เขาจะต้องมาควงปืนบุกตะลุยดงซอมบี้

[Image: SYSTEM_zpsxldcbqy4.png]
สคริปต์หลัก ระบบเดินยิง RE Shooting System 2.1 ของท่าน Sanzenin Nechigawara ครับ

จุดที่ปรับปรุงเพิ่มเติมจากสคริปต์ต้นฉบับ
- เพิ่มระบบความมืด/ไฟฉาย(ตัดไฟฉายออกเพราะหลายๆท่านบอกว่ามันแสบตา)
- แสดงตัวเลขดาเมจ
- ยิงกระจาย(ช๊อตกัน)
- ยิงทะลุ(แม๊กนั่ม)
- ยิงกระทบสิ่งกีดขวาง/เป้าหมาย แล้วระเบิด(เกรเนดลันเชอร์)
- วางกับระเบิด ล่อให้มอนเดินมาเหยียบแล้วก็ตูมมมม
- เพิ่มเสียงเดินและเสียงร้องครางของศัตรู โดยสำหรับศัตรูจะแทบไม่ได้ยินเสียงเมื่ออยู่ไกลแล้วค่อยๆชัดขึ้นเมื่อเข้าใกล้เรา
- เดินในขณะตั้งท่าพร้อมยิงได้ และปืนบางชนิดสามารถยิงในขณะที่กำลังเดินได้
- เพิ่มเติม Sprite ท่าวิ่ง และมีระบบความเหนื่อยมาจำกัดการวิ่ง เพื่อไม่ให้ปังคุงพริ้วเกินไป
- เพิ่มจำนวนสูงสุดของลูกกระสุนเป็น 1000 ลูก(เพราะเวลาเก็บเงินเก็บ Karma ต้องบู๊ประหนึ่งตัวเองเป็นแรมโบ้ก็ไม่ปาน)
- เพิ่มแถบแสดง HP/SP ข้างใต้ตัวละคร เพื่อจะได้สังเกต HP/SP ได้ง่ายโดยไม่ต้องเหลือบไปมองแถบเลือดด้านล่าง
- Combo System ยิ่งโจมตีศัตรูต่อเนื่อง ผลตอนแทนที่ได้จากศัตรูก็ยิ่งมากขึ้น
- แสดงค่าเงินและ Karma ที่ได้จากศัตรู
- เมนู Config เอาไว้ปรับแต่งส่วนต่างๆ
- แก้ไข Interface ไม่ให้ดูเป็น Bio hazard จนเกินไป
- Skill System นำค่า karma มาอัพสกิลเพื่อเพิ่มความสามารถให้ปังคุง

ระบบที่วางแผนจะปรับปรุงเพิ่มเติม
- Prana Energy : ปังคุงจะสามารถใช้เวทย์มนต์ธาตุต่างๆในการต่อสู้ได้ โดยแต่ละเวทย์ก็จะมีลักษณะแตกต่างกันไป เช่น ฮีล กำแพงไฟ


[Image: DEMODOWNLOAD_zpsn3qzqxbh.png]
https://www.dropbox.com/s/b1as1ubkdt8vyxn/Bankle%20May%20Cry%20-%20DEMO.rar?dl=0

[Image: CREDITS_zpsc7ix3iak.png]
- RE Shooting System 2.1 by Sanzenin Nechigawara
- MOG - Scroll Bar for XP
- Keyboard Script v3 by cybersam
- Statue Icon Anime by Sanzenin Nechigawara
- Damage pop up by Toon
- Event Range Conditions by ForeverZer0
- Terrain Step Sound by game_guy
- Lagless Path Finder by Blizzard
- DRG - Breath Effect by LiTTleDRAgo
- Darkness System by Lukas Cahyadi Gunawan
- New Particle Engine by arevulopapo


RE: Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - gol-a-khung - 09-12-2013

โอ้ว แหล่มเลย ซาวส์เสีย่งแบบนี้ หาจากไหนหรอครับ ฟังแล้วอยากได้จังเลย เสียง Bio2 ที่คุ้นเคย
การออกแบบเมนูไอเทมดูใช้ถนัดจังเลยครับ สวยด้วย (เม้นท์ไปดูไป)อะอ่าว จบซะแล้ว


RE: Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - anime13master - 09-13-2013

(09-12-2013, 11:53 PM)gol-a-khung Wrote: โอ้ว แหล่มเลย ซาวส์เสีย่งแบบนี้ หาจากไหนหรอครับ ฟังแล้วอยากได้จังเลย เสียง Bio2 ที่คุ้นเคย
การออกแบบเมนูไอเทมดูใช้ถนัดจังเลยครับ สวยด้วย (เม้นท์ไปดูไป)อะอ่าว จบซะแล้ว
การออกแบบเมนูที่ดูใช้ง่ายนี่ยกเครดิตให้เป็นของเจ้าของสคริปต์ครับ ผมแค่ทำรูปเมนูให้มันสวยขึ้นเฉยๆ
เสียงนี่เอามาจาก Nobita Biohazard ครับ

จุดที่ปรับปรุงเพิ่มเติมจากสคริปต์ต้นฉบับ
- เพิ่มระบบความมืด/ไฟฉาย
- แสดงตัวเลขดาเมจ
- ยิงกระจาย(ช๊อตกัน)
- ยิงทะลุ(แม๊กนั่ม)
- ยิงกระทบสิ่งกีดขวาง/เป้าหมาย แล้วระเบิด(เกรเนดลันเชอร์)
- เพิ่มเสียงเดินและเสียงร้องครางของศัตรู โดยสำหรับศัตรูจะแทบไม่ได้ยินเสียงเมื่ออยู่ไกลแล้วค่อยๆชัดขึ้นเมื่อเข้าใกล้เรา


RE: Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - Demonking - 09-13-2013

มีดาเมจเด้งด้วย เมพขริงๆ แมวน้ำเต้น


RE: Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - Shinryu - 09-13-2013

มีระเบิดโดนตัวเองได้ด้วย 55+


RE: Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - bassza123 - 09-13-2013

โอ้ สุดยอดมากเลยครับ โดยเฉพาะเสียงฉากเหมาจริงๆ
ปล.ไฟฉายพอหันไปทางไหนรู้สึกแว๊บไปแว๊บมาจนรู้สึกปวดตาเหมือนกันแฮะ อิอิ


RE: Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - Mysticphoenix - 09-13-2013

/puke/puke/puke/puke/puke/puke


RE: Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - tiwlymaster - 09-13-2013

ฮ่าฮ่า ตำนานบักกากสะอื้นให้


RE: Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - vill - 09-14-2013

ติดตามค่า^^


RE: Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - dokibaku - 09-16-2013

แม๊กนั่ม ยิงแล้วกระเด็นถอยหลังด้วย ใช้หลบหลีกไปในตัวเลย/isee
แกรเน็ต ยิงระเบิดโดนตัวเองได้ ห้ามใช้ยิงแบบเผาขนแน่นอน /cereal2