Thread Rating:
  • 1 Vote(s) - 5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
[Moving Forward] Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - DEMO VERSION
#1
"อย่าเข้ามานะเฟ้ยคุณพวกผีเปรต! ถ้าขืนพวกเอ็งยังแห่กันเข้ามาอีกล่ะก็...

ตรูร้องไห้จริงๆนะเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"

[Image: GAMELOGO_zpsfsrfagfd.png]

Genre: Action Shooting , Adventure
Elements: Fantasy , Parody
Language: Thai
Number of Player: 1
Engine: RPG Maker XP
Release Date: ???

System Requirement
OS: XP/Vista/7
CPU: Intel Pentium 4 1.5Ghz+
RAM: 1 GB or Higher
VGA: Support Resolution1028 x 768 True Color
Sound: Support Direct Sound Compatible
HDD: ???

[Image: STORY_zpsqfzlpt9x.png]
หลังจากจบเนื้อเรื่องใน Prana Arcadia ปังคุงพบว่าเขาได้ลอยคอมาติดเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้กระหายเลือด
มันเกิดอะไรขึ้นที่นี่กันแน่ และเขาจะสามารถรอดออกไปได้หรือไม่ คุณเท่านั้นที่จะรู้คำตอบ...

ในครั้งนี้การสู้ด้วยมือเปล่ามันอันตรายเกินไป ปังคุงจึงต้องงัดปืนสารพัดชนิดออกมาใช้เป่าพวกซอมบี้

[Image: CHARACTER_zpsekdnv8a8.png]
[Image: BANKLE_zps97f19b15.png]
ตัวเอกเกมส์ Prana Arcadia ซึ่งยังคงรับบทตัวเอกเกมส์นี้ด้วย แทนที่จะใช้หมัดลุ่นๆเหมือนในภาคที่แล้ว ในคราวนี้เขาจะต้องมาควงปืนบุกตะลุยดงซอมบี้

[Image: SYSTEM_zpsxldcbqy4.png]
สคริปต์หลัก ระบบเดินยิง RE Shooting System 2.1 ของท่าน Sanzenin Nechigawara ครับ

จุดที่ปรับปรุงเพิ่มเติมจากสคริปต์ต้นฉบับ
- เพิ่มระบบความมืด/ไฟฉาย(ตัดไฟฉายออกเพราะหลายๆท่านบอกว่ามันแสบตา)
- แสดงตัวเลขดาเมจ
- ยิงกระจาย(ช๊อตกัน)
- ยิงทะลุ(แม๊กนั่ม)
- ยิงกระทบสิ่งกีดขวาง/เป้าหมาย แล้วระเบิด(เกรเนดลันเชอร์)
- วางกับระเบิด ล่อให้มอนเดินมาเหยียบแล้วก็ตูมมมม
- เพิ่มเสียงเดินและเสียงร้องครางของศัตรู โดยสำหรับศัตรูจะแทบไม่ได้ยินเสียงเมื่ออยู่ไกลแล้วค่อยๆชัดขึ้นเมื่อเข้าใกล้เรา
- เดินในขณะตั้งท่าพร้อมยิงได้ และปืนบางชนิดสามารถยิงในขณะที่กำลังเดินได้
- เพิ่มเติม Sprite ท่าวิ่ง และมีระบบความเหนื่อยมาจำกัดการวิ่ง เพื่อไม่ให้ปังคุงพริ้วเกินไป
- เพิ่มจำนวนสูงสุดของลูกกระสุนเป็น 1000 ลูก(เพราะเวลาเก็บเงินเก็บ Karma ต้องบู๊ประหนึ่งตัวเองเป็นแรมโบ้ก็ไม่ปาน)
- เพิ่มแถบแสดง HP/SP ข้างใต้ตัวละคร เพื่อจะได้สังเกต HP/SP ได้ง่ายโดยไม่ต้องเหลือบไปมองแถบเลือดด้านล่าง
- Combo System ยิ่งโจมตีศัตรูต่อเนื่อง ผลตอนแทนที่ได้จากศัตรูก็ยิ่งมากขึ้น
- แสดงค่าเงินและ Karma ที่ได้จากศัตรู
- เมนู Config เอาไว้ปรับแต่งส่วนต่างๆ
- แก้ไข Interface ไม่ให้ดูเป็น Bio hazard จนเกินไป
- Skill System นำค่า karma มาอัพสกิลเพื่อเพิ่มความสามารถให้ปังคุง

ระบบที่วางแผนจะปรับปรุงเพิ่มเติม
- Prana Energy : ปังคุงจะสามารถใช้เวทย์มนต์ธาตุต่างๆในการต่อสู้ได้ โดยแต่ละเวทย์ก็จะมีลักษณะแตกต่างกันไป เช่น ฮีล กำแพงไฟ




[Image: DEMODOWNLOAD_zpsn3qzqxbh.png]
https://www.dropbox.com/s/b1as1ubkdt8vyx...O.rar?dl=0

[Image: CREDITS_zpsc7ix3iak.png]
- RE Shooting System 2.1 by Sanzenin Nechigawara
- MOG - Scroll Bar for XP
- Keyboard Script v3 by cybersam
- Statue Icon Anime by Sanzenin Nechigawara
- Damage pop up by Toon
- Event Range Conditions by ForeverZer0
- Terrain Step Sound by game_guy
- Lagless Path Finder by Blizzard
- DRG - Breath Effect by LiTTleDRAgo
- Darkness System by Lukas Cahyadi Gunawan
- New Particle Engine by arevulopapo
Reply
#2
โอ้ว แหล่มเลย ซาวส์เสีย่งแบบนี้ หาจากไหนหรอครับ ฟังแล้วอยากได้จังเลย เสียง Bio2 ที่คุ้นเคย
การออกแบบเมนูไอเทมดูใช้ถนัดจังเลยครับ สวยด้วย (เม้นท์ไปดูไป)อะอ่าว จบซะแล้ว
Reply
#3
(09-12-2013, 11:53 PM)gol-a-khung Wrote: โอ้ว แหล่มเลย ซาวส์เสีย่งแบบนี้ หาจากไหนหรอครับ ฟังแล้วอยากได้จังเลย เสียง Bio2 ที่คุ้นเคย
การออกแบบเมนูไอเทมดูใช้ถนัดจังเลยครับ สวยด้วย (เม้นท์ไปดูไป)อะอ่าว จบซะแล้ว
การออกแบบเมนูที่ดูใช้ง่ายนี่ยกเครดิตให้เป็นของเจ้าของสคริปต์ครับ ผมแค่ทำรูปเมนูให้มันสวยขึ้นเฉยๆ
เสียงนี่เอามาจาก Nobita Biohazard ครับ

จุดที่ปรับปรุงเพิ่มเติมจากสคริปต์ต้นฉบับ
- เพิ่มระบบความมืด/ไฟฉาย
- แสดงตัวเลขดาเมจ
- ยิงกระจาย(ช๊อตกัน)
- ยิงทะลุ(แม๊กนั่ม)
- ยิงกระทบสิ่งกีดขวาง/เป้าหมาย แล้วระเบิด(เกรเนดลันเชอร์)
- เพิ่มเสียงเดินและเสียงร้องครางของศัตรู โดยสำหรับศัตรูจะแทบไม่ได้ยินเสียงเมื่ออยู่ไกลแล้วค่อยๆชัดขึ้นเมื่อเข้าใกล้เรา
[-] The following 2 users say Thank You to anime13master for this post:
  • [IRPG] bassza123, gol-a-khung
Reply
#4
มีดาเมจเด้งด้วย เมพขริงๆ แมวน้ำเต้น
Reply
#5
มีระเบิดโดนตัวเองได้ด้วย 55+
[Image: 7f7cb68ce0.png][Image: rlogo.png]
Show ContentSpoiler:
Reply
#6
โอ้ สุดยอดมากเลยครับ โดยเฉพาะเสียงฉากเหมาจริงๆ
ปล.ไฟฉายพอหันไปทางไหนรู้สึกแว๊บไปแว๊บมาจนรู้สึกปวดตาเหมือนกันแฮะ อิอิ
Reply
#7
/puke/puke/puke/puke/puke/puke
[Image: webboard%20signature1_zpskhtut2jg.png]
การทำอาหารที่อร่อยที่สุด และเดือดร้อนชาวบ้านมากที่สุด กำลังจะเริ่มขึ้น
Reply
#8
ฮ่าฮ่า ตำนานบักกากสะอื้นให้
Reply
#9
ติดตามค่า^^
Reply
#10
แม๊กนั่ม ยิงแล้วกระเด็นถอยหลังด้วย ใช้หลบหลีกไปในตัวเลย/isee
แกรเน็ต ยิงระเบิดโดนตัวเองได้ ห้ามใช้ยิงแบบเผาขนแน่นอน /cereal2
[Image: 14RmtA1]
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)