Thread Rating:
  • 1 Vote(s) - 5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
[Moving Forward] Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - DEMO VERSION
#11
อัพเดทอาวุธแนวกับระเบิด วางไว้บนพื้น พอเราหรือมอนสะเออะเดินเข้ามาโดนก็ ตู้ม!!

อาวุธชิ้นนี้จะไม่หายไปไหน ต่อให้คุณเปิดเมนูแล้วปิด เดินไปห้องอื่นแล้วเดินกลับมา มันก็จะยังคงอยู่ตรงนั้น จนกว่าจะมีไอ้หน้าโง่ที่ไหนไปเหยียบมันเข้า(ฮา)

ถามว่าจะเอาไปใช้ทำอะไร? เอิ่ม...คนทำก็ยังไม่รู้เหมือนกัน...แค่ไม่อยากให้มันดูเป็นไบโอฮาซาร์ดมากเกินไป

ดูคลิปตัวอย่างได้ที่นี่
https://www.screenr.com/qdoN
[Image: 1a4DT2O][Image: 16Skmxd]
Show ContentSpoiler:
[-] The following 5 users say Thank You to anime13master for this post:
  • B.o.N., Kuntana, LuZi, Mysticphoenix, vongola
Reply
#12
เจ๋งง่ะ โดนระเบิดตัวเองตายได้ด้วย
[Image: webboard%20signature1_zpskhtut2jg.png]
การทำอาหารที่อร่อยที่สุด และเดือดร้อนชาวบ้านมากที่สุด กำลังจะเริ่มขึ้น
Reply
#13
อยากให้ทำตัว NPC ให้ละเอียดกว่านี้หน่อยแฮะนี่เห็นเหยียบระเบิดแล้วเดินต่อโดยไม่รู้สึกอะไรเลยน่ะครับ
ประมาณให้รู้ตัวว่าโดนโจมตีแบบ metal gear น่ะ ที่ทำให้พฤติกรรมของ NPC เปลี่ยนไป
[Image: 76561198134933497.png]
Show ContentFanPage:


[-] The following 1 user says Thank You to Nazuth for this post:
  • anime13master
Reply
#14
อยากให้ทำตัว NPC ให้ละเอียดกว่านี้หน่อยแฮะนี่เห็นเหยียบระเบิดแล้วเดินต่อโดยไม่รู้สึกอะไรเลยน่ะครั​บ << เพราะฉันคือแบทแมน! /คริๆ

เอ๊ย ไม่ใช่ๆ เพราะศัตรูเป็นซอมบี้ไงครับ (ฟังในคลิปสิ เสียงซอมบี้โหยหวนมาเชียว)

ถ้าปรับแก้ไปนี่ จากแนว Biohazard คงเปลี่ยนเป็น Forbidden Siren แน่ๆ (ผีถือปืน ผีสไนเปอร์ บลาๆๆ) /shotgun
[Image: 14RmtA1]
Reply
#15
(05-17-2015, 10:19 AM)Natsuki Wrote: อยากให้ทำตัว NPC ให้ละเอียดกว่านี้หน่อยแฮะนี่เห็นเหยียบระเบิดแล้วเดินต่อโดยไม่รู้สึกอะไรเลยน่ะครับ
ประมาณให้รู้ตัวว่าโดนโจมตีแบบ metal gear น่ะ ที่ทำให้พฤติกรรมของ NPC เปลี่ยนไป
รับทราบครับ แต่คงทำในศัตรูตัวที่จะฉลาดขึ้นมาหน่อย ขึ้นชื่อว่าซอมบี้ ยังไงมันก็ควรจะโง่น่ะครับ
[Image: 1a4DT2O][Image: 16Skmxd]
Show ContentSpoiler:
[-] The following 1 user says Thank You to anime13master for this post:
  • Kuntana
Reply
#16
บรรยากาศภายในเกมดูดีมากครับโดยเฉพาะเมื่อรวมกับระบบไฟฉาย เสียตรงที่ตัวละครหันได้แค่ 4 ทิศ ผมดู video การเล่นเห็นตัวละครถือไฟฉายหันไปมา ทำเอาผมหน้ามืดไปพักนึง แต่โดยรวมเข้าท่าครับ
[Image: forumbanner2_zpskz7rcgj3.png]
Reply
#17
น่าเล่นครับผม จะรอนะคร้าบ Big Grin
แต่หันแล้วไฟเปลี่ยน หน้ามืดเช่นกันครับ 0_0
Reply
#18
อัพเดทเล็กน้อย เพิ่มเติม Sprite ท่าวิ่ง แก้ไขระบบให้เดินยิงได้(หลบผีพริ้วเลยล่ะทีนี้) และเพิ่มช่องเก็บของเป็น 16 ช่อง เก็บของได้จุใจ พกอาวุธได้เต็มคลังแสงแน่นอน

https://www.screenr.com/9H3N
[Image: 1a4DT2O][Image: 16Skmxd]
Show ContentSpoiler:
[-] The following 5 users say Thank You to anime13master for this post:
  • B.o.N., Kuntana, LuZi, Nazuth, vongola
Reply
#19
โอ๊ะทำระบบมูนวอคสำเร็จแล้วสินะคับ ทีนี้ก็ไม่ยืนเป็นเป้านิ่งระหว่างเล็งยิงบอสแล้วสิ- -+b
[Image: AllianceSignature-TreasureofDragoon.png]

Official Supporter of the following Alliance projects:
Show ContentSpoiler:
Reply
#20
ระบบพัฒนาจากตัวRE ขึ้นเยอะเลย ดูแล้วการบังคับน่าจะคล่องแคล่วมันส์ขึ้นจม
[Image: RG2015_zps4ac655d4.png][Image: fc6330f76f34ef1d.png]
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)