05-26-2015, 03:17 PM
อินเตอร์เฟซในซีนแมพแบบใหม่ รองรับระบบ PE ที่จะเพิ่มเติมมาในอนาคต
[Moving Forward] Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - DEMO VERSION
|
05-26-2015, 03:17 PM
อินเตอร์เฟซในซีนแมพแบบใหม่ รองรับระบบ PE ที่จะเพิ่มเติมมาในอนาคต
The following 6 users say Thank You to anime13master for this post:
• dreamknight, jin, jojo741963, [IRPG] Kuntana, LuZi, vongola
อินเตอร์เฟสใหม่เจ๋งเลยครับ ออกแบบเองไม่ต้องอิง RE
ได้ยินมาว่าจะมีระบบสกิล แถมยังเดินยิงได้ งานนี้อารมณ์คงไม่ใช่ Survival Horror แต่คงออกแนวบู๊ล้างผลาญแบบ Gay Hazard ซะมากกว่า
แบบว่ามอนออกมาเรื่อยๆฆ่ายังไงก็ไม่หมด
05-27-2015, 11:33 AM
UI ใหม่ดูเหมาะกับเกมขึ้นจมเลยครับ แต่อยากทราบว่าตัวพื้นหลังมันจะโปร่งแสงมั้ยหว่า (จะได้ไม่บังแมพ)
05-27-2015, 03:00 PM
(This post was last modified: 05-27-2015, 03:01 PM by anime13master.)
Mini Update ลองปรับเกมส์เป็นแนวเดียวกับ Gay Hazard ดู(มอนเดินไว + มอนเกิดเองได้) ผลที่ออกมามันช่าง...
https://www.screenr.com/MO3N ยืนนิ่งไม่ได้ เพราะมอนที่ตายจะมาโผล่ใกล้ๆ แถมเกิดไวอีกตะหาก T_T จากนี้ไปเว้นช่วงยาว ทำโปรเจคอื่นต่อ -3-
The following 4 users say Thank You to Nechigawara for this post:
• anime13master, LuZi, Muge9thD, Neoz Kaho
06-11-2015, 07:06 PM
แก้ไขอินเตอร์เฟซในฉากเมนู ไม่ให้มันเป็นไบโอเกินไป
ผลลัพท์ที่ได้ออกมา กลายเป็น Prana Arcadia ผสมไบโอไปแล้ว(ตัวเมนูยังไม่เสร็จสมบูรณ์) (05-30-2015, 08:31 AM)Nechigawara Wrote: /โนคุริ ... เข้ามาเม้น เอาไปโมซะเทพเบย ถถถถ ระบบเดิมที่ท่านเขียนไว้ก็ค่อนข้างเมพอยู่แล้วอะครับ แค่เอาไปโมให้มันดีขึ้นอีกหน่อยเท่านั้นเองครับ
The following 7 users say Thank You to anime13master for this post:
• arkman, dreamknight, [IRPG] Kuntana, LuZi, Neoz Kaho, vongola, นิราจ
06-12-2015, 05:55 PM
อัพเดทอีกเล็กน้อย ระบบ Combo System
ในการโจมตีแต่ละครั้งจะนำจำนวน Hits ไปสะสมเพื่อวัด Rank เมื่อ Rank สูงขึ้นผลตอบแทนที่ได้จากศัตรูก็จะมากขึ้น แต่โปรดจงระวังให้ดี หากคุณมัวแต่เมามันกับการปั่น Rank ให้สูงๆแล้วล่ะก็ คุณอาจตายไม่รู้ตัว...
06-17-2015, 01:22 AM
(This post was last modified: 06-17-2015, 01:24 AM by anime13master.)
Mini Update ก่อนจะเริ่มไปทำโปรเจคอื่นต่อ T_T
- แสดงตัวเลข EXP และเงินที่ได้จากการฆ่าศัตรู - เพิ่มเสียงในตอน Rank UP ระหว่างทำคอมโบ - เพิ่มระบบเกจวิ่ง เพื่อลดความพริ้วของปังคุง โดยเมื่อวิ่งเกจวิ่งจะลดลง และเกจจะเพิ่มขึ้นเมื่อเดิน(เพิ่มค่อนข้างช้า) หรือเมื่อยืนนิ่งๆ(จะเพิ่มเร็วกว่า) หากวิ่งเพลินจนเกจวิ่งลดลงจนหมดปังคุงจะไม่สามารถวิ่งได้จนกว่าเกจจะขึ้นมาถึงครึ่งหลอด - เพิ่มระบบ Config สำหรับปรับแต่งค่าต่างๆเล็กๆน้อยๆ - คำสั่ง Exit สามารถใช้กลับไปยังหน้าไตเติ้ลเกมได้แล้ว
The following 3 users say Thank You to anime13master for this post:
• arkman, [IRPG] Kuntana, vongola
06-17-2015, 08:43 AM
ตอนนี้ภาพลักษณ์ที่เคยคิดว่าจะเป็นเกมส์สยองมันหายไปและ....รอมันส์เต็มที่แล้วครับ=u=b
ว่าแต่เหมือนจะลุยฉากเดียวเลย ว่างๆโชฉากบอสบ้างนะคับอิๆ |
« Next Oldest | Next Newest »
|