Thread Rating:
  • 1 Vote(s) - 5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
[Moving Forward] Bankle May Cry : ตำนานบักกากสะอื้นไห้ - DEMO VERSION
#21
อินเตอร์เฟซในซีนแมพแบบใหม่ รองรับระบบ PE ที่จะเพิ่มเติมมาในอนาคต
[Image: BMC_zpsxwewt1a5.jpg]
[Image: 1a4DT2O][Image: 16Skmxd]
Show ContentSpoiler:
[-] The following 6 users say Thank You to anime13master for this post:
  • dreamknight, jin, jojo741963, Kuntana, LuZi, vongola
Reply
#22
อินเตอร์เฟสใหม่เจ๋งเลยครับ ออกแบบเองไม่ต้องอิง RE
[Image: 76561198134933497.png]
Show ContentFanPage:


Reply
#23
ได้ยินมาว่าจะมีระบบสกิล แถมยังเดินยิงได้ งานนี้อารมณ์คงไม่ใช่ Survival Horror แต่คงออกแนวบู๊ล้างผลาญแบบ Gay Hazard ซะมากกว่า

แบบว่ามอนออกมาเรื่อยๆฆ่ายังไงก็ไม่หมด /แมวเตะ2
[Image: 14RmtA1]
[-] The following 2 users say Thank You to dokibaku for this post:
  • Kuntana, LuZi
Reply
#24
UI ใหม่ดูเหมาะกับเกมขึ้นจมเลยครับ แต่อยากทราบว่าตัวพื้นหลังมันจะโปร่งแสงมั้ยหว่า (จะได้ไม่บังแมพ)
[Image: RG2015_zps4ac655d4.png][Image: fc6330f76f34ef1d.png]
Reply
#25
Mini Update ลองปรับเกมส์เป็นแนวเดียวกับ Gay Hazard ดู(มอนเดินไว + มอนเกิดเองได้) ผลที่ออกมามันช่าง...

https://www.screenr.com/MO3N

ยืนนิ่งไม่ได้ เพราะมอนที่ตายจะมาโผล่ใกล้ๆ แถมเกิดไวอีกตะหาก T_T


จากนี้ไปเว้นช่วงยาว ทำโปรเจคอื่นต่อ -3-
[Image: 1a4DT2O][Image: 16Skmxd]
Show ContentSpoiler:
[-] The following 2 users say Thank You to anime13master for this post:
  • LuZi, vongola
Reply
#26
/โนคุริ ... เข้ามาเม้น เอาไปโมซะเทพเบย ถถถถ
[Image: sig-s-hayate-seiyuu.png][Image: uc.png]
[-] The following 4 users say Thank You to Nechigawara for this post:
  • anime13master, LuZi, Muge9thD, Neoz Kaho
Reply
#27
แก้ไขอินเตอร์เฟซในฉากเมนู ไม่ให้มันเป็นไบโอเกินไป

ผลลัพท์ที่ได้ออกมา กลายเป็น Prana Arcadia ผสมไบโอไปแล้ว(ตัวเมนูยังไม่เสร็จสมบูรณ์)

[Image: SAMPLE1_zpszhmyxy4d.jpg]

[Image: SAMPLE2_zpsmxikprcm.jpg]
(05-30-2015, 08:31 AM)Nechigawara Wrote: /โนคุริ ... เข้ามาเม้น เอาไปโมซะเทพเบย ถถถถ

ระบบเดิมที่ท่านเขียนไว้ก็ค่อนข้างเมพอยู่แล้วอะครับ แค่เอาไปโมให้มันดีขึ้นอีกหน่อยเท่านั้นเองครับ
[Image: 1a4DT2O][Image: 16Skmxd]
Show ContentSpoiler:
[-] The following 7 users say Thank You to anime13master for this post:
  • arkman, dreamknight, Kuntana, LuZi, Neoz Kaho, vongola, นิราจ
Reply
#28
อัพเดทอีกเล็กน้อย ระบบ Combo System




ในการโจมตีแต่ละครั้งจะนำจำนวน Hits ไปสะสมเพื่อวัด Rank เมื่อ Rank สูงขึ้นผลตอบแทนที่ได้จากศัตรูก็จะมากขึ้น แต่โปรดจงระวังให้ดี หากคุณมัวแต่เมามันกับการปั่น Rank ให้สูงๆแล้วล่ะก็ คุณอาจตายไม่รู้ตัว...
[Image: 1a4DT2O][Image: 16Skmxd]
Show ContentSpoiler:
[-] The following 1 user says Thank You to anime13master for this post:
  • LuZi
Reply
#29
Mini Update ก่อนจะเริ่มไปทำโปรเจคอื่นต่อ T_T




- แสดงตัวเลข EXP และเงินที่ได้จากการฆ่าศัตรู
- เพิ่มเสียงในตอน Rank UP ระหว่างทำคอมโบ
- เพิ่มระบบเกจวิ่ง เพื่อลดความพริ้วของปังคุง โดยเมื่อวิ่งเกจวิ่งจะลดลง และเกจจะเพิ่มขึ้นเมื่อเดิน(เพิ่มค่อนข้างช้า) หรือเมื่อยืนนิ่งๆ(จะเพิ่มเร็วกว่า) หากวิ่งเพลินจนเกจวิ่งลดลงจนหมดปังคุงจะไม่สามารถวิ่งได้จนกว่าเกจจะขึ้นมาถึงครึ่งหลอด
- เพิ่มระบบ Config สำหรับปรับแต่งค่าต่างๆเล็กๆน้อยๆ
- คำสั่ง Exit สามารถใช้กลับไปยังหน้าไตเติ้ลเกมได้แล้ว
[Image: 1a4DT2O][Image: 16Skmxd]
Show ContentSpoiler:
[-] The following 3 users say Thank You to anime13master for this post:
  • arkman, Kuntana, vongola
Reply
#30
ตอนนี้ภาพลักษณ์ที่เคยคิดว่าจะเป็นเกมส์สยองมันหายไปและ....รอมันส์เต็มที่แล้วครับ=u=b
ว่าแต่เหมือนจะลุยฉากเดียวเลย ว่างๆโชฉากบอสบ้างนะคับอิๆ
[Image: AllianceSignature-TreasureofDragoon.png]

Official Supporter of the following Alliance projects:
Show ContentSpoiler:
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)