irpg Community
VE - Multi Frames - Printable Version

+- irpg Community (https://irpg.in.th)
+-- Forum: irpg Fabella RPG Maker Academia (https://irpg.in.th/forum-4.html)
+--- Forum: RGSS and JS Showcase (https://irpg.in.th/forum-26.html)
+--- Thread: VE - Multi Frames (/thread-182.html)



VE - Multi Frames - LuZi - 07-04-2012

Victor Engine - Multi Frames

สคริปต์เขียนโดย : Victor Sant
ลิงค์ต้นฉบับ : http://victorscripts.wordpress.com/rpg-maker-vx-ace/utility-scripts/multi-frames/


รายละเอียด :
สามารถทำให้ใช้ Charset ที่มีจำนวนเฟรมมากกว่า 3ได้
[Image: Multiframes.gif]

วิธีการใช้งาน :
ต้องการตัวสคริปต์ Victor Engine ? Basic Module ในการใช้งานสคริปต์นี่

เปลี่ยนจำนวนเฟรมของ Charset ที่ใช้ด้วยการเติม suffix [f*] ต่อตามหลังชื่อไฟล์ (*= ตัวเลขของจำนวนเฟรมที่เราต้องการเพิ่ม)
สามารถใช้กับ Charset ที่เป็นแผงเดียวกัน 8ตัวตามแบบของVX และVXA เพียงแต่ทุกตัวในแผงนั้นต้องมีจำนวนเฟรมเท่ากัน

ตัวอย่างของไฟล์ Charset ที่มีจำนวนหลายเฟรม
[Image: 139a2e0919.png]
[Image: 8c3c06bdb2.png]



ข้อตกลงการนำไปใช้งาน

[Image: 88x31.png]
Victor Engine,
RGSS Scripts, Resources, Tutorials and Translations by Victor Sant is licensed under
a Creative Commons Attribution-NonCommercial 3.0 Unported License.
Permissions beyond the scope of this license may be available at Victor Scripts.



โค๊ดสคริปต์
เข้าไปดาวน์โหลดได้ในลิงค์ต้นฉบับ
http://victorscripts.wordpress.com/rpg-maker-vx-ace/utility-scripts/multi-frames/


RE: VE - Multi Frames - sharifyasan - 07-04-2012

นึกว่า vxa จะไม่มีสคริป multi frames แบบนี้ซะแล้ว xD


RE: VE - Multi Frames - Toney2j5 - 07-06-2012

ขอลองเอาไปใช้ดูละกัน


RE: VE - Multi Frames - Tenes - 07-07-2012

อันนี้แหล่มโคตร
สำหรับสายกราฟฟิคโดยเฉพาะเลยนะเนี่ย