irpg Community
ตอนนี้กำลังทำงานอะไรกับโปรเจกต์ของเราอยู่? - Printable Version

+- irpg Community (http://irpg.in.th)
+-- Forum: Stone Jar Museum & Showroom (http://irpg.in.th/forum-15.html)
+--- Forum: Ongoing Project (http://irpg.in.th/forum-6.html)
+--- Thread: ตอนนี้กำลังทำงานอะไรกับโปรเจกต์ของเราอยู่? (/thread-430.html)

Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38


ตอนนี้กำลังทำงานอะไรกับโปรเจกต์ของเราอยู่? - LuZi - 07-22-2012

ตอนนี้กำลังทำงานอะไรกับโปรเจกต์ของเราอยู่?


เป็นคำถามง่ายๆ มากๆ ไม่มีอะไรยากเย็น แต่จะช่วยให้เรารู้ตัวเองและทำให้คนอื่นรู้จักเราได้พอสมควรเลยทีเดียว เราลองมาบอกกันดีกว่าว่าตอนนี้
กำลังทำอะไรกับโปรเจกต์ของเราอยู่ จะกล่าวถึงอะไรก็ได้ นอกเรื่องนิดก็ได้ไม่ว่า แต่ขอให้เกี่ยวกับโปรเจกต์เกมที่เรากำลังทำอยู่หรือวางแผนอยู่
(บ่นนิดบ่นหน่อยก็ยังได้ ไม่จำเป็นต้องพรีเซ้นท์ยาว 555+) จะมีภาพประกอบ หรือไม่มีก็ได้ ถ้านึกไม่ออกก็นึกถึงตอนกิจกรรมForward Progress
ราวๆนั้นแหละ

ป.ล.ไฮแจ๊คกระทู้ตัวเอง 555


RE: [Game Art WIP Thread] มาโชว์ความคืบหน้าของภาพที่ใช้ในเกมกันเถอะ - HeavenKung - 07-22-2012

Logo เกม Crystal Revenge ทั้ง 2 แบบของผม

ยังไงก็ช่วยวิจารณ์ด้วยนะครับ

[Image: YtG0K.png]

แบบที่ 2

Show ContentSpoiler:

Credit : HeavenKung

Credit Logo Crystal And phoenix : Final Fantasy And Google(ไม่ทราบจริงๆ)


RE: [Game Art WIP Thread] มาโชว์ความคืบหน้าของภาพที่ใช้ในเกมกันเถอะ - LuZi - 07-22-2012

@HeavenKung
ส่วนตัวชอบแบบแรกนะครับ แต่เส้นขอบของตัวหนังสือ ยังดูกลืนกับสีตัวหนังสือมากไปและดูขัดๆกับภาพของโลโก้ครับ
ว่าแต่ภาพของโลโก้นี่วาดเองรึฮะ?


RE: [Game Art WIP Thread] มาโชว์ความคืบหน้าของภาพที่ใช้ในเกมกันเถอะ - Neoz Kaho - 07-22-2012

@HeavenKung
ส่วนตัวผมชอบแบบสองมากกว่า ตรงโทนสีอะไรพวกนี้ พื้นผิวมันเข้ากันดี โลโก้อันแรก พื้นผิวมันดูแปลกๆ (ตรงสร้อยก็ Stroke สีไม่เข้า)


RE: [Game Art WIP Thread] มาโชว์ความคืบหน้าของภาพที่ใช้ในเกมกันเถอะ - sharifyasan - 07-22-2012

แบบแรก: ตรงคำว่า Revenge ทั้งประโยคน่าจะ stroke เส้นเข้าไปหน่อยนะครับ...มันดูบางไปหน่อย
แบบสอง: อันนี้ค่อนข้างชอบมาทั้งตัวโลโก้และนกฟินิกซ์...แต่ส่วนตัวว่าถ้าเลื่อนตัวนกไปอยู่ตรงแถวๆตัว R กว่านี้น่าจะโอเคครับ


RE: [Game Art WIP Thread] มาโชว์ความคืบหน้าของภาพที่ใช้ในเกมกันเถอะ - Shinryu - 07-22-2012

ยังไม่ค่อยเข้าใจการเอารูปฟินิกส์มาเป็นคอนเซปของ Crystal Revenge สักเท่าไร
ถ้าเป็นลูกแก้วแบบอันแรกก็พอเข้าใจ

โดยสวนตัวชอบโลโก้อันที่2 ถึงจะไม่มีรูปฟินิกส์ก็ยังสวย

ส่วนรูปแรกสีกลืนกะพื้นหลังตามเคย


RE: [Game Art WIP Thread] มาโชว์ความคืบหน้าของภาพที่ใช้ในเกมกันเถอะ - Author - 07-22-2012

โปรเจคที่ทำอยู่ตอนนี้คับ

Character ตัวที่ 2 ;w;

Character Sheet
Show ContentSpoiler:

Model

Show ContentSpoiler:

ยังไม่มีเทคเจ้อนะครับ เพิ่งปั้นเสร็จเมื่อวาน

Edit :

@LuZi

เกราะแขนตรงใหนรึ อันที่มีเขาแหลมขึ้นไปรึเปล่า รึทั้งสามท่อนเลย ;w;


RE: [Game Art WIP Thread] มาโชว์ความคืบหน้าของภาพที่ใช้ในเกมกันเถอะ - LuZi - 07-22-2012

@Author
เท่ขิงๆเลยแฮะท่าน แต่ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่ารู้สึกในตัวโมเดลที่ปั้นเกราะแขนแถวด้านบนมันดูใหญ่ๆกว่าที่ออกแบบไว้ยังไงชอบกล


RE: [Game Art WIP Thread] มาโชว์ความคืบหน้าของภาพที่ใช้ในเกมกันเถอะ - Shinryu - 07-22-2012

เปลี่ยนการกดท่าไม้ตายไหม่
[Image: sszd-3.png][Image: sszd-1.jpg]
กด X+D จะเรียกโหมด ท่าไม้ตาย ถ้ากดถูกถึงจะใช้ท่าไม้ตาย
ตัวนี้จะต่างจากของเก่าคืดกดมั่วๆเพื่อยกเลิกกรณีที่ศัตรูไม่อยู่ในรัศมีโจมตีได้

ตัวนี้อีเวนท์ล้วนๆเลย แต่เอารูปมาแบบมาจาก Chain Commands ของ mog
+ใช้สคริป Time Meter ของ mog
แค่ลองทำระบบดู ก็พอใช้ได้


อันนี้จากของเก่า
[Image: sszd-2.jpg]
ต้อง กด X+D ถึงจะใช้ท่าไม้ตาย โดยท่าไม้ตายจะแยกตามอาวุธ
สามารถกด X,C,D รัวๆเพื่อเพิ่มความแรงได้ (ภายใน 3วิ)
เมื่อเรียกใช้คือใช้แล้วใช้เลยไม่สามารถยกเลิกได้

อยากได้คนโมสคริปนี้
Chain Commands v1.0
ให้เป็นกดแล้วเป็นคำสั่ง ไม่ใช้กดตามคำสั่งจัง


RE: [Game Art WIP Thread] มาโชว์ความคืบหน้าของภาพที่ใช้ในเกมกันเถอะ - BlackHole - 07-22-2012

[Image: evil_1.png]

Ratal Argon ครับ

ของท่านเฮีย Author เยี่ยมยอดมาก นี่สิผลงาน >W< สวยจิงคับ