Thread Rating:
  • 1 Vote(s) - 5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
[Full Cg work]Paradise Lost
#1
[Image: 229639_240020549474122_210841345_n.jpg]

By: NivasDessu

Tool&Program:
-ร่างด้วยดินสอ2bลงบนกระดาษแล้วแสกนเข้าคอม
-Adobe flash cs3 *ตัดเส้น
-Paint tool sai *ลงสีและแสงเอฟเฟค
[Image: 75a1cdb1b7.jpg]
Show ContentSpoiler:
[-] The following 7 users say Thank You to Nivas for this post:
  • arkman, [IRPG] bassza123, gol-a-khung, [IRPG] Kuntana, LuZi, Nayru, TheMoo2000
Reply
#2
ยังแยกมิติระยะไกล-ใกล้ไม่ได้ที แต่ขยันมาก 'w'b


[-] The following 1 user says Thank You to LuZi for this post:
  • Nivas
Reply
#3
ฉากหลังเเสดงให้เห็นถึงความขยันเเละความเผาในขณะเดียวกัน(ยังไงหวา) ยังเเยกเรื่องระยะไกลใกล้ได้ไม่ชัดเจนเเต่ก็งามโฮกเเล้วละคะ
[Image: 150530082811.jpg]
[-] The following 1 user says Thank You to Mary for this post:
  • Nivas
Reply
#4
เหมือนความเห็นบนๆบอกน่ะครับ ระยะใกล้-ไกลยังไม่ได้ และเส้นของตัวละครกับฉากมีขนาดใกล้เคียงกันทำให้มองยากไปหน่อย
แต่ชอบผลึกตรงกลางรูปนะครับ เรืองแสงสวยดี
Show ContentSpoiler:
[Image: Signature-Ralph.png]
[-] The following 1 user says Thank You to arkman for this post:
  • Nivas
Reply
#5
สีสวยนะคะ แต่มันไม่มีมิติอ้ะ -3-"

โดยเฉพาะตึกด้านซ้าย มันดูติดกันเป็นแผ่นบางๆเลย ด้านขวาก็ดูออกยากว่าเป็นตึกทรงกลม

ส่วนพื้นหินที่ตัวละครยืนอยู่แยกไม่ออกเลยว่าตรงไหนสูงตรงไหนต่ำ = ="

แต่สีโดยรวมสวยแล้วนะคะ โดยเฉพาะสีฟ้าเรืองแสงๆ

Ps. นิวาสซังถนัดลงสีสีฟ้ารึป่าวคะ เห็นใช้สีนี้บ่อย+ลงสีนี้ได้สวยตลอดเลย
[-] The following 1 user says Thank You to Hitoshura for this post:
  • Nivas
Reply
#6
สีสวยมากครับ ลงสีได้ดีมากครับ
[Image: btpni.jpg]
[-] The following 1 user says Thank You to นิราจ for this post:
  • Nivas
Reply
#7
น่าจะแยกเลเยอร์BG นะ พื้นดิน,ตึก,ผลึก เวลาแก้ไขเรื่องระยะหรือสีจะเป็นอะไรที่สะดวกมาก จะได้ไม่เครียดทีหลัง

ขอแนะนำนิดนึงนะนิวาสคุง = "สูเจ้าควรวางแผนการทำงานก่อนที่จะลงมือวาดน่อ" แค่นี้ล่ะ

[-] The following 1 user says Thank You to Kuma for this post:
  • Nivas
Reply
#8
ยืนแอ่นเพราะหนักดาบสินะ
[Image: 7f7cb68ce0.png][Image: rlogo.png]
Show ContentSpoiler:
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)