Posts: 11
Threads: 7
Thanks Received: 10 in 5 posts
Thanks Given: 0
Joined: May 2013
Reputation:
0
พอดีกำลังทำเกมโดยใช้ RMVX Ace ยุครับ
เลยอยากลองเล่นเกมของท่านอื่นดูบ้างนะครับว่ามีองค์ประกอบอะไรบ้าง
เกมที่กำลังทำเป็นเกมผจญภัยเก็บเวลนะครับ อยากหาแนวทางให้เกมดูน่าสนใจขึ้นครับ
*ขอบคุณครับ
Posts: 76
Threads: 3
Thanks Received: 65 in 38 posts
Thanks Given: 124
Joined: Apr 2015
Reputation:
0
เก็บเวลอาพีจีผสมจีบสาวด้วยก็ดีครับ อิอิ
Running new games.
The following 1 user says Thank You to TheEnds for this post:1 user says Thank You to TheEnds for this post
• นิราจ
Posts: 162
Threads: 14
Thanks Received: 257 in 81 posts
Thanks Given: 1
Joined: May 2012
Reputation:
0
04-20-2015, 10:12 PM
(This post was last modified: 04-20-2015, 10:16 PM by dokibaku.)
เอาแบบนี้ไหมครับ ระบบ Class Change แบบ Seiken Densetsu 3
เช่นตัวเอกเริ่มมาเป็น Fighter พอเลเวลถึงระดับนึงก็จะเปลี่ยนอาชีพได้ ให้เลือกระหว่าง Knight กับ Blade แล้วสเตตัสกับสกิลก็จะไปตามอาชีพ เช่น Knight ก็ได้สกิลประเภทเสริมการป้องกัน,เวทย์รักษา(ที่ไม่เกินหน้าเกินตาพวก Cleric) สเตตัสเน้นพลังป้องกันมากขึ้น ใส่โล่ห์ได้ ส่วน Blade ก็ใส่อาวุธหนักได้ สเตตัสเน้นการโจมตีมากกว่า มีสกิลโจมตีที่แรงกว่า Knight อะไรแบบนี้ เกมจะหลากหลายเล่นได้หลายรอบ ปาร์ตี้ของคนเล่นแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน ทำให้ความหลากหลายเยอะ(แต่ไม่เป็นมิตรกับคนเล่น สมมุติปาร์ตี้มีสามคน ถ้าจะลองเล่นทุกคลาสล่ะก็คิดดูต้องเล่นกี่รอบ Orz)
The following 1 user says Thank You to dokibaku for this post:1 user says Thank You to dokibaku for this post
• นิราจ
Posts: 308
Threads: 19
Thanks Received: 452 in 133 posts
Thanks Given: 161
Joined: Apr 2012
Reputation:
1
ถ้าเน้นต่อสู้เก็บเลเวล ต้องไม่ทำให้การต่อสู้น่าเบื่อนะ พวกมอนหนังเหนียวตี 2ตาไม่ตายนี่ผมขอบาย อีกอันก็คือพวกมอนตีแล้วติดสถานะจำพวกถ่วงเวลา อย่างมึนนี่ ถ้าจะมีก็ขอแบบตายเดียวหายเถอะ แล้วตั้งเงื่อนไขเป็น% เลือดน้อยค่อยใช้เอา อย่าให้มันสุ่ม เคยโดน 8ตาติดนี่เลิกเล่นไปเลย
หลักง่ายๆคืออย่าไปคิดว่าเกมเราเล่นได้ยาวเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่ที่ยาวนี่ก็ยาวแบบปลอมๆทั้งนั้น ขอให้เกมมันสั้นๆแต่ประทับใจก็พอ
ปล.พิมพ์จากมือถือ
Available for Commission :3
Contact :
Facebook
Posts: 592
Threads: 47
Thanks Received: 696 in 264 posts
Thanks Given: 2,224
Joined: Mar 2013
Reputation:
5
04-21-2015, 11:59 AM
(This post was last modified: 04-21-2015, 12:00 PM by นิราจ.)
-มีระบบแต่งตัว เช่น เปลี่ยนเสื้อ เพื่อให้คนเล่นได้แสดง สไตร์ของตัวเองคับ
-มีระบบผสมของตามที่น่าจะเป็นไปได้คับ เช่น ไม้+เหล็ก ได้ฆ้อน
-มีระบบจ้างงานคนคับ เช่นจ้างคนล่าสัตว์มาช่วย จ้างคนปราบผีมาช่วยเพราะตัวเราปราบผีไม่เป็น เป็นต้น
ประมานนี้คับ
•