Posts: 1,110
Threads: 47
Thanks Received: 1,667 in 584 posts
Thanks Given: 1,989
Joined: Jul 2012
Reputation:
3
ที่ออบเจกต์ตัวแสดงคะแนน
ที่ event draw ส่วนของ action เลือกไอค่อน draw a text
ค่า x ใส่ view_xview[0] //ตัวเลขในวงเล็บปรับได้ครับ
ค่า y ใส่ view_yview[0]
The following 1 user says Thank You to arkman for this post:1 user says Thank You to arkman for this post
• นิราจ
Posts: 1,110
Threads: 47
Thanks Received: 1,667 in 584 posts
Thanks Given: 1,989
Joined: Jul 2012
Reputation:
3
เปลี่ยนตัวเลขview_xview[0] เป็นคนละส่วนของแต่ละเพลเยอร์ด้วยครับ
The following 1 user says Thank You to arkman for this post:1 user says Thank You to arkman for this post
• นิราจ
Posts: 15
Threads: 5
Thanks Received: 17 in 7 posts
Thanks Given: 0
Joined: Aug 2015
Reputation:
0
10-06-2015, 10:34 PM
(This post was last modified: 10-06-2015, 10:38 PM by บุรุษรัตติกาล.)
ลองแล้วคับ
แต่พอ player อยู่ใกล้ๆกัน ตัวอักษรมันจะซ้อนกันครับ
•
Posts: 592
Threads: 47
Thanks Received: 696 in 264 posts
Thanks Given: 2,224
Joined: Mar 2013
Reputation:
5
10-06-2015, 11:41 PM
(This post was last modified: 10-06-2015, 11:48 PM by นิราจ.)
มี2วิธีคับท่านเขียว
_____________________
วิธีที่1
ถ้า Object คนชื่อกัน แนะนำให้ใช้ with คับ
หมายเหตุ : ใส่ไว้ใน Draw ของ GUI_object หรือ ตัว object1, object2 เองก็ได้คับ
เช่น
with(object1)
{
if(view_current == 0)
{
/// Draw for object1
}
}
with(object2)
{
if(view_current == 1)
{
/// Draw for object1
}
}
วิธีที่ 2 exit
ใช้หลักการ เอาอันที่ไม่ใช่จอตัวเองออก
หมายเหตุ : ใส่ไว้ใน Draw ของ ตัว object1, object2 คับ
if(view_current == 0)
{/// Draw for object1}
else
{exit;}
if(view_current == 1)
{/// Draw for object2}
else
{exit;}