Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
(เผื่อใครสนใจ...และอายุเกิน) TRPG 18+ แลนดริวฟ์เซนกิ
#1
คำเตือน ในลิงค์นี้มีเนื่อหา 18+ แต่เฉพาะข้อความ ซึ่งถ้าไม่แปลญี่ปุ่นก็ไม่รู้ว่าตรงไหนที่มันเรต ส่วนภาพนั้นไม่เรต ฉะนั้นถ้าไม่พูดถึงส่วนที่เรตก็น่าจะลงได้ ตามกฏเราให้เซ็กซีได้นี่นะY me gusta mucho

Heroine Crisis TRPG supplement - Fantasy stage - Landrufe Senki

แลนดริวฟ์เซนกิ เป็นฉบับแฟนตาซีของ Heroine Crisis ซึ่งเป็นโดจิน TRPG เรต 18+ ที่จับอารมณ์ของอนิเมหรือเกมHแนวสาวน้อยเวทมนตร์ ซึ่งถ้าใครเคยเสพมาบ้างก็จะรู้ว่า ถ้านางเอกไม่โดนจัดหนักจนใจแตกตั้งแต่ตอนแรก (หรือคิดถึงเรื่องแนวนี้ที่เซอร์วิสหนักๆแต่ไม่ถึงR18ก็ได้) พอจวนตัวมากๆเข้านางเอกก็จะระเบิดพลังเอาตัวรอดมาได้ แต่ยิ่งผ่านไปหลายตอนนางเอกก็ยิ่งต้องเปลืองตัวมากขึ้นกว่าจะระเบิดพลังออกมาได้ HCจับตรงนี้มาเป็นระบบของเกมซะเลย และแลนดริวฟ์เซนกิก็แปลงไปเป็นแนวแฟนตาซีผจญภัยตามปกติแต่ยังติดเรตอีกที

ในตอนที่สร้างตัวละครนั้น นอกจากค่าความสามารถพื้นฐาน (พลังกาย, ความคล่องแคล่ว, จิตใจ, และเวทมนตร์) กับอุปกรณ์เริ่มเกมแล้ว ตัวละครยังจะได้เลือก Crisis Ability ซึ่งเป็นเหมือนไม้ตาย แต่ Crisis Ability นั้นไม่ได้ใช้ MP เหมือนคาถาธรรมดา แต่ใช้ CP (Crisis Point) CP นั้นเริ่มจาก 0 แต่ ตอนสร้างตัวละครนั้น เราจะเลือก Crisis Act มาสิบอย่าง และถ้าในเกมเราเจอสถานการณ์ที่เราเอา Crisis Act ที่เลือกไว้มาเล่นได้เราก็จะได้ CP มาตามนั้น Crisis Act เบาๆก็อย่างหกล้มแล้วกระโปรงเปิดให้ได้อาย

Crisis Act แต่ละอย่างนั้นจะใช้ได้ครั้งเดียวในการเล่นบทหนึ่งๆ และในแต่ละฉากก็จะใช้ Crisis Act ได้อย่างเดียว ยกเว้นในฉากต่อสู้ซึ่ง Crisis Act ส่วนใหญ่จะมีเงื่อนไขพิเศษอยู่ ถ้าเกิดเงื่อนไขตามนั้นก็สามารถเล่น Crisis Act อันนั้นได้แม้ว่าฉากนั้นจะใช้ Crisis Act อื่นไปแล้ว ตัวอย่างเช่น Crisis Act "อกใหญ่เกินไป" ซึ่งมีเงื่อนไขในการต่อสู้คือ "AP ลำตัวเหลือ 0" ถ้าเกราะอกพังเมื่อไหร่ ผู้เล่นก็สามารถบรรยายได้ว่าพอเกราะแตกแล้วภูเขาสองลูกที่อัดอั้นอยู่นานก็ดันเสื้อออกมาเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าคนมุง ส่วนนางเอกเราก็หน้าแดงเถือก เก็บ CP ไปได้แม้ว่าฉากนั้นจะใช้ Crisis Act อื่นไปแล้ว

แต่ Crisis Act หลายๆอันนั้นนอกจาก CP แล้วยังมี SP (Sexual Point) แถมให้ด้วย ซึ่งก็เป็นตัวแทนความเสื่อมที่นางเอกเราเข้าใกล้ด้านมืดเข้าไปทุกที Crisis Act บางอันนั้นก็สามารถเลือกได้เมื่อ SP ยังน้อยๆ (อย่าง"สาวใสซื่อ" ซึ่งเลือกได้เฉพาะเมื่อ SP เป็นศูนย์เท่านั้น จะเล่นได้เมื่อเจอสถานการณ์วาบหวามครั้งแรกว่าไร้เดียงสามากพอได้เจอกับตาปฏิกิริยาเลยแรง ซึ่ง Crisis Act บางอันอย่างสาวใสซื่อนี้หรือ"จูบแรก"จะใช้ได้ครั้งเดียวจริงๆเท่านั้น ขึ้นบทหน้าไปก็เลือกไม่ได้อีก) ขณะที่บางอันก็จะเลือกได้เมื่อ SP มากๆแล้วเท่านั้น (ขออภัย ยกตัวอย่างไมได้)

(ยกตัวอย่างมาตรงนี้มีแต่หื่นเบาๆ แต่จริงๆแล้วอันที่ไม่เกี่ยวกับเรตเลยก็มีนะ อย่างอันที่ใช้เล่นเวลากลัวจนร้องไห้ออกมาแบบหมดมาดนางเอก)

ระบบการต่อสู้นั้นก็เป็นระบบปกติ แต่ไม่มีการวัดความแม่นยกเว้นจะใช้เวทมนตร์ที่ทำให้วัดดวงหลบการโจมตีได้ นั่นคือถ้าไม่ใช้เวทมนตร์หรือความสามารถช่วยหลบก็จะซัดกันโดนแน่นอน และถึงศัตรูจะมีพลังป้องกัน แต่เหล่านางเอกนั้นไม่มีและใช้เครื่องป้องกันอย่างเกราะแทน ซึ่งเกราะหรือชุดนั้นแต่ละตัวจะมีAPแยกกันระหว่างลำตัวกับเอว (นึกถึงเกราะในแฟนตาซีที่เซอร์วิสหน่อยสิครับ ที่เกราะอกเป็นเหล็กเต็มชุด แต่ท่อนล่างดันเป็นแค่เลโอทาร์ด) เวลาโดนโจมวัยรุ่นั้นผู้เล่นก็มักจะเลือกได้ว่าจะให้โดน AP หรือ HP ซึ่งถ้าเกราะยังมี AP ก็จะป้องกันได้ 100% (การโจมตีที่เกิน AP ก็ถือว่าเจ๊ากัน) แต่ผู้เล่นก็ต้องบรรยายเอาว่าเกราะมันร้าวหรือกระโปรงขาดยังไง

ส่วนความเสียหายกับ HP นั้นนอกจากจะหมายถึงโดนทุบโดนเชือดจริงๆแล้วยังอาจจะหมายถึงโดนลวนลามได้ HPหมดยังไงก็ไม่ตาย แต่หมายถึงหมดสภาพต่อสู้ไม่ได้อีก ซึ่งตรงนี้แลนดริวฟ์เซนกิให้โอกาสผู้เล่นวัดดวงเอา (ยิ่ง SP สูงโอกาสอออกมาแย่ๆยิ่งมาก) ถ้าโชคดีมากก็ถึงขั้นฮึดลุกขึ้นมาสู้ต่อหรือหนีไปได้ด้วย HP 1 แย่หน่อยก็มีตั้งแต่สลบไปถึงเบลอได้ที่เดินแบบไม่รู้ตัวเข้าไปหาศัตรูให้พาตัวไปซะเฉยๆ ซึ่งถ้ามีเป็นปาร์ตี้และคนอื่นๆรอดกันก็ไม่มีปัญหาอะไร (นอกจากผลกระทบที่วัดดวงได้ อย่าง SP ที่เพิ่มขึ้น) แต่ถ้าเน่ากันหมดก็ต้องวัดดวงยกคณะ (เบาสุดคือฮึดหนีออกมาได้ ถือว่าแพ้บทนี้แต่ไม่มีอะไรเสียหาย หนักสุดคือถือว่าเสียตัวละครนั้นไปแล้ว ถ้ามีเจอกันอีกเธออาจจะกลับมาแบบสวมชุดสุดเซ็กซีสีดำอยู่ฝ่ายศัตรู)

ใครสนใจและแกะภาษาญี่ปุ่นได้ก็ไปอ่านรายละเอียดเอาเองเถอะนะ คิดว่าเล่ามากกว่านี้ไม่ได้แล้ว
[-] The following 5 users say Thank You to Kuruni for this post:
  • dreamknight, freemancer, jin, [IRPG] Kuntana, slost
Reply
#2
สนใจงัพ แต่เปิดไปเจอยุ่นนี่ ตาลายเลย อดไป
https://www.facebook.com/guless.jn สมุดหนังหน้าสำหรับการตามข้อมูลรั่วๆ ที่หื่นบ้างอะไรบ้าง
Reply
#3
แหม ถ้าเป็นภาษาอังกฤษอ่านง่ายๆ ผมก็อาจจะไม่กล้าโพสท์นะครับ

คำบรรยาย Crisis Act บางอันมันชัดเจนมาก
[-] The following 1 user says Thank You to Kuruni for this post:
  • jin
Reply
#4
;3

ท่านเจ็นสนใจจะพัฒนา Oh My God
May the flames guide your way. Every ending will make you stronger.

[-] The following 1 user says Thank You to dreamknight for this post:
  • slost
Reply
#5
ต้องแจกกันข้างนอกเอาเองนะ 555 แจกในนี้มีแบน
[Image: webboard%20signature1_zpskhtut2jg.png]
การทำอาหารที่อร่อยที่สุด และเดือดร้อนชาวบ้านมากที่สุด กำลังจะเริ่มขึ้น
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)