Thread Rating:
  • 1 Vote(s) - 5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Event [XP] ระบบยกของแบบฮาเวสมูน
#1
[Image: yoess.png]
แต่จริงๆน่าเรียกว่าการยกของแบบเซลด้านะY me gusta mucho
-แถวแรกจะเป็นแบบ ยกปาแล้วอีเวนท์หาย
-แถวที่2จะเป็นแบบ ยกปาแล้วจะมีของให้เก็บ
-แถวที่3จะเป็นแบบ ยกปาได้เรื่อยๆ(อิเวนท์ไม่หาย)

ตัวอย่าง
http://www.mediafire.com/?myzxiiwkjzm

อธิบายเกตุการณ์
หน้าแรกของทั้ง3อันจะเขียนเหมือนกัน
คือเมื่อสวิทซ์6(ยกของ)ปิด ให้เปลี่ยนรูปฮีโร่+เปิดสวิทซ์6และa(เพื่อกำหนดให้ยกเฉพาะเหตุการณ์นี้)

หน้าที่2
กำหนดให้เคลื่อนที่เข้าหาฮีโร่ด้วยความเร็วสูงที่สุด(รูปเหตุการณ์ที่ใช้ให้สร้างลอยจากขอบล่างไป32พิคเซลด้วย)
หน้านี้เพราะลอยอยู่ที่ตำแหน่งเดียวกะฮีโร่จึงสามารถกดคีย์เพื่อขว้างได้
แถวแรก-เมื่อกดคีย์ ก็ให้เปลี่ยนรูป+ปิดสวิทซ์ จากนั้นก็ลบเหตุการณ์
แถวที่2-เมื่อกดคีย์ ก็ให้เปลี่ยนรูป+ปิดสวิทซ์ จะมีการสุ่มตัวแปรเพื่อเปิดสวิทซ์ไปหน้าอิเวนท์เงินให้เก็บ
แถวที่3-เมื่อกดคีย์ ก็ให้เปลี่ยนรูป+ปิดสวิทซ์ เฉยๆโดยไม่ต้องลบเหตุการณ์

เครดิต : Shinryu

ปล.ไม่ว่าจะยก/วางที่ตำแหน่งไหน เวลาเทเลพ็อทออกไปนอกจอแล้วกลับมาใหม่ ตำแหน่งอิเวนท์จะอยู่ที่จุดเริ่มต้น
[Image: 7f7cb68ce0.png][Image: rlogo.png]
Show ContentSpoiler:
[-] The following 2 users say Thank You to Shinryu for this post:
  • birdmoto, Mysticphoenix
Reply
#2
Me gusta
[Image: webboard%20signature1_zpskhtut2jg.png]
การทำอาหารที่อร่อยที่สุด และเดือดร้อนชาวบ้านมากที่สุด กำลังจะเริ่มขึ้น
Reply
#3
ลองเอาไปปรับใช้ในเกม
ให้เวลาเทเลพอร์ทกลับมา
อีเว้นอยู่ที่เดิมดีกั่ว.... =w=
ขอโต๊ดกั๊บ
[Image: 76561198060790174.png] [Image: 0a851ef42f.gif]
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)