@Pegasus
อ้อ พวกนั้นนี่เอง เดียวจะลองเนิฟดูนะครับ ตอนแรกตั้งใจให้ตี 3ทีตาย สงสัยจะนานไป เดียวจะลองปรับเป็น 2ที
ขอบคุณสำหรับfeedback ทุกท่านมากนะครับ ตอนนี่รวบรวม feedback ไว้หลายอันแล้วจากหลายๆเวบไซต์
โดยได้กำหนดเป้าหมายที่จะแก้ไขปรับปรุงในเดโม่เวอชั่นถัดไปเรียบร้อย อาจจะใช้เวลาสักพัก ต้องเคลียร์งานคอมมิชชั่นก่อน
ยังไงก็ขอบคุณที่โหลดไปเล่นกันนะครับ!
ปล.เดโม่RG มีคนแคส Let's Play กันแล้ว เข้าไปดูได้นะครับ
;3
แจ้งบั๊คครับท่านลู
ได้ไปทดสอบต่อ เนื่องจากสงสัยว่าทำไมท่า Ignition Break ที่เล่นในคลิปถึงไม่โดนสถานะสตั้น
ทดสอบโดยยังไม่ Set Primary ไว้ที่ Ignition Break
ตอนต่อสู้แล้วใช้ใส่ศัตรู จะติดสตั้นตามปรกติ
*ทดสอบติด Set Primary ไว้ที่ Ignition Break
ไม่ว่าจะกดโจมตีด้วยหน้าแรกหรือในเมนู Aeon Arts ก็จะไม่ทำให้ศัตรูติดสถานะสตั้นเลยครับ
ปล.ทดสอบกับทหาร 1 ตัว (แมพหลังช่วยทหารยักษ์เกราะแดง)
@Dreamknight
รับทราบบั๊กแล้วครับ ขอบคุณที่แจ้งครับ ;w;b+
สำหรับเดโม่เวอชั่นแก้ไขถัดไปคงต้องใช้เวลาสักพักครับ โดยมีเป้าหมายที่จะแก้ไขเพิ่มเติมดังนี่
RG Prologue Demo v1.10a- แก้ไขให้สังเกตุการสลับเมนู Aeon Artes และ Rune Artes ในฉากต่อสู้ชัดเจนขึ้น
- แก้ไขบั๊กสีการแสดงผล Text Weak และ Strong ในหน้าต่าง Analyze
- แก้ไขการแสดงผลคำอธิบายสกิลที่ยาวเกินหน้าต่าง
- แก้ไขบั๊กในเมนู Equipment
- แก้ไขการแสดงผลข้อมูลไอเทมสวมใส่ให้ตัดบรรทัดได้
- แก้ไขคัตซีนตอนเริ่มต้นเกมในฉากแรกใหม่ (เพิ่มแฟรชแบ๊ก / มองนอกหน้าต่าง)
- แก้ไขคำผิด และบทพูดให้สระสรวยขึ้น
- เนิฟลดHP ของ Ragnaheimr Fencer และ Ragnaheimr Gunner
- แก้ไขบั๊ก Cyclop Machina ทำให้เกิดสเตตัส Rageburst ที่ตัวละครผู้เล่น
- แก้ไขขนาดฟอนต์ของท่าสกิลศัตรู ในเมนู Enemies ใน Compendium
- แก้ไขบั๊กจุดผ่านของแมพ
- แก้ไขตำแหน่งศพทหารบนแมพ ให้สามารถมองเส้นทางง่ายขึ้น
- แก้ไขอนิเมชั่นที่เป้าหมาย ตอนใช้ Rune Artes "Uruz Rune"
- แก้ไขอนิเมชั่นสถานะ Stun ที่เป้าหมาย
- แก้ไขให้ Rune Artes ไม่เพิ่มเกจ Aeon
- แก้ไขให้ Rune Artes "Uruze Rune" ลดปริมาณ HP ที่เพิ่มจาก 30% เหลือ 15%
- แก้ไขการตัดประโยคในหน้าต่าง Main Objective ในเมนู Journal
- เพิ่มระยะเวลา Autoskip ช่วงคัตซีนฉากจบเดโม่ให้ผู้เล่นอ่านได้นานขึ้น
- ลดปริมาณไอเทม Revive Potion ที่ได้รับในหีบ แต่เปลี่ยนเป็นไอเทมประเภทอื่นแทน
- แก้ไขบั๊กไม่แสดงผลธาตุที่แพ้ในเมนู Analyze เมื่อโดนโจมตีถูกธาตุที่เป้าหมาย Weakness
- แก้ไขการแสดงผลเลขAP ใน Main Menu ของตัวละคร เป็นเลข Starter AP (2หน่วย)
- ขยายระยะเวลาของบัฟจาก Rune Artes จาก 4รอบเกจAP เป็น 6รอบเกจAP
- แก้ไขบั๊กสกิลติดดีบัฟ ที่เซ็ทเป็นPrimary แล้ว ดีบัฟไม่แสดงผล (เช่น Ignition Break)
- เพิ่ม Tutorial สอนเช็คเข้าดู Main Objective ในเมนู Journal
- เพิ่มออพชั่นให้ปรับความเร็วของเกจ AP เพื่อให้ผู้เล่นสามารถวางแผน คิดวิเคราะห์ / มองสังเกตุฉากต่อสู้ได้ง่ายขึ้น
- เพิ่มปุ่มเลื่อนตัวละคร ในคอมมานด์ฉากต่อสู้ (ปุ่มซ้าย/ขวา)
- เพิ่มเติม AI ศัตรูบนแผนที่ให้ตามChase ผู้เล่นเมื่ออยู่ในระยะมองเห็น
- เพิ่มเติมซับอีเวนต์ และทหารแอสการ์เดี้ยนที่โดนตัดไปตอนแรก หากช่วยพวกเค้าได้ครบ จะได้รับโบนัสพิเศษเมื่อเริ่มบทแรก
- เพิ่มเกจ Cast แก่ศัตรูขณะใช้ท่า และแสดงชื่อเป้าหมายขณะแคสท์ท่าใน Battle Log
(ใส่เกจCast ไปแล้ว เหลือแต่ให้ในBattle Log แสดงเป้าหมายที่ถูกเลือก เช่น Ragnaheimr Prepare to use Tri-Slash on Rain)
- เพิ่มสีเลขดาเมจ สำหรับดาเมจธาตุ ที่เป็น Weakness แก่เป้าหมาย
- เพิ่มคำส่ั่งเลือกภาษาหลังสตารท์เกม
- เพิ่มสีหน้าตัวละครในฉากสนทนา
ลอง demoฉบับ ข้าพเจ้า....
แจ้งบัคแง่บ บอสหายไปตัวนึง บอสในเดโมมันต้องตัวนี้สิ
55555555555555555
ยังอลังการเหมือนเดิมเลยนะ สมกับที่รอคอยจริงๆ
เพราะงั้นหลังจากนี้รักษาสุขภาพด้วยล่ะตาลู จะได้มีแรงเข็นตัวเต็มให้เสร็จไวๆ
ฮืออยากเล่น แต่เล่นไม่ได้อะคับมันขึ้น RGSS Player has stopped working
ลง rtp แล้ว
ลงฟ้อนแล้วเรียบร้อย
RGSS102E , 3J , 4E มีครบแล้ว
ทำไมเล่นไม่ได้อ้ะ T T