04-04-2016, 07:02 PM
Pages: 1 2
04-06-2016, 06:04 PM
ครับผม ไว้ตอนทดสอบ ค่อยดูเวลาเฉลี่ยต่อรอบของแต่ละคนนานไปไหม อิอ
(04-04-2016, 07:02 PM)slost Wrote: [ -> ]ผมว่า 4 คน กำลังพอเหมาะนะ
04-06-2016, 06:05 PM
วันนี้ได้หยุด เลยทำระบบ chat แบบคร่าว ๆ พอให้เห็นภาพรวม ๆ ไว้ค่อยปรับเรื่อง interface ต่างๆ และลูกเล่นให้สวยขึ้น
[attachment=432]
เสาร์ อาทิตย์ ลงไปทำ การเล่นแบบหลายคนในฉาก !!! คิดว่านะ
[attachment=432]
เสาร์ อาทิตย์ ลงไปทำ การเล่นแบบหลายคนในฉาก !!! คิดว่านะ
04-09-2016, 04:31 PM
Update การทดสอบ การเปลี่ยนเทิร์น ในฉาก
04-10-2016, 02:45 PM
หุๆ เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้วแฮะ
04-10-2016, 03:49 PM
สวยงามและ เร็วโคตรๆครับ
04-11-2016, 12:16 AM
เพิ่มการส่งข้อมูล เก็บของ และปรับ interface การสุ่ม ปรับการเขียน และ code การส่งให้ลองรับ multiplay
อ๊าก ต่อไปทำอะไรดีเนี่ย
อ๊าก ต่อไปทำอะไรดีเนี่ย
04-14-2016, 01:40 PM
ปรับปรุง
-แสดงผลช่องเดิน แบบใหม่
-เพิ่มคำสั่งของฉากเข้าสู้
-เพิ่มสูตร คำนวณในการสู้
-เพื่อแนวคิดระบบอาชีพ และ ค่า stat
โดยทุก ตัวละคร และ ศัตรู หรือ NPC จะมีค่า stat
-Hp พลังชีวิตตัวละคร
-Class อาชีพตัวละคร ( ชาวบ้าน , นักรบ , นักบวช , นักเวท , พ่อค้า , โจร ) จะมีผลสถานะพิเศษ
- ชาวบ้าน ไม่มีอะไรเลย (อาชีพเริ่มต้น)
- นักรบ พลังป้องกันพิเศษ (เมื่อเข้าฉากสู้ จะได้โบนัส) / Lv up atk+1 def + 1 hp +1
- นักบวช HP พื้นอัตโนมัติ เมื่อผ่านเทิรน์ / Lv up hp+2 def+1 mag+1
- นักเวท โจมตีเวทในฉากแผนที่ ได้ 2 ครั้ง / Lv up mag+2 spd+1
- พ่อค้า เดินสุ่มได้รับของ และซื้อของได้สวนลด ขายของได้ราคามากกว่าปกติ /lv up atk+1 spd+1 hp+1
- โจร หนีได้ตลอด /lv up atk+1 spd+2 hp+1
เมื่อเวลอัฟ จะได้ฟรีอีก 3 แต้ม เอาไว้ให้เลือกอัฟ
-atk ค่าโจมตี + รวมกับผลของอุปกรณ์
-def ค่าป้องกัน + รวมผลของอุปกรณ์
-mag ค่าโจมตีเวท + รวมผลของอุปกรณ์
-spd ความเร็ว + รวมผลของอุปกรณ์
-luk ความโชคดี (มีผลเฉพาะ map เช่น เดินแล้วเจอ NPC เจอเหตุการณ์ ถ้าค่านี้มีเยอะ จะได้ผลพิเศษ ???)
ทุกเวล อัฟ จะมี point ฟรี 3 แต้ม
ค่าโจมตีปกติ = atk+(spd*0.5)/2 + (lv*1.5)/2
ค่าป้องกัน = def + (spd*0.5)/2 + (lv*1.5)/2
ค่าโจมตีพิเศษ = atk+(spd*0.5)/2 + (lv*1.5)/2 * 4
ค่าโจมตีเวท = ?
*** ถ้าเพื่อนมีสูตร ดี ๆ บอกผมด้วยครับ จะได้ปรับปรุ่ง
รายละเอียด ที่จะทำต่อ
- สรุปฉากจบตอนสู้ และ เมื่อ Lv up จะให้ทำการเพิ่ม point
- เชื่อมต่อการเล่น multi และการเปลี่ยนเทิรน์ผู้เล่น
*** ในการเข้าสู้แบบ multi กำลังจะคิดว่า จะแสดงผลการสู้ให้ผู้เล่น อื่นดูด้วย
แต่จะปิดการแสดงผลของ stat ของผู้เล่นและศัตรู ไม่ให้เห็น
-แสดงผลช่องเดิน แบบใหม่
-เพิ่มคำสั่งของฉากเข้าสู้
-เพิ่มสูตร คำนวณในการสู้
-เพื่อแนวคิดระบบอาชีพ และ ค่า stat
โดยทุก ตัวละคร และ ศัตรู หรือ NPC จะมีค่า stat
-Hp พลังชีวิตตัวละคร
-Class อาชีพตัวละคร ( ชาวบ้าน , นักรบ , นักบวช , นักเวท , พ่อค้า , โจร ) จะมีผลสถานะพิเศษ
- ชาวบ้าน ไม่มีอะไรเลย (อาชีพเริ่มต้น)
- นักรบ พลังป้องกันพิเศษ (เมื่อเข้าฉากสู้ จะได้โบนัส) / Lv up atk+1 def + 1 hp +1
- นักบวช HP พื้นอัตโนมัติ เมื่อผ่านเทิรน์ / Lv up hp+2 def+1 mag+1
- นักเวท โจมตีเวทในฉากแผนที่ ได้ 2 ครั้ง / Lv up mag+2 spd+1
- พ่อค้า เดินสุ่มได้รับของ และซื้อของได้สวนลด ขายของได้ราคามากกว่าปกติ /lv up atk+1 spd+1 hp+1
- โจร หนีได้ตลอด /lv up atk+1 spd+2 hp+1
เมื่อเวลอัฟ จะได้ฟรีอีก 3 แต้ม เอาไว้ให้เลือกอัฟ
-atk ค่าโจมตี + รวมกับผลของอุปกรณ์
-def ค่าป้องกัน + รวมผลของอุปกรณ์
-mag ค่าโจมตีเวท + รวมผลของอุปกรณ์
-spd ความเร็ว + รวมผลของอุปกรณ์
-luk ความโชคดี (มีผลเฉพาะ map เช่น เดินแล้วเจอ NPC เจอเหตุการณ์ ถ้าค่านี้มีเยอะ จะได้ผลพิเศษ ???)
ทุกเวล อัฟ จะมี point ฟรี 3 แต้ม
ค่าโจมตีปกติ = atk+(spd*0.5)/2 + (lv*1.5)/2
ค่าป้องกัน = def + (spd*0.5)/2 + (lv*1.5)/2
ค่าโจมตีพิเศษ = atk+(spd*0.5)/2 + (lv*1.5)/2 * 4
ค่าโจมตีเวท = ?
*** ถ้าเพื่อนมีสูตร ดี ๆ บอกผมด้วยครับ จะได้ปรับปรุ่ง
รายละเอียด ที่จะทำต่อ
- สรุปฉากจบตอนสู้ และ เมื่อ Lv up จะให้ทำการเพิ่ม point
- เชื่อมต่อการเล่น multi และการเปลี่ยนเทิรน์ผู้เล่น
*** ในการเข้าสู้แบบ multi กำลังจะคิดว่า จะแสดงผลการสู้ให้ผู้เล่น อื่นดูด้วย
แต่จะปิดการแสดงผลของ stat ของผู้เล่นและศัตรู ไม่ให้เห็น
04-15-2016, 06:09 PM
Update
เพิ่มฉากต่อสู้ให้กับการเล่น multi
โดยผู้เล่นจะเข้าสู้หมดสู้ แนว FF แต่ผู้เล่นคนอื่นจะเห็นตัวละครใน map แทนการตัดฉากครับ
*** แสดงค่า damage ไปก่อน (พอมีเวลาค่อยจัดการเรื่อง effects)
เพิ่มฉากต่อสู้ให้กับการเล่น multi
โดยผู้เล่นจะเข้าสู้หมดสู้ แนว FF แต่ผู้เล่นคนอื่นจะเห็นตัวละครใน map แทนการตัดฉากครับ
*** แสดงค่า damage ไปก่อน (พอมีเวลาค่อยจัดการเรื่อง effects)
05-01-2016, 04:39 PM
Pages: 1 2