(08-10-2018, 09:01 AM)pichsyoyo Wrote: [ -> ]น่าเล่นมากก
ขอบคุณฮะ
Dev log 30/10/61
Spoiler วันฝึกที่ 42
Dev log 15/11/61: ระบบมินิเกม เต้นรำ
ไม่ได้ใช้ปลั๊กอินอะไรเลย ใช้แต่ common event ล้วนๆ
ฉากนี้ฟินแน่นอน
Dev log 2/12/61: ระบบ stealth
ส่วนระบบสเตลท์ก็ทำง่ายๆครับ ใช้ map ID เวลาตัวละครหันไปทางไหนก็ trigger event นั้นขึ้นมารัน ส่วนมุมอับสายตาก็ไม่ต้องไปทำอะไร
Dev log 1/1/62
ทดสอบ battle system และตัวละครล่าสุด
-------------------------------------
-ฝั่งผู้เล่นอาจจะดู overpower ไปหน่อย เวลาเล่นจริงๆแล้วจะตามเนื้อเรื่องอยู่ ตัวลอร์ดจะสลับกันมา
ภารกิจสำรวจป่า
--------------
-map แผนที่ป่ากว้าง กว้างมาก เอาเป็นว่าแผนที่ใหญ่มากละกัน สามารถวางเครื่องหมายบนพื้นเป็นรูปกากบาทได้
ระบบวิ่ง
--------------
-ทดสอบระบบวิ่ง เกมนี้ตัวละครวิ่งได้ แต่จะมีค่า endurance ทำให้วิ่งได้จำกัด พอหยุดวิ่งก็ถือว่าพัก ค่า endurance ก็จะเพิ่มขึ้น
ถ้าค่า endurance หมดก็จะเปลี่ยนให้กลายเป็นเดิน
ถ้าวิ่งมากขึ้น ก็จะมีการได้เลเวล endurance ทำให้วิ่งได้นานขึ้นไปอีก
Dev log 7/1/62: สมรภูมิเรือรบ
ยิงปืนใหญ่ใส่กัน
เงื่อนไขชนะ:
1. จมเรือฝั่งตรงข้าม เมื่อ HP ของเรือฝั่งตรงข้ามหมดก่อน
2. ทำลายปืนใหญ่ของเรือฝั่งตรงข้ามให้หมดก่อน
วิธีการเล่น กดเพื่อทำลายตรงตำแหน่งพิกัด (ที่เลื่อนไปมา) ปืนใหญ่จะเล็งไปตำแหน่งที่เรากดตรงตำแหน่งนั้น
กระสุนนัดแรกจะเป็นของเรา แต่กระสุนนัดถัดๆมาคือของเพื่อนของเรา
Dev log 18/01/62: ระบบการพัฒนาทักษะ
Dev log 5/2/62: ระบบกุญแจผี
เป็นระบบเกม
ผู้เล่นจะใช้กุญแจผีที่มีอยู่ทำการปลดล็อคกุญแจ
ระบบการปลดล็อค ทำได้โดยการกดปุ่มให้เข็มตรงกับมุม ถ้ากดผิดก็จะเสียกุญแจผีไป 1 อัน