irpg Community

Full Version: กังวลจัง เรื่องโชว์เกม
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
อยากโชว์เกม แต่อายมาก เพราะเกมนั้นดูไม่ค่อยดีเหมือนคนอื่นๆ แล้วจะให้ทำยังไงดีคะ (เสร็จ Prologue ได้ 90% ล่ะ (สั้นๆ))
คำถามคือ จะพรีเซนต์เกมยังไงดีคะไม่ให้ดูน่าอับอาย
แล้วเวลาปล่อยเดโม จะให้ปล่อยที่ Prologue หรือบทที่ 1 ดีคะ (กะจะปล่อยเดือนกุมภานี้อ่ะค่ะ)
แต่ช่วงนี้งานยุ่งมากเลย จะให้พรีเซนต์ประมาณช่วงไหนดีคะ
เกมแรกๆผมน่าอายกว่าคุณอีก เป็น8บิทเชียวนะ อิๆ ถึงคุณจะวาดมาแบบก้างปลา แต่ถ้ามันเล่นได้ ก็อย่าไปอายครับ โชว์เลยๆ

เดโม่ขึ้นอยู่กับว่า ช่วงPrologue ยาวรึเปล่าครับ ถ้ายาวและมีอะไรให้ทำสักครึ่งชั่วโมงเป็นอย่างน้อย ก็เอาเท่านั้นก่อน แต่ถ้าสั้นก็เอาบทที่1มาร่วมด้วยก็ดีนะครับ
ง่ายๆคือไม่ต้องอายครับ คิดว่าปล่อยให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆเล่น Smile
ปล่อยเลยครับ แนะนำเกมส์เท่าที่ทำได้ครับ แค่ไหแค่นั้นครับ

ไม่มีอะไรน่าอายหรอกครับถ้า เราตั้งใจเต็มที่ครับ
เกมน่ะพรีเซนต์ก่อนได้

ส่วน demo ถ้าสั้นไปก็อย่าเพิ่งออก

ไว้เล่นได้นานนิดนึง สัก10-20 นาที ค่อยออก
อยากเสนอให้คนอื่นรู้ อยากได้ฟีดแบ็คไปปรับปรุงฝีมือ ขั้นแรกต้องหน้าด้านครับ ไม่ว่าใครๆก็ต้องผ่านจุดทำเกมห่วยๆ มาแล้วทั้งนั้น

เอ้า แปะซะ
เป็นเรื่องธรรมดาครับที่จะอายโปรเจคแรกกัน แต่แนะนำให้ลองพรีวิวมาก่อนโล้ดเลยครับ...เพราะดีๆไม่ดียังไงอาจจะมีคนมาแนะนำว่าต้องปรับปรุงตรงไหนเพิ่มก็ได้ครับ หรือลองศึกษาดูวิธีการพรีวิวจากกระทู้เกมของท่านอื่นๆก่อนก็ได้ครับ เป็นแนวทางได้ดีเหมือนกัน ;w;b
ตื่นเต้นจัง ตามแผนเดิมจะโชว์งานวันศุกร์นี้แล้ว แต่ตื่นเต้นและกังวลมากๆ
อย่าไปคิดมาครับเรื่องอยากโชว์เกมแต่อาย ให้เพิ่งคิดเสมอไว้ว่า เป็นการหาผลตอบกลับที่ดีอย่างหนึงได้ทั้งติทั้งชม นำไปปรับปรุงแก้ไขให้ภายหน้า สมัยก่อนเกมแรก ๆ ผมโพส demo เกมยังไม่คิดอะไรมากเลย แต่เดี๋ยวนี้สิกลับไปดูถึงจะอาย (ฮา) พรีวิวเอาตามแบบที่ตาลูเคยทำไว้ แล้วก็ปรับเปลี่ยน ตามสไตล์เราเองไปด้วย
ปล.แล้วจะรอดูเน้อ ไม่ต้องกลัวไม่ต้องเกร็ง เพราะตอนไปพรีเซ็นในงานมิตติ่ง มันยิ่งกว่านี้ 100 เท่าเลยละ(ฮา)
อย่าไปอายครับ โชว์ออกมาเลย คนอื่นเขาเขาจะได้ติชมผลงานเราให้เราได้เอาข้อติชมพวกนั้นไปปรับปรุงเกมส์เราให้ดียิ่งขึ้นครับ

รอชมนะครับ ^ ^b