Pages (10):    1 5 6 7 8 9 10   
dreamknight   04-19-2014, 08:24 PM
#61
;3

ทำไมดูน่าสงสารจังเลยครับ

น่า น่าเศร้าใจ น่าเศร้าใจจริงๆ แมวร้อง

May the flames guide your way. Every ending will make you stronger.

Kuma   04-20-2014, 02:07 PM
#62
มีความรู้สึกเหมือนว่ารูปนี้ วาดเพื่อสนองกิเลสแห่งความโลลิยังไงก็ไม่รู้ *มอง*



ปล.ช่วงนี้เวลาว่างน้อยโคตร จะพยายามแวะเข้ามาส่องอาทิตย์ละครั้งน่อ - -


B.o.N.   05-17-2014, 06:47 PM
#63
Update เกมส์ตัวเต็มครับ ต้องขออภัยที่ส่งช้าด้วยจริงๆครับT T
http://www.mediafire.com/download/cd3545...ersion.rar

รบกวนโหลด RTP ด้วยครับ
http://www.rpgmakerweb.com/download/addi...e-packages

ผมอัพตัวเกมส์ไว้ที่หน้าด้วยครับ โขกสับได้เต็มที่เลยครับ=u=
This post was last modified: 05-17-2014, 08:19 PM by B.o.N..

[Image: AllianceSignature-TreasureofDragoon.png]

Official Supporter of the following Alliance projects:
Show ContentSpoiler:
motley   05-17-2014, 06:56 PM
#64
ดูดดดดดดด ถ้าเล่นจบเเล้วจะมาคอมเมนต์นะครับ ตายแปป
Mary   05-17-2014, 08:11 PM
#65
ดูดดดดดดดดดดดดดด

[Image: 150530082811.jpg]
arkman   05-17-2014, 09:41 PM
#66
มาลงชื่อว่าโหลดแล้ว จบแล้วครับ
สนุกดีครับ ภาพสวยด้วย อิๆ

Show ContentSpoiler:
[Image: Signature-Ralph.png]
Mary   05-17-2014, 09:55 PM
#67
เล่นจบเเล้วก็ขอมาเม้นเลยนะคะ ตัวเกมสนุกมากค่ะระบบต่อสู้ก็โอเคเเต่น่าจะมีCGสักภาพบ้างนะท่านฉากจบสักรูปก็ยังดีมันดูขาดอารมณ์อยู่นอกนั้นโอเคหมดเลยล่ะค่ะ
ปล.เเล้วก็เเก้คำว่าตะกระเป็นตะกละด้วยนะคะ

[Image: 150530082811.jpg]
Neoz Kaho   05-17-2014, 09:57 PM
#68
ส่วนตัวผมว่าเป็นเกมที่ลงตัวในหลายๆ ด้านทั้งด้านการตัดฉาก การกำกับ บทพูด เพราะผมว่าอ่านการ์ตูนหรือเสพย์สื่อแนวๆ นี้มาเยอะด้วย เลยทำออกมาได้ดีสมกับเป็น Visual Novel แต่ปัญหาทางเทคนิคทำให้เล่นแล้วไม่รู้สึกเพลิน เหมือนล้าที่ต้องกดกดกดกดกดกด ไปเรื่อยๆ ทำให้เวลาโดนระเบิดแล้วอยากปาคีย์บอร์ดมากที่ต้องมาเริ่มใหม่ และระบบต่อสู้ที่ค่อนข้างสุ่ม ถึงจะมีแพทเทิรน์ แต่ให้ไป Retry บ่อยๆ คนก็ล้าเหมือนกัน ถึงจะมีเซฟก่อนฉากต่อสู้พออุ่นใจ

แต่จุดที่ผมรู้สึกไม่เพลินสุดคือทั้งเกมเฟดอินเฟดเอาท์ในอัตราที่พอๆ กันมาก แบบค่อยๆ เป็นเวลาตายตัว ไม่มีการเร่งจังหวะโผล่เร็วโผล่ช้า ทำให้ทั้งเกมรู้สึกว่าจังหวะเดียวกัน ค่อยๆ กดไปเรื่อยๆ จนบางทีข้ามจุดสำคัญไปไม่รู้ตัว จะต่างกับของท่านอาร์คตรงที่ของท่านอาร์คใช้การไฮไล้ท์คำเป็นจุดสังเกตุ ทำให้จับจังหวะได้ ก็อย่างเช่นถ้า *ปัง!! แล้วสาวตะโกนใส่หน้าเรา ก็ทำแบบสาวโผล่มาเลย ไม่ต้องเฟดอิน มันจะทำให้รู้สึกมากกว่าว่าซีนนี้มันไดนามิก ฉับไว

โดยรวมเนื้อเรื่องออกแนวเลิฟคอมเมดี้ ผมพอมองเห็นฉากจบมาแต่ไกลง่ายๆ อยู่ ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก แต่ความสัมพันธ์ตัวละครก็ถือว่าเป็นจุดแข็งมาก ผมเสียดายเท่านั้นแหละที่ทั้งสคริปต์ บทพูดและหลายอย่างดูดี แต่เอามาใส่จริงๆ ยังไม่ค่อยดี/มีข้อจำกัด ที่สำคัญผมเป็นคนพวกไม่มีสมาธิ สลับจอไปนู่นนี่บ่อย แต่นี่ไม่มีพัก เลยต้องตั้งสมาธิจนแทบต้องกลั้นหายใจเล่น (อันนี้ข้อจำกัดของผมเอง) อย่างที่ผมบอก อันนี้จะโทษท่านบอนก็ไม่ได้ มันเป็นข้อจำกัดของเอ็นจิ้น RM นี่ล่ะ ทำให้ผมเล่นแทนที่เพลินผมเริ่มล้าแทน

อ้อใช่ แล้วไม่มี CG นี่ผมว่าเป็นข้อเสียอย่างนึงด้วยที่ทำให้"จังหวะ"ของเกมดูเท่าๆ กันหมด ไม่มีช่วงเวลาไหนที่ดูสำคัญเป็นพิเศษเลย อันนี้เข้าใจว่าไม่มีเวลา เลยทำ CG ไม่ได้ แต่ก็ดีล่ะที่ทำภาพตัวละครออกมาแล้วพยายามสื่อให้เห็นเต็มที่ถึงอารมณ์ตัวละคร ผมชอบนะ ที่ท่านบอนพยายามใช้เอ็นจิ้น RM ที่โคตรจำกัดเขี่ย ให้ถึงที่สุดจนออกมาเห็นชัดเจน ไอ้กรอบข้อความมันก็เฟดอินเฟดเอาท์สวย เพราะใช้คำสั่งแสดงภาพแบบโคตร Manual เลย

ประมาณนี้แหละทำหน้าเหยาหมิง

[Image: 7wDGQYA.png][Image: 76561197983021669.png]
B.o.N.   05-17-2014, 10:00 PM
#69
(05-17-2014, 09:55 PM)Mary Wrote: เล่นจบเเล้วก็ขอมาเม้นเลยนะคะ ตัวเกมสนุกมากค่ะระบบต่อสู้ก็โอเคเเต่น่าจะมีCGสักภาพบ้างนะท่านฉากจบสักรูปก็ยังดีมันดูขาดอารมณ์อยู่นอกนั้นโอเคหมดเลยล่ะค่ะ
ปล.เเล้วก็เเก้คำว่าตะกระเป็นตะกละด้วยนะคะ

เหอๆรับทราบครับ...ไปแก้ก่อนตอนไรท์แผ่นจะได้ไม่ผิด Orz




(05-17-2014, 09:57 PM)Neoz Kaho Wrote: ส่วนตัวผมว่าเป็นเกมที่ลงตัวในหลายๆ ด้านทั้งด้านการตัดฉาก การกำกับ บทพูด เพราะผมว่าอ่านการ์ตูนหรือเสพย์สื่อแนวๆ นี้มาเยอะด้วย เลยทำออกมาได้ดีสมกับเป็น Visual Novel แต่ปัญหาทางเทคนิคทำให้เล่นแล้วไม่รู้สึกเพลิน เหมือนล้าที่ต้องกดกดกดกดกดกด ไปเรื่อยๆ ทำให้เวลาโดนระเบิดแล้วอยากปาคีย์บอร์ดมากที่ต้องมาเริ่มใหม่ และระบบต่อสู้ที่ค่อนข้างสุ่ม ถึงจะมีแพทเทิรน์ แต่ให้ไป Retry บ่อยๆ คนก็ล้าเหมือนกัน ถึงจะมีเซฟก่อนฉากต่อสู้พออุ่นใจ

แต่จุดที่ผมรู้สึกไม่เพลินสุดคือทั้งเกมเฟดอินเฟดเอาท์ในอัตราที่พอๆ กันมาก แบบค่อยๆ เป็นเวลาตายตัว ไม่มีการเร่งจังหวะโผล่เร็วโผล่ช้า ทำให้ทั้งเกมรู้สึกว่าจังหวะเดียวกัน ค่อยๆ กดไปเรื่อยๆ จนบางทีข้ามจุดสำคัญไปไม่รู้ตัว จะต่างกับของท่านอาร์คตรงที่ของท่านอาร์คใช้การไฮไล้ท์คำเป็นจุดสังเกตุ ทำให้จับจังหวะได้ ก็อย่างเช่นถ้า *ปัง!! แล้วสาวตะโกนใส่หน้าเรา ก็ทำแบบสาวโผล่มาเลย ไม่ต้องเฟดอิน มันจะทำให้รู้สึกมากกว่าว่าซีนนี้มันไดนามิก ฉับไว

โดยรวมเนื้อเรื่องออกแนวเลิฟคอมเมดี้ ผมพอมองเห็นฉากจบมาแต่ไกลง่ายๆ อยู่ ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก แต่ความสัมพันธ์ตัวละครก็ถือว่าเป็นจุดแข็งมาก ผมเสียดายเท่านั้นแหละที่ทั้งสคริปต์ บทพูดและหลายอย่างดูดี แต่เอามาใส่จริงๆ ยังไม่ค่อยดี/มีข้อจำกัด ที่สำคัญผมเป็นคนพวกไม่มีสมาธิ สลับจอไปนู่นนี่บ่อย แต่นี่ไม่มีพัก เลยต้องตั้งสมาธิจนแทบต้องกลั้นหายใจเล่น (อันนี้ข้อจำกัดของผมเอง) อย่างที่ผมบอก อันนี้จะโทษท่านบอนก็ไม่ได้ มันเป็นข้อจำกัดของเอ็นจิ้น RM นี่ล่ะ ทำให้ผมเล่นแทนที่เพลินผมเริ่มล้าแทน

อ้อใช่ แล้วไม่มี CG นี่ผมว่าเป็นข้อเสียอย่างนึงด้วยที่ทำให้"จังหวะ"ของเกมดูเท่าๆ กันหมด ไม่มีช่วงเวลาไหนที่ดูสำคัญเป็นพิเศษเลย อันนี้เข้าใจว่าไม่มีเวลา เลยทำ CG ไม่ได้ แต่ก็ดีล่ะที่ทำภาพตัวละครออกมาแล้วพยายามสื่อให้เห็นเต็มที่ถึงอารมณ์ตัวละคร ผมชอบนะ ที่ท่านบอนพยายามใช้เอ็นจิ้น RM ที่โคตรจำกัดเขี่ย ให้ถึงที่สุดจนออกมาเห็นชัดเจน ไอ้กรอบข้อความมันก็เฟดอินเฟดเอาท์สวย เพราะใช้คำสั่งแสดงภาพแบบโคตร Manual เลย

ประมาณนี้แหละทำหน้าเหยาหมิง

ขอบคุณครับ จะพยายามนำคำติชมไปปรับปรุงเพิ่มเติมครับ^u^

[Image: AllianceSignature-TreasureofDragoon.png]

Official Supporter of the following Alliance projects:
Show ContentSpoiler:
Rocette   05-17-2014, 10:15 PM
#70
รับไปละครับ ง่วง

คุยได้เล่นได้ครับ ผมไม่กัด แมวน้ำเต้น
My Facebook
My Youtube Channel
Pages (10):    1 5 6 7 8 9 10   
  
Users browsing this thread: 20 Guest(s)
Powered By MyBB, © 2002-2024 MyBB Group.
Made with by Curves UI.