[Design] Project Eternity - Printable Version +- irpg Community (https://irpg.in.th) +-- Forum: Imperial School of Art, Literature and Design (https://irpg.in.th/forum-41.html) +--- Forum: Art Square (https://irpg.in.th/forum-17.html) +--- Thread: [Design] Project Eternity (/thread-338.html) |
[Design] Project Eternity - byrzt - 07-15-2012 Character และ Monster ในเกมส์ กำลังออกแบบ และก็จะทยอยอัพเดตเรื่อยๆ ครับ _/\_ Character :: พระเอกของเรา TT Darios Type :: Boss Hp :: 10000 Atk :: 80-250 Def :: 300 Pithonos Type :: Small Monster Hp :: 100 Atk :: 10-20 Def :: 10 RE: ลองวาดรูป ฮับ (บอสในโปรเจ็ค Eternity) - LuZi - 07-15-2012 ;w;b อู้ว สู้ๆเด้อ * LuZi เฝ้าติดตาม RE: ลองวาดรูป ฮับ (บอสในโปรเจ็ค Eternity) - byrzt - 07-16-2012 เสร็จแล้วครับ อ. ลูซี่ xD ฝีมือลูกศิษ์ยังด้อยนัก ต้องเร่งพัฒนา RE: ลองวาดรูป ฮับ (บอสในโปรเจ็ค Eternity) - sharifyasan - 07-16-2012 เฮือกก! ผมชอบดีไซน์ตัวนี้จังครับ...แต่ทำไมผมดูแล้วผิวมันเหมือนพวกเหล็กหรือโลหะแฮะ (หรือว่าคิดไปเอง) RE: ลองวาดรูป ฮับ (บอสในโปรเจ็ค Eternity) - byrzt - 07-16-2012 ผิวมันเป็นขี้กลาก ครับ ตัวนี้ได้ ไอเดียมาจาก บาลอต กับ เดียบลอส ในมอนฮัน ฮ่าๆๆๆ พิมผิดบ่อยจัง edit 2 รอบละ =*= RE: ลองวาดรูป ฮับ (บอสในโปรเจ็ค Eternity) - LuZi - 07-16-2012 texture หนาไปนิดน่อ ลองลดๆความชัดของtextureลงหน่อย แล้วเน้นเงาพื้นผิวของกล้ามเนื้อมากขึ้น น่าจะทำให้งานดูดีขึ้นอีก;w;b RE: [Design] Project Eternity - byrzt - 07-18-2012 วันนี้ได้มอนกากๆ อีกตัว TT ฮ่าๆๆ RE: [Design] Project Eternity - arkman - 07-18-2012 ถ้าเอาทั้งสองตัวที่ทำไปลงในเกม ผมว่าน่าจะได้เกมที่กราฟฟิกแหวกตลาดอีกเกมนึงนะครับ RE: [Design] Project Eternity - byrzt - 07-18-2012 ก็ เอาลงเกมนั่นแหละ ฮ่าๆๆๆ แต่ยังไม่รู้ว่าจะลงแบบไหน ดี จะลง แบบนี้ไปเลยหรือ จะ ดอต ก่อน เพราะตอนนี้ยัง ไม่รู้เลยจะเอาระบบต่อสู้แบบ animate หรือ side view ธรรมดาดี อะครับ พระเอกได้ แว้ว TT ต่อไปก็ แต่งเติม สีสัน ;W; ไม่ถน้ดเลย RE: [Design] Project Eternity - LuZi - 07-22-2012 ;w;b สู้ๆเด้อฮะ |