;3
ลองดูครับผมเขียนเอาเอง ไม่รู้ว่าจะมีปัญหาอะไรเปล่านะ
เอาสคริปต์ไปไว้ใต้ Material เหนือ Main
Code:
#==============================================================================
# ■ Sound_Moving
#==============================================================================
class Game_Player < Game_Character
alias game_player_increase_steps increase_steps
def increase_steps
game_player_increase_steps()
if !Input.press?(:A)
Audio.se_play("Audio/SE/Knock", 60, 150)
elsif Input.press?(:A) && @anime_count >= 3.0 && @anime_count <= 4.5
Audio.se_play("Audio/SE/Knock", 60, 150)
end
end
end
เสร็จแล้วก็ลองเล่นได้เลยครับ เปลี่ยนเสียงโดยการเปลี่ยนชื่อไฟล์ตรง
"Audio/SE/Knock" นะครับ
ถ้ามีปัญหาก็ขอโทษด้วยนะ ผมพึ่งหัดเขียนสคริปต์