(05-14-2014, 02:51 PM)Rocette Wrote: ที่เขาไม่ทำเพราะว่านั่นมันเป็นส่วนเสริมไงครับอ่อ ครับ เดี๋ยวผมจะทดลองทำดู
ระบบเดินยิงที่เป็นอีเว้นท์ส่วนใหญ่ทำออกมาให้ง่ายต่อการเข้าใจ
ถ้าอยากได้ ก็ทำต่อจากระบบเดินยิงธรรมดาด้วยตัวเองสิครับ ไม่ยากเลย อิอิ
ทำตัวแปรเป็น 'magazine' ขึ้นมา โดย set เริ่มต้นเป็น 10 หรือเท่าไรก็ได้ที่เป็นจำนวนกระสุนเต็มแม็ค
แล้วก็ใส่คอนดิชั่นไปตรงอีเว้นท์ที่เกียวข้องกับการยิงว่า ถ้าตัวแปรนี้เป็น 0 จะยิงไม่ออก
ทำคอมม่อนอีเว้นท์มาอีกอัน ให้เช็คการกดปุ่ม Reload
พอกดปุ่มรีโหลดก็ให้เช็คคอนดิชั่นวามีไอเทม 'ammo magazine' อยู่รึเปล่า ถ้ามีก็ทำเอ็ฟเฟ็กต์รีโหลดอะไรก็ว่าเป็น
จากนั้นก็ลดไอเทม ammo magazine ลงไป 1 แล้วก็ set ตัวแปร 'magazine' แรกให้เป็น 10 หรือ max เท่าไรก็ได้ ตามต้องการ ประมาณนี้
สำหรับเรื่องการโชว์กราฟฟิก ก็ทำรูปขึ้นมาแล้วใช้เช็คตัวแปรกับคอนดิชั่น เช็คเอาแล้วโชว์ภาพตาม
ประมาณนี้ คร่าวๆ ใช้มือถือพิมอาจจะรีบไปนิส โกเมเนะ
ปล. อันนี้ในกรณีที่เป็นระบบ event-made นะฮะ
(05-14-2014, 04:41 PM)Mysticphoenix Wrote: ตูม ไปเล่นซะผมเคยเล่นไปแล้วครับ
http://irpg.in.th/thread-265-page-2.html
ใช้ระบบเดินยิงไหนอะเหรอ? อ๋อ ใช้ Griever Shooting System คับ แต่โมให้มีระบบเปลี่ยนแม็คเอาเอง
จขกท. ใช้ระบบเดินยิงอันไหนอยู่เหรอ เผื่อช่วยโมให้ได้
(05-14-2014, 03:46 PM)นิราจ Wrote: มีนะคับ ลองหาโหลดเกมที่ชื่อว่า ■CrackleCradle ดูน่ะครับน่าสนใจดีนะครับ แต่ลิ้งที่คุณให้มามันเป็นภาษาญี่ปุ่นครับ ผมอ่านบ่ออกงั้นเดี๋ยวผมจะไปหาในกูเกิ้น นะครัช
ระบบ Reload ตื่นเต้นมาก
โหลดได้ตรงนี้คับ
http://ryonaproject.bake-neko.net/top.html