ลองทำรูประบบสู้ทีเดียว 6 คน ที่แปลนๆไว้ในหัวดู
- แบ่งเป็นตี้หลัก 3 คนบู๊อยู่ด้านหน้า และตี้รอง 3 คนยืนรออยู่ด้านหลัง
- จะมีค่า FP มาจำกัดการใช้สกิล เมื่อ FP หมดจะไม่สามารถใช้สกิลได้ แม้มี SP หรือ Prana ตามเงื่อนไขสกิลนั้นๆก็ตาม
- FP เพิ่มได้จากการใช้ไอเท็ม(น้อยมาก) กับการสลับไปยืนรอยังตี้รองที่ยืนอยู่แถวหลัง
- เมื่อตี้หลักตายหมด ตี้รองจะออกมาบู๊ต่อ และถ้าตี้รองตายหมดอีกก็ Game Over
หลักๆแล้วจุดที่ทำให้คิดระบบนี้ขึ้นมาก็คือ เกมภาคต่อไปตัวละครจะเยอะมาก อยากให้คนเล่นแบ่งๆใช้ตัวละครให้หลากหลายขึ้น ไม่อยากให้คนเล่นยึดติดกับตัวละครเทพๆแค่ไม่กี่ตัว(ด้วยระบบนี้ อย่างน้อยที่สุดก็ต้องใช้ 6 ตัวละคร)